Cẩm bình ký-xk-full-(hyukie35 cv) 6

1K 4 0
                                    

“Phúc sinh ca ca cùng tuyên nhi tỷ tỷ phía sau còn đều ngủ tiếp kia.” Mạch nha vỗ vỗ Đường Đường thịt cuồn cuộn tiểu mông,“Trễ một ít, nương lại mang ngươi đi qua.”

Mạch nha nói xong đã đem Đường Đường đặt ở tháp thượng, Đường Đường đầu tiên là loạng choạng đi vài bước, tiếp theo liền oai ngã vào tháp thượng. Mạch nha lúc này mới hiểu được vì sao này tháp thượng thế nhưng phô thật dày cái đệm. So với đi đường, Đường Đường tựa hồ càng nguyện ý đi. Tiểu tử kia béo lùn chắc nịch , cánh tay chân thập phần hữu lực, đi bay nhanh.

Đường Đường đi một hồi, mới phát hiện trong phòng có cái sinh gương mặt, liền ghé vào kia, ngửa đầu đánh giá Đông Nhi.

Mạch nha ôm lấy Đường Đường, đưa đến Đông Nhi trên tay. Từ lúc Đường Đường vào nhà, Đông Nhi ánh mắt sẽ không rời đi quá Đường Đường, nàng đều xem ở trong mắt.

Đông Nhi kết quả Đường Đường, cảm giác Đường Đường ôn ôn mềm tiểu thân mình dán nàng, trong lòng kia khối kết băng địa phương chậm rãi hòa tan .

Mạch nha gặp Đông Nhi thuần thục ôm Đường Đường, vẻ mặt ý cười đùa với Đường Đường nói chuyện, trong lòng nhất khoan.

......

Ninh xa cư, tuân khanh nhiễm theo tịch cao thấp đến, cùng phúc sinh, tuyên nhi hai cái chơi một hồi, khiến cho vú em dỗ hai cái hài tử ngủ. Nàng cũng có chút quyện, nằm ở giường thượng một hồi liền đang ngủ. Mơ mơ màng màng trong lúc đó, cảm giác được một cái nóng nóng thân mình ai lại đây, là quen thuộc hương vị, tuân khanh nhiễm hướng bên kia đã trúng ai, tiếp tục ngủ say sưa.

Chờ nàng mở to mắt, đã muốn là chưa mạt thời gian, trong phòng phiêu tán thản nhiên trà hương. Tề du chính mặc việc nhà màu tím nhạt trường bào, ngồi ở chỗ kia phẩm trà.

“Tỉnh? Ngủ cũng thật đủ thục , bọn nhỏ đều đi lên.” Tề du nói.

Tuân khanh nhiễm ngồi dậy, cũng không gặp tuyên nhi cùng phúc sinh.

“Sợ bọn họ đánh thức ngươi, làm cho vú em mang theo ở bên kia trong phòng ngoạn.” Tề du gặp tuân khanh nhiễm mọi nơi tìm kiếm tuyên nhi cùng phúc sinh, đã nói nói.

Tuân khanh nhiễm nga một tiếng, gọi người bưng thủy tiến vào, thoáng rửa mặt chải đầu , cũng thay đổi kiện khoan rộng thùng thình đại thẳng chiều cao bào đến mặc.

Tề du ngã chén trà cấp tuân khanh nhiễm, tuân khanh nhiễm tiếp ở trong tay.

“Tứ gia sao trở về như vậy sớm, không cần người tiếp khách nhân kia?”

“Khách nhân đều là sớm đi rồi. Chỉ có đại phu nhân nhà mẹ đẻ nhân giữ lại, buổi tối có khác cái tiểu bàn tiệc, không cần ta lại đi cùng.” Tề du nói.

“Phụ thân, nương.” Cửa truyền đến tuyên nhi nãi thanh nãi khí thanh âm.

Tuân khanh nhiễm vọng đi qua, chỉ thấy tuyên nhi khuôn mặt nhỏ nhắn đang từ rèm cửa ngoại tham tiến vào.

Tuyên nhi gặp tuân khanh nhiễm cùng tề du đang ở uống trà, liền lôi kéo phúc sinh thủ từ bên ngoài tiến vào.

“Nương, ngươi ngủ đã lâu.” Tuyên nhi nói, có chút nho nhỏ oán giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cẩm bình ký-xk-full-(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ