8

631 73 1
                                    



năm bạn nhỏ thuận lợi được vào nhà ở nhờ vì những gương mặt siêu xinh siêu đáng yêu. chủ nhà là một cặp vợ chồng mèo đã có tuổi nhưng lại chẳng có con.

"bị lạc vào đây sao..thật ra ở đây đã xuất hiện nhiều việc này rồi, không sao, cứ ở đây nhé, ở đây chỉ có vợ chồng ta nên cũng buồn chán lắm đó" bà đưa tụi nhỏ vào trong, ân cần rót trà cho chúng nó.

"d-dạ...chúng con cảm ơn ông bà" sau một hồi im lặng vì chẳng có đứa nhóc nào lên tiếng, tyun là đứa thông minh nhất nên đành phải ra dáng anh cả cảm ơn ông bà. còn bốn nhóc kia, chắc chắn là còn bập bẹ rồi.

"được rồi ta dẫn mấy đứa lên phòng nhé, nhà chỉ còn một phòng trống thôi nên mấy đứa ráng ở nhe"

lúc bà đóng cửa, cũng là lúc cả năm đứa thở phào, cảm thấy nhẹ nhõm vì đã tìm được nơi ở tạm, chúng nó sợ cái cảnh phải lang thang ở ngoài đường như cái lúc tụi nó vẫn chưa được nhận nuôi.

nhưng cả năm chen chúc trong chiếc phòng nhỏ thì cũng hơi bất tiện.

"tối nay ngủ làm sao đây"

soobin bất mãn, giường chỉ đủ cho hai người nằm, sàn nhà thì lạnh lẽo lắm.

"em với beomie sẽ ngủ trên giường" tyun nhanh chóng kéo beomgyu đến xâm chiếm chiếc giường. nhưng cũng bị kai đẩy sang một bên "đừng có như vậy tyun à, chỗ này sẽ là của mình".

"này này, trước tiên thì đừng có gọi mình là tyun, gọi là taehyun" taehyun lộ rõ vẻ mặt bất mãn khi bị gọi như thế.

"ơ, cũng đều là tên bà chủ đặt cho cậu mà" kai cũng không vừa, bật lại luôn.

taehyun bảo rằng nhỏ không thích cái tên này, vì trông không ngầu như tên taehyun.

"lắm chuyện"

"tụi bây không cãi nữa....chơi oẳn tù xì nha?" yeonjun lên tiếng, em cho rằng em cảm thấy nhức đầu và thà làm chuột rồi ở cạnh anh soobin suốt đời còn hơn.

cuối cùng, huening kai và taehyun đã được ngủ trên giường mặc taehyun không muốn, vì beomgyu của cậu còn phải nằm dưới đất, sao cậu nỡ nằm trên giường. nhưng bảo beomgyu lên giường đi thì ẻm lại bảo "không sao đâu, anh tyun cứ ngủ đi, beomie thích nằm ở đây". thích kiểu gì được.

soojun || avoidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ