Cẩm bình ký-xk-full-(hyukie35 cv) 4

1.2K 3 1
                                    

Tuân đại lão gia loát loát chòm râu, hứa mẹ hắn cũng là biết đến, là trong cung đi ra , như vậy mẹ tự nhiên là khó được , lúc trước là hạ số tiền lớn lễ vật đến, dạy tuân thục lan cung đình lễ nghi, cũng là tính tuân thục lan gả đến tôn thất nhân gia sau, có thể cùng đi qua làm giúp đỡ.

Tuân đại lão gia gật đầu, cảm thấy hứa mẹ đi theo tuân khanh nhiễm thực thích hợp,“Ít nhiều ngươi nhắc nhở ta.”

Gần nhất trong nhà nhiều lần có việc, tuân đại lão gia thế này mới phát hiện, chỉ có tuân khanh nhiễm cùng tuân quân huy một đôi nữ nhân, chưa bao giờ làm cho hắn quan tâm, hơn nữa thập phần không chịu thua kém, bất giác nhớ tới đi qua một sự tình, đáy lòng mỗ khối địa phương lập tức mềm mại lên.

“Đó là trong cung giáo dưỡng mẹ, trong nhà thỉnh làm cung phụng. Bên cạnh ngươi phải nên có cái lớn tuổi thỏa đáng mẹ giúp đỡ, khiến cho nàng đi theo ngươi, ta cũng có thể yên tâm chút.”

Tuân khanh nhiễm tự nhiên là vui .

Tuân đại lão gia phái người đi thỉnh hứa mẹ đến.

Tuân khanh nhiễm lại cẩn thận đánh giá hứa mẹ, bất quá bốn mươi tả hữu phụ nhân, trung đẳng dáng người, tóc đen thùi, làn da trắng nõn, dung mạo chính là bình thường, khóe mắt khóe miệng đều đã muốn có rõ ràng nếp nhăn, cũng không có giống phu nhân như vậy bảo dưỡng, màu xanh nhạt gấm vóc vải bồi đế giầy xứng màu thiên thanh miên lăng cung váy, thu thập sạch sẽ lưu loát.

Tuân đại lão gia đã đem thỉnh hứa mẹ đi giúp sấn tuân khanh nhiễm chuyện tình nói.

“Lão nô tự nhiên nghe chủ nhân gia phân phó.” Hứa mẹ nói.

Tuân đại lão gia khiến cho hứa mẹ gặp qua tuân khanh nhiễm.

Hứa mẹ tiến lên, cấp tuân khanh nhiễm chào.

Hứa mẹ mặc dù tự xưng nô tài, nhưng cùng một bàn hạ nhân bất đồng, tuân khanh nhiễm việc đứng lên, nghiêng người làm cho , cũng trở về bán lễ.

“Về sau còn muốn lao mẹ dạy, nếu mông mẹ không khí, nguyện phụng dưỡng mẹ sống quãng đời còn lại.”

Một bên làm cho người ta đưa lên đã sớm chuẩn bị tốt bốn màu biểu lễ.

Tuân thục lan bị theo trong cung đuổi ra đến, sau đó đã bị đưa đến ở nông thôn. Tuân đại bà nội bởi vì trong lòng thống hận phương thị cùng tuân thục lan, đem tuân thục lan trong phòng hai cái đại a đầu xứng nhân, liên quan đối hứa mẹ cũng có chút chậm trễ đứng lên.

Chính là hứa mẹ cùng Tiết mẹ hợp ý, nhưng thật ra nhiều ở tân di nương trong phòng hỗ trợ, có Tiết mẹ giúp đỡ, hứa mẹ ngày quá cũng cũng không tệ lắm. Bất quá nàng một thân bản sự, nhưng không có dùng võ nơi. Sau lại, tân di nương cùng Tiết mẹ hỏi của nàng ý tứ, nói là tuân khanh nhiễm muốn tìm có khả năng quản sự mẹ, đối nàng rất là vừa.

Tuân gia vài cái cô gái không xuất giá tiền, đều ở tại ven hồ cư, hứa mẹ tự nhiên đều gặp qua, cũng từng ở trong lòng từng có có vẻ. Bất luận là nhân phẩm, vẫn là làm người làm việc, tâm cơ thủ đoạn, tuân khanh nhiễm đều là tốt nhất tuyển. Chính là nàng lúc ấy tiến vào, vì chính là hầu hạ tuân thục lan, tự nhiên không có lưng chủ đạo lý. Hiện tại tình huống hoàn toàn bất đồng, Tiết mẹ hỏi lại nàng hay không nguyện ý cùng tuân khanh nhiễm, cùng nàng nói “Lương thần trạch chủ mà sự”, nàng cũng liền gật đầu đáp ứng rồi.

Cẩm bình ký-xk-full-(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ