Jaki tính ở nhà Maya 1 đêm ,cậu nhắn với bố mẹ rồi chơi đủ thứ với Maya (Chơi game nhé^^).
Rose nhắn với Jaki :
Rose : Yasu đang ở nhà tớ ,cậu ấy bảo là sẽ đi Lào 10 ngày ,có lẽ sau chuyến đi đó cậu ấy sẽ thay đổi đó.
Jaki : Hả?-...
_______1 năm sau________
- À nè ,Jaki. - Yasu bảo.
- Sao vậy?
- Cậu đậu đại học trường nào?
- Trường XXX.
- Vậy là giống Maya ,Rose rồi...Tớ thì là trường XYZ cơ...
- Thôi , 2 trường cũng gần mà ,cậu đừng có lo! - Jaki an ủi
- Ừm.
.
.
.
.
1 năm thôi mà Maya đã thay đổi khá nhiều ,đây là trạm cuối cùng của tuổi dậy thì mà.2 tháng Maya và Jaki chưa gặp nhau ,vì cứ cặm cụi học ,và học. Khi họ gặp lại ,Maya đã nhảy bổ tới ôm. Jaki thật bất ngờ khi người chủ động là Maya. 2 người cách nhau nửa cái đầu ,Jaki ngước xuống hôn cô 1 cái bất ngờ ,không chỉ Yasu thay đổi ,mà Jaki cũng nội tâm hơn rồi. 2 tháng ở nhà khiến cậu càng sợ đám đông. Maya liền đỏ mặt đẩy Jaki ra ,phủi phủi tay.
Yasu đi lại ,nói rằng :
- 2 cậu hạnh phúc ghê ,còn tớ thì... - Yasu từ bé đã thích Maya ,nhưng giờ thì cậu từ bỏ rồi ,vì Rose đã làm trái tim cậu rung động lần nữa...
Maya cười khẽ ,rồi chỉ chỗ Rose cho Yasu. Mong 1 lần 2 cậu ấy có thể gặp lại nhau. Maya và Jaki xa nhau 2 tháng ,Còn Yasu và Rose thì cách nhau cả năm trời. Yasu đi Lào về thì chỉ ở trong nhà và mém bị tramcam. Và Rose động viên cậu rồi ,nhưng nhà cậu cứ như 1 phòng giam vậy ,không thể nào bước ra được ,dù có ngột ngạt, ba mẹ cậu vẫn ngăn cấm.
Rose giọt nước mắt chảy lăn bờ má ,chạy lại ôm Yasu. Cô không hiểu tại sao ,cô chờ đợi để làm gì chứ? Nhưng giờ ,cô đã toại nguyện rồi.
Yasu vừa ôm ,vừa nắm tay Rose ,nhưng cậu biết rằng Jaki ,Maya đang nhìn 2 cô cậu phía xa nên chẳng dám hôn. Rose định tạo bất ngờ cho cậu ,nhưng cậu ngăn lại, Quỳ xuống ,bất ngờ đứng lên và vác Rose trên vai cái một. Rose hoảng loạn vùng vẫy ,Yasu ẵm cô vào 1 chỗ khác. Tự nhiên bảo :
- Cậu muốn làm gì thì cứ làm! - Yasu nhẹ nhàng.
Rose chỉ tính hôn má cậu thôi ,mà đến mức này luôn rồi ,cô mặt không thể nào đỏ hơn. Rose đẩy cậu xuống giường ,nhưng không làm gì hết ,quay đầu bỏ chạy. Yasu cũng đâu có ý gì xấu đâu ,chỉ muốn không bị cặp đôi trẻ kia rình rập nữa thôi...
Thời gian như chậm lại ,Yasu đi ra cửa ,ôm Rose lại không cho cô đi ,nhưng Jaki và Maya đã tới trước cửa luôn rồi ,2 cô cậu đó xì xào bán tán ,khiến Yasu ngại ngùng bỏ Rose ra ...
_____________
Hôm nay não thông rồi =)))Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Gần Anh Hơn [LHMS] [JakiMaya]
FanficMặc dù xinh đẹp nhưng không có tình yêu thì cũng là kẻ thất bại. ------------- Mình viết truyện không hay ,Có sai chính tả ,Làm văn không hay nên các bạn thông cảm cho! Và mình hay quên nội dung truyện (ở chap đầu). Vd : Ana ,Rose ,Chika học khác l...