Buổi sáng ở Berlin, công việc của Kyle đã chất đống thành núi ở công ty, thế mà anh vẫn mân mê với mấy đống sách hiếm vừa được mua về năm ngày trước. Không cần nói cũng biết Jame đã muốn đốt cái kho sách ấy như thế nào.
Jame cầm đơn xin nghỉ việc đập thẳng lên bàn, trừng mắt nhìn người đang ngồi thảnh thơi hưởng trà đọc sách hai tay nắm thành quyền muốn đấm cho cái bản mặt kia nát tươm thì thôi, nhưng anh không thể vì còn phải lấy lương tháng này.
"Tôi nghỉ việc ! Mặt kệ anh có nói gì tôi đã quá mệt mỏi khi làm việc với người lười như anh rồi !"
Kyle hai mắt chớp chớp vờ như vô tội mà nhìn Jame.
"Được rồi, tôi xin lỗi vì đã đùn đẩy trách nhiệm lên cậu nhưng dù sao thì cậu cũng phải thông cảm cho người già như tôi chứ, cậu xem ! Mấy cuốn sách tuyệt đẹp này đi, tôi đã mất rất nhiều công sức để cầm được chúng nó trên tay đấy và..."
Kyle đang chuẩn bị ca ngợi về đống bảo bối của mình thì nhìn thấy sắc mặt Jame càng trầm hơn nên anh chọn cách im lặng là vàng la làng lại có khi bị mất tài sản.
"Anh có ký hay không ?!!!"
Hít một hơi thật sâu, cố nén cơn giận trong người trong đầu niệm chú ° không được ngược đãi động vật ° dù bao năm qua anh đã niệm hơn trăm vạn lần như thế, nhưng lần này anh quyết định làm cho tới cùng.
" Lương gấp hai nhé " Kyle nở nụ cười thân thiện nhìn Jame.
"..."
" Không thì gấp bốn nè "
"..."
" Gấp năm.... "
*RẦM !!!!!*
Chưa kịp nói hết câu ngoài sân đã nghe tiếng đập cửa, tiếp theo là tiếng nói của hai người bên ngoài họ đang cãi nhau kịch liệt. Jame và Kyle nghe vậy cũng chạy ra xem tình hình bên ngoài.
"Anh đã nói với em bao nhiêu lần là ngoan ngoãn ở nhà không được à !! Cứ thích đi ra bên ngoài để làm gì vậy !! Mỗi lần ra là có chuyện, em thích dính vào mấy phiền phức đến vậy à hả ?!?! "
Giọng của Ilay vang lên đầu tiên, Kyle giật mình khi lại thấy thằng em trai nhà mình nổi giận.
" Đó là anh trai tôi ! Anh ấy gặp chuyện tôi phải cứu chứ ! Anh quát tôi làm gì "
Jame nhìn ra cửa thấy Taeui vẫn ngồi ghế sau xe không bước ra, Ilay thì đứng bên ngoài cố lôi cậu ra nhưng không được, cậu sống chết vẫn muốn ngồi trong xe cho an toàn mạng sống.
"Chà....vụ gì vậy nhỉ ? Lâu rồi mới thấy hai đứa nó cãi nhau to như vậy"
Kyle nhìn rồi cảm thán một câu, Jame vẫn im lặng nhìn một lúc rồi nói với chất giọng mỉa mai.
" Chứ không phải do anh nhờ cậu ta đi lấy sách từ chỗ Chang in sao ?! "
"..."
Biết bản thân mình lại đuối lý nên anh tiếp tục chọn cách im lặng.
" Bản thân mình còn lo chưa xong ! Mà còn đi lo chuyện người khác ?! Jeong Taeui !! Em nên nhớ cái mạng của em chỉ có một chứ không có dư thừa mà lại đi bố thí cho người khác !! BƯỚC RA ĐÂY NGAY !!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
passion
Short Storyđây ko phải chính truyện, vì thấy hai người êm ấm quá nên nổi hứng thêm ít gia vị cho cả hai nhân vật. lưu ý : đây chỉ là viết cho vui chứ không nhầm mục đích gì khác.