“Ta tạc cái uống nhiều mấy chung, ngủ đã chết, mới vừa rồi đứng lên. Đây là có chuyện gì, thiện hỉ nha đầu đây là ở đâu va chạm ?” Vượng tài gia giật mình hỏi.
Vương cần gia như trước lau nước mắt, chỉ nói quăng ngã, sau một lúc lâu cũng nói không rõ.
“...... Tứ gia làm cho thiện hỉ cô nương phụng trà, thiện hỉ cô nương sợ là không quen này đó việc, đem một bộ định chỗ trú ấm trà bát trà tạp cái tịnh toái, còn đem chính mình thương thành như vậy. Ta ngay tại bên cạnh, chính là ở cách xa, khán bất chân thiết. Vương cần gia , ngươi ngay tại thiện hỉ cô nương phía sau, hẳn là xem rõ ràng.” Hứa mẹ cười nói.
Vương cần gia giờ phút này có khổ nói không nên lời, sự tình phát sinh quá nhanh, nàng căn bản cái gì cũng chưa nhìn đến. Nhưng là kia thượng trơn , thiện hỉ trống rỗng ngã sấp xuống, còn phá tướng. Nàng cũng không thể không nhiều lắm tưởng, chính là, tưởng phá đầu, cũng tưởng không ra là chuyện gì xảy ra. Trong phòng liền như vậy vài người, liền giống như hứa mẹ theo như lời, đều ở cách xa, tề du là ngồi ở ghế trên căn bản không phát hiện động quá, tuân khanh nhiễm lại không ở phòng trong.
“Là ta chính mình, không cẩn thận ngã sấp xuống .” Thiện hỉ lúc này mở to mắt, giãy dụa theo kháng ngồi đứng lên, sẽ theo kháng cao thấp đến, cấp hứa mẹ cùng vượng tài gia chào.
Hứa mẹ ngăn cản thiện hỉ.
“Này ta muốn hỏi nhiều một câu, trong phòng thanh chuyên mặt, thiện hỉ cô nương như thế nào trống rỗng liền ngã sấp xuống ?” Hứa mẹ hỏi,“Bà nội hiện tại thân mình quý trọng, nếu là chúng ta làm sao sơ sót, gây thành tai họa, người nào đều thoát không được can hệ. Thiện hỉ cô nương cẩn thận suy nghĩ, nói cho ta, cũng là nhất cọc ưu việt.”
“Là, là ta không cẩn thận dẫm nát chính mình váy thượng .” Thiện hỉ nhỏ giọng nói, lập tức cúi đầu.
Hứa mẹ cao thấp đánh giá thiện hỉ liếc mắt một cái, thở dài:“Nguyên lai là như vậy.”
“Ai nha, ngươi nha đầu kia cũng quá không cẩn thận . Ít nhiều còn chưa tới bà nội trước mặt hầu hạ, bằng không, này liên lụy có thể to lắm.” Vượng tài gia nói,“Hiện tại này họa cũng đã không nhỏ. Tứ gia kia trong phòng, thế nào kiện này nọ không phải bảo bối, ngươi gần nhất liền tạp một bộ, kia là bao nhiêu tiền, cũng mệt tứ bà nội nhất dày rộng, không chỉ có không phạt ngươi, còn phái nhân đưa y đưa thuốc vấn an.”
Thiện hỉ việc liễm khởi vạt áo quỳ gối kháng thượng, kéo kéo vương cần gia , vương cần gia cũng đi theo quỳ xuống.
“Hầu gái biết tội. Vốn nên cái này đi bà nội trước mặt thỉnh tội, chính là hầu gái cái dạng này, thật sự sợ kinh hách bà nội. Thỉnh mẹ thuật lại, hầu gái cam nguyện bị phạt.”
Thiện hỉ vẻ mặt thương, lại chảy xuống hai hàng lệ đến, tóc cũng tán loạn , nhìn có chút đáng thương.
“Y trong phủ quy củ, này bản tử là tránh không được, còn muốn bồi bổ. Chỉ sợ là bán các ngươi cũng bồi bổ không hơn .” Vượng tài gia ở bên nói.
“Cũng liền mấy trăm lượng bạc, bà nội đổ không đề việc này.” Hứa mẹ nói.
Vượng tài gia vụng trộm đá vương cần gia một cước, lại cấp nàng nháy mắt.