15

571 71 0
                                    




sinh nhật anh bin.

hôm nay là ngày 5 tháng 12, cũng là ngày sinh nhật của anh soobin. nó tung tăng chạy đi tìm bé yêu của mình.

"bé ơi, bé biết hôm nay là ngày gì không?" đôi tai mèo xanh trên đầu nó dựng cao, đuôi vẫy vẫy.

"dạ? hôm nay là ngày 5 tháng 12 ạ"

em đang đọc sách cũng phải ngước lên vì bộ dạng của nó. nhưng nhận được câu trả lời thì nó lại yểu xìu, chẳng thèm cong đuôi vảnh tai nữa.

"bé không nhớ thật hả?"

"dạ...hôm nay là ngày gì đặc biệt lắm ạ? bé...bé không nhớ" 

nó buồn bã đi chỗ khác, không thèm nhìn lấy em một cái. soobin giữ tâm trạng đó đến tận trưa, không thèm nói chuyện với em, ở ru rú trong phòng dẫu có hàng trăm tiếng gõ cửa phát ra bên tai.

"em đi đi, tui không có muốn thấy em"

nó nói vọng ra ngoài, ngay lập tức nghe tiếng thút thít của em chuột xinh xinh nhỏ nhỏ. nó hoảng hẳn ra.

"ê gì zạ, không có khóc nhen, tui đang giận em á"

ấy mà khóc thế nhưng người ta chẳng thèm mở cửa cho mình, em tủi thân lắm nha.

"anh-anh mở cửa cho bé đi, bé...bé nhớ hôm nay là sinh nhật của anh mà"

dù không muốn nhưng em vẫn phải nói. em ghét cảm giác bị anh bin giận lắm. dứt câu thì cánh cửa gỗ im lìm cũng chịu mở ra, soobin mạnh mẽ kéo em người yêu vào trong, ôm chặt trong lòng ra sức hôn lấy hôn để. đến cả chiếc đuôi lông xanh cũng quấn lấy em.

"anh biết bé nhớ mà. hihi, bé đừng khóc nữa, anh thương"

"em không nói..hức..là tại em muốn tạo bất ngờ cho anh..nhưng mà.."

em òa lên oan ức vì kế hoạch chuẩn bị kĩ càng bị phá tan trong tức khắc, cũng cảm thấy tội lỗi vì mọi người vẫn giả vờ không nhớ trong khi em đã phá vỡ nó.

"anh..hay anh giả vờ không biết nhé, để không thui mọi người mắng bé"

bé jun bấu víu lấy vai áo của em khi bản thân đang làm tổ trong lòng anh bin.

"ai dám mắng bé?"

"t-thì bạn gyu, anh tyun, anh kai, ông bà nữa, vì bé phá hỏng kế hoạch của mọi người mà"

khóe mắt rưng rưng của người yêu khiến nó xiêu lòng, đành miễn cưỡng vào vai mèo con chưa biết gì.

khỏi phải nói, hôm ấy họ đã có một diễn viên soobin giả vờ bất ngờ vì em ngoan của mình. soobin khiến mọi người thất vọng vì nét diễn quá sức "cuốn hút", họ cũng dần đoán ra được lí do của biểu cảm gượng gạo này.

soojun || avoidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ