Chapter 2

105 3 0
                                    

. : 2 : .

Hindi man lamang nakaramdam ng pagod o hingal si Alvas habang pasan pasan ang walang malay na si Arahpaz. He's running like a lightning and as invisible as air.


Alvas made sure that no one can trace their smell, especially the Lamians, by slashing every person he would see alongside, through his sword. Mangha at takot na napapatingin si Arahpaz sa mga taong dagliang nawawalan ng buhay, at napapalunok dahil sa sarap ng amoy ng mga dugong nagkalat doon.


Alvas takes so much courage too, not to drink their bloods while doing the act. Ito lamang ang paraan para mailigaw nya ang nakitang Lamian kanina. So much spreading of blood will distract that creature, and will eventually bluff him.


Itinago ni Alvas ang katana sa lagayan nito na nakasukbit sa kanyang likuran. Wala pa ring naging imik si Arahpaz. She's currently feeling so much mixed emotion. What happened to her this day is a bizzare.


First, she tasted a fresh and live blood, through sucking that man to death. Second, she met this mysterious man who followed her till home. Third, she saw how her mother was dripped by her own blood and a man pressing his foot through her mother's chest. Fourth, the mysterious man dragged her away from the obscure scene. Fifth, they were running so fast now, like the hell's after them.


Alvas on the other hand, is not quite sure about what he's doing. Umiikot din sa isip nya kung tama ba ang ginawa nyang pakikialam? Tama ba na makialam sya sa gawain ng mga Lamians? At tama bang hawak nya ngayon ang kamay ng itinakda?


"Saan ba tayo pupunta?" Inosenteng tanong ng babae rito.


Nilingon sya ni Alvas. Napaka bilis ng kanilang pagtakbo na sobrang labo na ng buong paligid dahil dito. Seryoso ang mukha ng lalaki, pero halatang maraming tumatakbo sa kanyang isip.


"We're going in Japan." Nabigla sya sa isinagot ng lalaki pero hindi na sya nagtanong pa.


Saglit silang huminto sa isang napakalaki at magarang bahay, at pumasok doon. Pagbungad pa lamang sa may kalakihang pinto, kaagad ng kumabog ng malakas ang dibdib ni Arahpaz dahil sa nakikita.


"Ohhhh yes baby, fvck me more!" Nanlalaki ang kanyang mga mata dahil sa dalawang taong hubo't hubad na nakahiga sa may kalakihang couch.


Nasa ibabaw ang lalaki, at yung babaeng nagsalita naman ang nasa ilalim nito.


"Fvck yes! I will fvck you harder!"


Umangil si Alvas habang hawak pa rin ang kamay nya hanggang ngayon. Nakita nya ang pangil nito, at humigpit ang hawak nito sa kanya.


"Klint, stop fucking right now! I'm with someone!"


Natigil sa paggalaw si Klint at napatingin sa pwesto nila.


"Oh dude! New fvcktoy?" Ngumisi ito kay Alvas ngunit ng mapadako ang tingin nito sa babae ay bahagya itong natigilan.


His hard member became more harder by just seeing Arahpaz face. Her face was so innocent yet fierce, she has that perfect almond-shaped grayish eyes, refined brows, a perfect nose, a luscious pink lips. Klint member firmed to the fullest when his eyes traced the contour of her perfect body. Damn she's so hot and sexy! She's a living temptation!


Sa paghagod ng tingin sa kanya ni Klint mula mukha hanggang sa kanyang katawan, nakaramdam si Arahpaz ng kakaibang init na ngayon nya lang naramdaman. Kung ano man yon ay hindi nya masabi, but the way how Klint's check her, made her feel so good and the unfamiliar tingle gave her pleasurable shivers.


"Shit Klint! Don't fvcking check her out! Get dressed cuz I need you to do something more important than your fvcking libido!"


Sa pagsigaw ni Alvas, doon lamang sila ni Klint natauhan pareho. Nag iwas ng tingin si Arahpaz kay Klint at ang huli naman ay tumayong bigla kaya napaungol ang babaeng nasa ilalim nito kanina.


Kaagad kinabig ni Alvas papalapit si Arahpaz, dahilan para mapayakap ito sa kanya. He doesn't like the idea that Arahpaz will see Klint naked with all his glory, including his still so much alive fvcking shaft.


"Damn Klint! Don't leave me hanging!" Palahaw ng babae na naiwan sa sofa.


"Get the hell out of here, whore!" Sigaw nya rito, nawalan syang bigla ng gana doon sa babaeng nasa ilalim nya kanina ngunit hanggang ngayon ay buhay na buhay pa rin ang kanya, dahil sa babaeng yakap ngayon ni Alvas.


Natakot naman ang walang kwentang bampira sa kanyang sigaw kaya't dali dali itong nagbihis at umalis doon.


Nanatili namang nakayakap si Alvas sa babae. He's feeling something insufferable like Klint's reaction a while ago. Sabihin ng pareho silang malibog ni Klint, the fact is, all their kinds were randy, pero meron pa syang ibang nararamdaman ngayong ganito silang kalapit ng babae.


His heart is pounding so fast. His erection subsided by that rumbling sound on his chest. Naalala nya tuloy kung paano nya sinundan si Arahpaz.


He's drinking at a dark corner, finding for a victim when he set his eyes on an innocent teenage girl. Nang makita nya ang babae sa piging na iyon, nakuha na nito ang buong atensyon nya. She's a vampire, and he's sure about that.


Vampires has instinct to determine their own kind, and that's what he saw with her. She has this alluring aura of a vampire, but hers were different, it's like the poison she's emitting is arcane.


Hindi nya ito hiniwalayan ng tingin, at nang makita itong sumisipsip ng dugo ng isang lalaking nandoon habang nakabaon ang ginto nitong pangil sa leeg ng biktima, doon na nya napatunayang tama sya. Kakaiba nga ang babae, at iilan lang ang makakaalam at makakabasa ng tunay nitong pagkatao.


Given that she's also a vampire, she's not just extraordinary, she is the only exception from all of them.


"What is it brother?" Naputol ang pagbabalik tanaw nya dahil sa pagsasalita ni Klint, na ngayon ay nakabihis na.


Kaagad syang bumitaw sa pagkakayakap sa babae. Ipinormal nya ang mukha at hinarap ang kapatid.


"Fix things for us, important documents, passports and all the things we needed. As soon as possible." Dudang tumingin si Klint sa kanya.


"Which country?"


"Japan."


Nagsukatan sila ng tingin.


"Were you in a hurry bro? Hindi mo man lang ba ako ipapakilala sa napaka gandang kasama mo?" Ngisi nito sa kanya. Nag igting naman ang panga nya.


He couldn't explain it, but he doesn't like the idea that Klint is jerking with Arahpaz.


"We don't really have time for introuductions Klint, the Lamians were after her." Ang nakangising mukha ni Klint ay naging seryoso.


"What did you just say?" Mariing tanong nito sa kanya.


Huminga sya ng malalim, bago nakipag sukatan rin ng tingin.


"I said, the Lamians were after her." Lalong dumilim ang mukha ni Klint.


"You are not dragging yourself on this kind of mess, brother." Matigas ang bawat salita nito.


Umiwas sya ng tingin sa kapatid.


"Sorry, but not sorry Klint. I am already tangled with this mess, so you have no choice but to fvcking help me." Habang sinasabi nya iyon ay nakatitig na sya ngayon sa babaeng tahimik nyang katabi, ibinabalik nito ang bawat titig nya, kahit pa namumula ang pisngi.


Nagtaka sya sa pamumula ng pisngi ng babae. Napatitig sya sa mga mata nito. Her eyes were both alluring and impeccant, but he knew better cuz she had her first kill a while ago and he saw it first hand. Muntik nanaman syang malunod sa abong mga mata ng babae kung hindi lang muling nagsalita si Klint.


"This is insane Alvas, you know the Lamians. Is she that important to you? If the Lamians were after her, you are putting your one foot on your own gory grave."


Ibinalik ni Alvas ang tingin sa kapatid.


"I am risking my life for her Klint. She's the only exception." Takang napatingin sa kanya sina Klint at Arahpaz.


"Sa dami ng naikama mo, sya ba ang pinaka masarap? Are you saying that you want to do the blood band with her?"


"No." Umangil si Klint sa nakakaloko nyang sagot. Padaskol pa sanang bubwelta ng matinding mura si Klint ng dugsungan ni Alvas ang kanyang sasabihin.


"She has the golden fangs." Natigilan si Klint sa narinig.


"Fvck! You mean, she's..."


"Yes, she's that. The girl with the golden fangs on that old vaticination that we believed just a fvcking folklore." Pagtatapos ni Alvas.

Crave For BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon