Tuyển Thủ

1.6K 48 4
                                    

Có nhớ nhỏ này hog?🥹🥹🥹

Thời gian qua tui bị tiêu cực nên không thể ra chap trong tháng 6 như dự kiến, cả tháng trời tui healing dữ lắm 😇

mà giờ cô ấy đã trở lại với Gentle Sex rùi đâyy


Chương này,

bạn là nữ chính đóoo🫵 chương này chủ yếu không có thịt, là healing thui, tại dì tg qua tui healing nên tui muốn viết một chương thật chữa lành, phần này ngoại lệ không thịt nhé🥳
(hog thic làm nữ chính thì xem như là người khác cũm được)

__________

"Chị ngồi yên không nghịch đấy, để em tryhard nốt nhé? xong rồi dẫn chị đi chơi."

Bàn tay đẹp đẽ dịu dàng xoa đầu bạn, cậu người yêu tuy bé hơn bạn 5 tuổi nhưng lại là một tuyển thủ nổi tiếng về mảng Esports, nói sao nhỉ? cậu ta đang nuôi bạn, số tiền sau mỗi đợt đánh giải, danh hiệu cá nhân và nhiều hợp đồng quảng cáo, phiên live, lương tháng cũng đủ cho cậu ta ăn sung mặc sướng cả đời. Huống hồ cậu ta còn thuộc top tuyển thủ có thu nhập cao.

Còn bạn chỉ là cô nàng 25 tuổi với lương văn phòng có chút dư dả.


Bạn vừa ngồi trong lòng cậu người yêu, vừa ngẫm lại chuyện hồi xưa, nghĩ lại hành trình kỳ diệu để có được một cậu người yêu bốn chữ tế.


Quay lại khoảng 2 năm trước...






"Cô thật sự có làm được không? nếu không được thì tôi đưa cho người khác, cái loại không có năng lực mà cũng được nhận này... thì chắc chỉ có nước là trèo lên giường cấp trên nhỉ?, cô nghĩ thử xem, giám đốc có nổi điên không khi tôi đưa cái này cho ngài ấy?"

Ả quản lý liên tục công kích bạn chỉ vì một lỗi nhỏ nhặt mà chẳng ai quan tâm trong hồ sơ tập sự giám đốc giao cho bạn làm. Bạn có chút khó chịu nhưng không dám phản biện, cũng chỉ là do tính cách có phần hướng nội nhút nhát.

Đến thở mạnh còn không có dũng khí...

Bạn không dám ngẩng mặt lên nhìn con ả, chỉ nhỏ giọng trả lời "Em xin lỗi, nếu không vừa lòng chị, em sẽ làm lại, em sẽ hoàn thành nó chỉnh chu trong hôm n-"

Con ả lập tức ngắt lời "Cái gì mà làm lại? cô là nhân viên chính thức hay thực tập sinh vậy hả? đã làm ở công ty bao nhiêu năm rồi mà giờ này đến cái lỗi nhỏ nhặt này cũng sai?"

Đột nhiên một nữ nhân viên trong văn phòng lên tiếng :

"Dạ chị ơi... em có xem qua hồ sơ cô ấy làm rồi, thật sự lỗi không đáng để khiển trách đến vậy đâu ạ.. huống hồ gì đây còn là hồ sơ tập sự nên cái đó thậm chí còn không được tính là lỗi"

"Im lặng và làm việc của cô, từ bao giờ nhân viên ưu tú như cô lên mặt cả quản lý vậy? muốn tôi báo lên sao?"

Nữ nhân viên kia cũng không dám cãi nữa, đành lẳng lặng làm việc, con ả này là quản lý cấp trên tương đối tin tưởng. Cãi lời thì có mà bị hạ lương nghĩ việc sớm.


Gentle SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ