lạcem jun đi lạc rồi, vừa sáng sau khi em xin phép ra ngoài thì liền biến mất tận nửa tiếng, tất nhiên người lo lắng nhất phải là soobin, em vừa đi hơn 10 phút đã đứng ngồi không yên, mặc cho mọi người xung quanh cố khuyên ngăn những nó vẫn một mực chạy sâu vào bên trong khu rừng dưới chân đồi.
phía yeonjun, em thật sự sợ hãi vì chẳng còn nhận ra nơi này là nơi nào, bốn phía chỉ toàn là cây cỏ, gió vào buổi chiều tà thổi mạnh, đẩy từng đợt lá cây rụng ra đáp đất. em khóc lớn kêu cứu nhưng chẳng ai nghe thấy lời thỉnh cầu yếu ớt kia.
yeonjun chỉ muốn đi dạo một chút, đi một hồi lại chẳng nhận ra bản thân đang ở đâu, bó hoa dại trên tay rơi xuống đất và tan nát, một bông hồng trong trắng dường như nghĩ mình cũng sẽ tan nát như bó hoa dưới thân.
"hức..anh bin...hức...oaaaaaa"
em tựa vào thân cây, rụt người khóc lớn, em được bà choi( chủ nhà tụi nhỏ đang ở) kể cho nghe rất nhiều câu chuyện như cô bé quàng khăn đỏ, chuyện kể rằng cô bé đi vào rừng sâu không nghe lời mẹ nên khi đến nhà bà thì liền bị sói ăn thịt, em bé sợ rằng khi chưa kịp về đến nhà thì em đã bị sói hung dữ ăn thịt rồi.
"huhu, bé jun sợ...hức...bé nhớ anh bin nhắm...hức"
trời đã sắp tối, cơn sợ hãi càng tăng cao, đỉnh điểm là khi em nghe thấy tiếng bước chân dẫm trên cỏ của ai đó, sói thật sự sẽ ăn thịt em sao, em vẫn còn muốn yêu anh bin tới cuối đời mà.
"junie!!"
soobin tìm thấy bé yêu của mình rồi. nó mừng rỡ ôm em của nó trong lòng ra sức vuốt ve, hoảng loạn lau nước mắt trên gương mặt kiều diễm của người nó thương.
"junie đừng khóc, có anh đây rồi"
yeonjun ôm chặt soobin, nó càng dỗ thì em lại càng khóc lớn, nỗi sợ hãi cũng không còn nữa vì trước mặt em đã là anh bin rồi.
"ngoan ngoan, anh đưa junie về nhà nhé"
soobin bế em trong lòng, đến khi an toàn trở về nhà thì em đã yên bình ngủ ngoan trên tay nó, nước mắt óng ánh còn đọng trên gò má khiến nó không khỏi xót xa.
kể từ nay sẽ không để em của nó đi đâu một mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun || avoid
Fanfictionbin thích em chuột nhỏ nhỏ xinh xinh ở trong nhà mình, nhưng mà sao ẻm gặp bin thì lại né như né tà í. main cp: soojun side cp: taegyu