Xưng hô cho chap lần này là
"Tôi- Cậu ta"
________________Ừm.. thật không nói quá khi tôi là một trong số ít những đứa con gái trong lớp luôn che đậy cơ thể bằng những lớp vải dày côm và một cái khẩu trang.
À, trong lớp chỉ có mình tôi có phong cách lạ lùng thế thôi. Jessica, Serena hay Wendy và nhiều cô gái khác thì đều theo phong cách rất.. sexy, ừm đơn giản vì cơ thể họ rất nét.
Chỉ vì sự lạc loài của tôi mà tôi hay bị những thằng con trai trong lớp trêu là "flat chested baby", tôi thật sự rất tức giận. Tôi chỉ muốn đập đầu của một lũ chúng nó vào ngực tôi để chứng minh rằng tôi "không phẳng"
Ừm trong số đó Venn là người bày đầu, cậu ta vẫn luôn trêu tôi như vậy. Cậu là là một thằng tồi chính hiệu, lời nói của cậu ta luôn tục tĩu và dơ bẩn.
"Này flat chested baby"
"Khi nào mày mới chịu từ bỏ?"
"Khi Lilye khỏa thân."
"Thằng khốn"
"Im lặng nào em yêu, tới lúc tao đút buồi vào mồm thì cũng đừng gào tên tao"
Sự bỉ ổi trong từng câu nói của cậu ta đã để lại một ấn tượng không mấy tốt đẹp với tôi, cậu ta vô tư một cách kỳ lạ. Ừm.. chắc do nhà cậu ta có giàu và có quyền?
Cậu ta thường đụng chạm vào mông tôi, tôi chẳng thể ngăn cản nổi cái bàn tay hư hỏng chằng chịt hình xăm đó.
Hôm nay cậu ta lại hẹn tôi 5 giờ rưỡi ra sân sau của trường, tôi thừa biết chẳng mấy tốt đẹp. Chỉ vì tiền nên tôi mới đi thôi.
"Ồ? ra hơi trễ đấy nhé"
Bốp
Cậu ta lại vỗ mông tôi như thường lệ, có lẽ đây là cách chào hỏi riêng của cậu ta chăng..?
Tôi mất kiên nhẫn "Nói nhanh đi thằng khốn"
Cậu ta bĩu môi, rít một hơi thuốc lá phà thẳng vào mặt tôi
"Đừng nặng lời với tao như thế.. chỉ là tao nứng nên nhờ mày ra để bú-"
Tôi tức giận ngắt lời cậu ta "Tao đéo phải là điếm để cho mày làm những trò đó"
Cậu ta có vẻ không quan tâm cho lắm, tay cậu ta bắt đầu sờ soạn mông tôi
"Tao biết gia đình mày thế nào.. mày vào được ngôi trường này cũng nhờ có tao, đừng đá bát như thế. Tao sẽ đau lòng chết mất"
Tôi biết ngay văn của thằng khốn này mà, mỗi lần nó đem câu chuyện này ra thì tôi đều bị khuất phục. Tôi thở dài, bình tĩnh nhìn cậu ta
"Mày lại muốn làm gì?"
Cậu ta thản nhiên đáp:
"Đụ"
Tôi trợn mắt, văn của một thằng tồi có thể như thế này luôn ư?? không cảm thấy ngượng mồm sao?
"Mày gọi tao là flat chested baby" Ừm.. tôi đang nói gì thế nhỉ? có lẽ do tôi đã thật sự bị ngốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gentle Sex
RomanceĐơn giản là 18+, không hợp mời người thương đi tìm truyện khác nhiáa, truyện mang yếu tố nhẹ nhàng là chính. Tình tiết bth nhiều hơn đụ :'))