hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa hơn cả mình☺️.
hình tượng em jun trong fic này giống mấy em hamster trắng í, nhỏ xinh, dễ thương.
plot lấy trên gr
soobin là con mèo được bà choi nhận nuôi vào năm ngoái, nó ngoan ngoãn nên bà thích nó lắm, cận đến nửa năm sau khi về nhà thì nó gặp một em chuột, nhỏ nhỏ xinh xinh trú ở nhà nó, bà choi không biết nên nó cũng bao che cho em luôn. thế mà sao mỗi lần thấy nó thì em chuột lại chạy đi mất.nó đi kể lể với mấy con mèo nhà bên, mặt nó ủ rủ, nó nhận được lời khuyên là nên hẹn em ta ra bày tỏ tình cảm luôn, nhưng ẻm có hiểu tiếng của nó đâu mà bày với chả tỏ.
soobin trở về nhà, nhào vào vòng tay bà choi, dùng đôi ba tiếng meow meow tâm sự với bà chủ, nhận được hơi ấm từ tay bà vuốt ve mình, nó nhanh chóng đi vào giấc ngủ, coi bỏ chuyện đó sang một bên, ngủ trước đã.
tối đến, nó lại lọ mọ đi tìm em chuột của mình, ẻm đứng trước cửa hang, nơi trú ẩn của mình. à quên nói, em chuột tên là yeonjun, tên xinh lắm nha. mèo ta đi đến chỗ em, yeonjun nhìn thấy nó lại sợ hãi định bỏ vào hang, thế mà lại bị nó nắm cổ kéo lên đối diện với nó.
"tôi thương em"
"meow meow..."chuột nhỏ xinh lại tưởng nó muốn ăn thịt mình, phát ra tiếng chít chít đáng thương, rụt người vào không dám nhìn nó.
"anh mèo, anh mèo đừng ăn thịt em, em, thịt em hong có ngon đâu"
"chít chít chít"em chuột sợ hãi mình, nó cũng không thích việc đó, nên đành phải thả ẻm xuống, luyến tiếc nhìn em chạy nhanh vào hang của mình.
bin cực kì tủi thân nhé em chuột nhỏ nhỏ xinh xinh kia ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun || avoid
Fanfictionbin thích em chuột nhỏ nhỏ xinh xinh ở trong nhà mình, nhưng mà sao ẻm gặp bin thì lại né như né tà í. main cp: soojun side cp: taegyu