Chap 11 : (H/18+) Buổi học nhạc

137 4 1
                                    

Sau đó ,họ mời nhau đi ăn. Trong đó có cả Chika ,Ripper ,Ana ,...

Jaki và Maya ăn xong trước ,vì có hẹn với thầy âm nhạc để học ở phòng nhạc. Họ đến phòng đấy thì thấy thầy tới sớm trước. Maya học mảng Piano ,Jaki thì học hát. Thầy thay phiên dạy 2 đứa. Kiểu cho Maya 1 bài rồi chỉ sương sương rồi cho Maya tập ,rồi quay ra luyện thanh cho Jaki.

Thầy âm nhạc ,sâu bên trong là 1 con quỷ. Từng lỡ tay gie.t một người. Đó là lần lỡ tay ,gã từng ức hiếp một em 14. Sau lần đó ,thầy đã trở thành 1 tên "ác quỷ" thật sự.

Thầy mời Jaki và Maya cốc nước đã bỏ thuốc kichthich vào. Jaki uống gần nửa ly mà thấy là lạ. Thầy dạy được 15p thì lấy cớ xin về. Còn Jaki ,Maya ở lại tập chút nữa. ( 2 đứa mới 18 thôi ,đủ tuổi rồi nên mình mới làm chap này ,không muốn đọc cũng không sao , kín ngữ )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thầy mới ra về được vài phút thì Jaki thấy khó chịu. Nóng bức thật sự ,định đi vào nhà vệ sinh chút thì Maya ngăn lại :

- Tập nốt cái đi ,cậu nhịn được không? Trường sắp đóng cửa rồi. Chúng ta còn bước là đàn với hát cùng lúc đó. Nếu không nhịn được thì thôi ,tớ sẽ đợi.

Jaki nóng nực không chịu nổi mà đi lại chỗ Maya tập tiếp ,cậu cứ rủ Maya về nhà ,mãi Maya mới chịu về. Jaki chở Maya về nhà cậu. Cô định lấy túi đàn dự phòng ra tập thì Jaki đẩy cô lên giường. Cảm giác bị đè đối với Maya ngột ngạt hơn ai hết. Khó thở vô cùng.

Cô bỗng cất tiếng nói khiến Jaki chê.t lặng :

- Làm gì làm đi ,tôi không quản nữa.

Theo ý cô vậy ,cậu nắm chặt như muốn xé toạc (?) áo cô ra vậy ,cậu từ tốn gỡ nút áo ra. Maya xoay mặt đi chỗ khác , mồ hôi cô tuông ra nhiều hơn bình thường nhiều. Cậu nhìn vào áo lót cô mà gần như là không kìm chế được độ nwngs vậy. Jaki loay hoay cởi áo lót cô ra. Cô bảo :

- Đồ ngốc ,vậy là dở rồi! - Cô cố gắng làm cậu cười để cậu trở về như thường nhưng có vẻ không ,nhìn mặt cậu. Cô nghĩ rằng cậu..cần cô. Maya tự cởi ra. Vẻ mặt damdang của Jaki khiến   cô không hiểu nổi bản thân... .

Nhìn cặp "đào" của cô ,cậu liếm môi ,ánh mắt đó khiến Maya như gục ngã. Cậu bắt đầu bóp nó. Mặc dù nó chỉ là màn dạo đầu nhẹ nhàng ,nhưng cô muốn phát ra "tiếng" vậy.

Maya lo lắng. Jaki cúi xuống hôn môi cô. Lần này cô khó thở hơn. Maya khẽ môi phát ra tiếng "Mmm". Jaki bất ngờ ,giờ cô mới kêu á? Cậu đã chờ nãy giờ rồi. Maya ôm Jaki ,luồng ấm áp của cô gần như kìm chế con quỷ trong cậu. Cậu bảo :

- Maya...nhưng tớ muốn làm.

Thấy cậu biết nhắc thì cô cho phép cậu, nhưng cô nhắc cậu đi mua bcs.
Ở nhà đợi cậu ,cô cố bình tĩnh để chịu cho những khoảnh khắc khó phai ấy trong tuổi thanh xuân. Mới chớp mắt ,cậu đã về tới. Jaki loay hoay mang vào. Nhưng lần này cô không giúp ,cũng không muốn thấy thứ đó. Cậu đeo xong thì bảo :

- Tớ...muốn dạo đầu!

- À..ừ.

Jaki đi lại chỗ Maya. Đè cô xuống ,và cô không thấy ngạt nữa. Cô đã yên tâm ,Jaki của cô đã trở lại ,chắc chắn cậu ấy sẽ nhẹ nhàng thôi...

  Jaki bus t.i cô ,từng hơi thở nóng bức khiến cả 2 đúng nghĩa "hâm nóng tình cảm". Cậu mò mẫm khắp người Maya. Cậu từ từ lột quần lót ướt đẫm của cô ,cậu bảo với khuôn mặt damduc :

- Đến lúc cậu trở thành của tớ rồi.

Cậu cũng muốn dạo đầu chỗ miệng dọc của Maya ,nhưng chắc cô không muốn đâu nên cậu định "cho vào" luôn. Mới 18 nhưng cái của Jaki to phết. Cậu nhìn vào cái đó của Maya ,muốn nói rằng :"Mups vaicadai😭😭". ( hề v đủ rồi )

Jaki từ tốn nhắc : " Tớ vào nhé? " đáp lại cậu là khuôn mặt đỏ rực ,và câu "Tất nhiên...".

Jaki không chịu nổi nữa ,quyết định cho vào. Nhưng cậu cho từ từ thôi, sợ Maya đau. Nhìn Maya cứ như muốn kìm chế nước mắt. Cậu động viên :" Không sao ,không đau đâu! ".

Cái thứ đó của cậu cứ thúc ra vào từ chậm đến nhanh. Giữa chừng ,Maya bỗng thốt lên vài chữ : " Ah~ Không..Jaki...đừng..làm..nữa.. ". Cô muốn cậu nghỉ sao ,không có việc dừng lại đâu.

- Tớ đang đeo bao mà! Cậu đừng l-...- Cậu chưa nói hết câu thì khoái cảm đã truyền vào Maya. Cô sung sướng nhưng không muốn phát ra tiếng gì..

- Không có ai cấm cậu r.ên đâu. - Jaki nói một câu mà Maya thấy nó rất đúng. Theo khoái cảm mà cô phát ra những tiếng reen gợi dụ.c.

Được 30p sau ,Jaki sung sướng theo giọng điệu của cô. Cậu chỉ ra trong bao. Nhưng cảm giác này cô sẽ không bao giờ quên.
.
.
.
.
.
.
.
Spoil : Nếu có dịp ,ở tương lai thì 2 đứa chơi trần hú hú khẹc khẹc.
_______________
Ai ghi cái này ngại chứ tui k ngại muhahaha👽✨

Còn tiếp


Muốn Được Gần Anh Hơn [LHMS] [JakiMaya]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ