13

476 54 6
                                    



quá khứ












tui là soobin, người yêu em jun, hôm nay tui lên đây kể cho mấy chị nghe về khoảng thời gian em người yêu né tui như né tà.

chuyện là hồi vừa được nhận nuôi, trong nhà chỉ có mỗi tui với bà chủ thôi nên chán òm, xong em jun là chuột hoang vào nhà tui á, ấy thế mà ẻm vừa thơm vừa trắng, xinh lắm.

tui gặp ẻm xong tui mê ẻm liền luôn, mà lúc đó không hiểu sao mỗi lần ẻm gặp tui là ẻm bỏ chạy. tui có rượt theo mà càng rượt ẻm càng chạy nhanh, tui xót quá nên không đuổi theo ẻm nữa.

mấy hôm sau tui lại gặp ẻm đang rình miếng phô mai to tướng ở trên bếp, tui định lấy giúp em, nhưng em nhìn tui như kiểu vừa bị phát hiện lại chuyện xấu nên như lần đầu, ẻm bỏ miếng phô mai đó rồi chạy đi luôn. rồi tui phải đem miếng phô mai đặt ngay trước cửa hang cho em tại tui sợ em đói.

sầu đời quá nên tui trốn bà chủ đi ra ngoài sân, cách một cái hàng rào là thằng taehyun, tui ra đó tâm sự chuyện đời với nó.

xong nó bảo tui mạnh bạo vô, nhào tới làm quen với ẻm luôn, nhưng mà biết sao hông, tui ngại muốn chết, tui còn sợ tui làm em sợ rồi em né tui hơn nữa.

tui nhớ có một lần ẻm sợ đến mức ở miết trong hang chứ không dám ra ngoài, tui xót em muốn chết.










"anh bin, bé muốn ôm"

nghe gì hông? bé của tui đòi ôm rồi, tui đi ôm ẻm đây, bai bai mấy chị.

soojun || avoidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ