Chương 8: Em muốn (18+)

667 40 6
                                    

"Nani.. em muốn mà.. mau lên, mau giúp em đi"

"Được rồi được rồi, mốt đừng vào bar nữa.. ưm--"

Chưa kịp nói hết câu thì đã bị cậu ta ép hông vào bàn và vồ vập hôn lấy đôi môi đỏ hồng của anh, mạnh bạo đưa lưỡi vào trong càn quét mật ngọt ở mọi ngóc nghách làm anh nhăn mày nhắm chặt mắt theo không kịp cậu ta, nước miếng cứ thế mà chạy dài từ khóe môi xuống tận cằm.

Một tay của cậu ta đưa ra sau lưng đỡ anh tay còn lại thì mon men sờ vào trong chiếc áo tìm đến bờ ngực săn chắc mà nắn nót khiến anh ngại đến mức muốn trốn đi.

"Ưm.. ưm, a"

Áo được vén lên để lộ ra bờ ngực trắng nõn nà và nhũ hoa đỏ hồng lại càng khiến nó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, bàn tay to lớn mon men đến gần nơi đầu ngực đã sớm cứng lên vì khoái cảm từ nụ hôn mãnh liệt, tay của Dew liên tục chà xát khiến Nani run lẩy bẩy khó khăn đưa tay lên nắm lấy cổ tay của Dew như muốn bảo Dew dừng lại nhưng..

Hình như nó vô dụng rồi.

"Ưm.. ức.. ưm, Dew.."

Nani gọi tên của cậu ta một cách khó khăn vì nụ hôn mà Dew mang lại, phía dưới của Dew ngay lập tức to lên vì nghe anh gọi tên mình với chất giọng bất lực như thế. Nani cảm giác được phía dưới của Dew to lên một cách bất thường khiến anh có chút bất ngờ, nhanh chóng đặt hai tay lên vai Dew muốn đẩy ra nhưng cậu ta kìm chặt anh trong vòng tay của bản thân quyết không chịu thả lỏng dù một chút.

Anh đánh vào vai Dew ra hiệu cho cậu ta biết mình đã không còn hơi đâu mà thở nữa thì cậu ta mới tiếc nuối rời đôi môi ấy, vừa dứt nụ hôn Nani liền thở dốc nhắm tịt mắt lại không muốn nhìn thấy Dew bây giờ thế nào, còn cậu ta ngay khi vừa dứt nụ hôn liền hôn một cái vào má anh rồi bế thốc anh bước gần đến giường đẩy anh xuống một cách gấp gáp, có vẻ là sắp không chịu nổi rồi.

Trong lúc anh đang cố gắng ổn định lại nhịp thở thì cậu ta đang làm khó anh bằng cách dùng môi và lưỡi trêu đùa với nhũ hoa làm anh giật bắn mình vì cảm giác mới lạ.

"Ưm.. a.. Dew, Dew.. khoan, ưm.. em bình tĩnh.. đã nào"

Anh cố gắng kìm nén lại những tiếng rên rỉ ở nơi cổ họng vì anh biết nó nghe dâm đãng cơ nào, và một phần cũng vì nếu để nó bật ra thì anh biết chắc con quái vật bên dưới của Dew lại khiến em ấy trở nên cực kỳ gấp gáp, thế nhưng càng cố gắng để không phải rên bằng cách cắn chặt môi và nhắm chặt mắt thì cậu ta lại còn gấp gáp chạm vào đũng quần của anh buộc anh phải rên lên một tiếng rõ to.

Anh vội dùng tay che miệng hoảng hốt nhìn Dew với ánh mắt sợ hãi, không sai, là sợ hãi đó!

Anh chỉ thấy Dew khựng lại một lúc rồi nhanh chóng giật phăng chiếc quần của anh ra, luồn tay vào chiếc quần nhỏ sượt qua cậu bé của Nani mà tiến đến cửa huyệt rồi đâm thẳng một ngón tay vào mà không chút thông báo làm anh giật mình muốn hét lên vì đau.

Vật lạ xâm nhập nơi tư mật phía dưới làm anh có chút không quen, đôi mắt anh liền phủ lên một tầng sương mỏng, bàn tay nhỏ đang siết chặt lấy chiếc chăn làm cho nó trở nên nhăn nhúm, môi nhỏ run rẩy cất tiếng van xin.

DewNani | Sinh Ra Là Dành Cho NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ