Maya là 1 cô gái xinh đẹp ,hiện đang ở tuổi 16. Vì có việc gì đó cho nên cô phải chuyển lớp. Bước vào năm học mới ,không quen được nhiều bạn trong lớp khiến cô rụt rè hơn lớp cũ nhiều.
- Chào cậu ,cậu là học sinh mới phải không ?
Maya hoảng hốt. Đang suy nghĩ mơ mộng mà lại có người làm tỉnh giấc cộng với sự lo âu vì có người nói lớp này đa số học sinh là ở lại lớp ,rất hay quậy phá. Cô không suy nghĩ được nhiều mà chỉ ngước mặt thốt lên vài chữ :
- Cậu là ai?
Cậu học sinh trợn tròn mắt :
- Oa...Cậu xinh quá vậy? Cậu tên là gì?
- Tớ tên là Maya ,cảm ơn cậu đã khen...
Maya còn ám ảnh vì khi còn rất nhỏ đã bị QRTD ( Không tiện ghi rõ ) nên rất ít tiếp xúc với con trai. Cô chỉ nói chuyện với Bố ( nhưng ông ấy mất rồi ) và 1 vài người đáng tin cậy. Nếu thật sự nói thì chỉ nói được 2-3 từ thôi. Cũng là do ám ảnh hồi còn bé. Nhưng nhìn mặt bạn học sinh này không đến nỗi.
- Tên cậu đẹp ghê đó ,ừm...Tớ là Jaki. Tớ rất là tự hào vì là 1 trong những người không ở lại lớp. Dù học hơn dốt nhưng vậy là may mắn rồi! - Cậu nói với 1 giọng cao.
- Jaki sao....Họ và tên của cậu là gì? - Maya thấy tên này khá quen nên đã hỏi để xác thực.
Jaki dù thắc mắc nhưng vẫn trả lời :
- Ừm....Họ Natsumi. Tớ là Jaki Natsumi!
- N-Natsumi?
Họ Natsumi là 1 họ Enderman đặc biệt. Gia tộc (?) này rất giàu có và quyền lực ( Lười kể ra hết ) . Nhưng không ngờ Maya lại có thể gặp 1 người thuộc họ Natsumi ở đây.
- Jaki ,tớ không đủ tầm để nói chuyện với cậu. Cậu thông cảm.
- Hả? - Jaki chưa kịp trả lời thì cô đã đi ra ngoài lớp. Nhưng mà cậu muốn làm quen bạn mới. Thôi đành đợi ra chơi vậy...
Tùng tùng! Tiếng trống đã kêu tức là giờ vào học. Cô giáo giới thiệu học sinh mới Maya. Rồi thời gian cứ trôi. Đến giờ ra chơi thì Jaki cũng bắt chuyện với Maya nhưng cô chỉ nói vài câu rồi ra ngoài. Thời gian trôi nhanh ,Jaki chưa kịp trở tay thì đã ra về rồi đó ! Maya không đi 1 mình mà đi với bạn cùng lớp cũ , Rose ,Chika và vài bạn khác. Jaki định đi lại nhưng thấy nhiều người quá nên hơn ngại. Để mai vậy ,nói chuyện với bạn mới mà khó quá đi!
------------------------
1 chap hơn ngắn vì mình không có thời gian ạ. Chúc mng 1 ngày tốt lànhCòn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Gần Anh Hơn [LHMS] [JakiMaya]
FanfictionMặc dù xinh đẹp nhưng không có tình yêu thì cũng là kẻ thất bại. ------------- Mình viết truyện không hay ,Có sai chính tả ,Làm văn không hay nên các bạn thông cảm cho! Và mình hay quên nội dung truyện (ở chap đầu). Vd : Ana ,Rose ,Chika học khác l...