Học Sinh Mới

3.4K 72 6
                                    

! Fake !

_

____________

Hôm nay trường của Cevia 'vừa đón' được một học sinh người Nga, gia tộc anh ta là dạng có vị khủng thế nên việc các trường top quốc tế cạnh tranh nhau để có được anh ta cũng là việc khó tránh khỏi. Và đây là một vinh hạnh cho trường Cevia vì đã đón được anh ta về, gia đình anh ta có nguồn lực lớn mạnh tại thị trường Nga cũng như ở đất nước Cevia đang sinh sống nên việc học sinh người Nga này học ở đây chắc chắn ngôi trường này sẽ 'ít nhiều' được nổi tiếng hơn và được trợ cấp số tiền khổng lồ từ gia tộc Grigoriev.

Vì sao ư?

Vì gia tộc Grigoriev chỉ có một cậu quý tử duy nhất, và họ chọn cho cậu quý tử học tại đất nước này là vì gia đình cậu có người thuộc quốc tịch nước này.

...

Tại phòng hiệu trưởng trường, bà Argafena từ tốn lên tiếng:

"Are you sure this will be a really good and suitable school for my son?" ( Dịch: Ông chắc chắn đây sẽ là ngôi trường thật sự tốt và phù hợp với con trai tôi chứ?)

"Yes, this is truly the best school recognized on major international information sites as well as newspapers." ( Dịch: Vâng, đây thật sự là ngôi trường tốt nhất được công nhận trên các trang thông tin cũng như báo chí quốc tế lớn.)

"Oh.. I think it will probably be very good for my son, I hope I won't receive ANY bad news about him at all" ( Dịch: Ồ.. tôi nghĩ có lẽ điều đó sẽ rất tốt cho con trai tôi, tôi hy vọng tôi sẽ không nhận được BẤT CỨ tin tức xấu nào về nó cả)

"Yes, we promise there won't be any bad news about him. Thank you so much for trusting our school, it's an honor!" (Dịch: Vâng, chúng tôi hứa sẽ không có tin xấu nào về thằng bé. Cảm ơn bà rất nhiều vì đã tin tưởng trường chúng tôi, thật vinh dự !)

"Oh thanks, I still have work to do. I'm sorry to have to leave at this time" (Dịch: Ồ cảm ơn, tôi vẫn còn việc phải làm. Tôi rất tiếc phải rời đi vào lúc này)

"Yes"

...

Cevia vừa chạy thục mạng vừa nhìn đồng hồ, mẹ nó. Vì hôm qua mất ngủ mà hôm nay hậu quả lại kinh dị thế này, chỉ nghĩ đến cảnh thầy giáo bước vào trước cô một bước thôi là đã thấy lạnh thấu xương rồi. Chắc chắn lúc đó hình phạt dành cho cô không phải là chạy quanh sân sau của trường đến khi hết tiết học thì cũng là báo về với phụ huynh

"Cháu nó đi học ngoan lắm nên phụ huynh cắt tiền tiêu vặt của cháu đi nhé "

Nghĩ tới đây Cevia lại càng cố chạy nhanh hết mức, lúc học thể dục thi chạy cô còn chẳng thể chạy nhanh được như lúc này.

Do chạy quá nhanh, trước mặt lại là một học sinh cao lớn. Cevia không phanh lại kịp mà tông thẳng vào người đó. Vì sự chênh lệch về cơ thể cũng như thể lực mà khi tông cô bị bật ra sau ngồi sụp xuống nền, người bị cô tông bị đẩy về trước chỉ mém ngã chứ chưa ngã.

Hình như đó là học sinh nam, cô còn nghe được giọng nói có chút khó chịu của cậu ta lèm bèm

"Mẹ nó, sáng sớm mà bọn này đã dính thuốc rồi à.."

Gentle SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ