// Nội dung sau đây có chứa ít bạo lực cân nhắc trước khi đọc, tránh khó chịu cho bạn mình xin nhắc trước phòng hờ //
____________________________________Vào một ngày đông ở Hàn Quốc, trong ngân hàng lớn ở phố xxx đường xxx, khói bay mù mịt khắp nơi, tiếng còi báo cháy vang lên không ngừng, mọi người trong sảnh ngân hàng điều nằm hết xuống đất trong sợ hãi mấy đứa bé bị doạ sợ khóc kêu la gọi mẹ, các nhân viên ngân hàng bị trói quỳ một góc.
" Bọn cảnh sát ngoài kia nghe cho kỹ đây !! Trong vòng 10p không chuẩn bị xe để tụi tao rời đi thì đầu thằng này sẽ bị ghim đạn vào đầu ngay lập tức!"
Một vụ cướp ngân hàng đang diễn ra, bọn chúng có tận tám người điều trang bị vũ khí hạng nặng, còn có kẻ mang cả boom tự chế đeo bên người phòng cho mọi chuyện không như ý muốn thì nguyên sinh bảo vệ đồng đội.
Còn người đang bị bắt làm con tin kia không ai khác chính là Jeong Taeui, em trai của thiên tài Jeong Jaeui và là cháu trai của Chang In, trên mặt anh lộ ra nụ cười bất lực trước sự việc hiện tại, anh cảm thán rằng vì một lần trốn Ilay về nhà chơi vừa xuống sân bay bắt xe đi rút tiền để dùng vào việc riêng thì lại gặp cướp.
//Sao số tôi nó khổ quá vậy nè trời ơi !! thế đ** nào lại gặp ngay tình cảnh này chứ ?// suy nghĩ của Taeui.
"Thằng này mày cười cái gì ?"
Tên đầu sỏ dí thẳng khẩu súng lục vào đầu Taeui, hắn tức giận khi con tin trong tay cười khẩy như khinh thường hắn nhưng hắn nào đâu biết rằng đối phương đang hết sức là mệt mỏi với cái vận đen của mình.
Lúc này dường như Taeui thấy được gì đó bên ngoài chỉ là một cái liếc nhìn thoáng qua nhưng cậu vẫn nhận ra được sự thân quen ấy, lúc này lá gan của cậu được thêm mười lần tự tin hít một hơi thật sâu và nhìn tên kia nói với chất giọng nhẹ nhàng nhất có thể.
"Này ! Này ! Nghe tôi nói đã, dù sao thì tuy cũng mới gặp nhau nhưng mà tôi khuyên anh là nên bỏ súng đầu hàng đi trước khi tính mạng của anh...à không, không phải riêng anh mà tất cả mọi người ở đây mới đúng sẽ gặp nguy hiểm đấy !"
Nghe vậy tên kia liền nổi giận hắn tát cho Taeui một bạt tay nghe tiếng chát giòn tan, cậu nghiêng mặt sang một bên khoé môi liền rươm rướm máu cơn đau làm cậu tỉnh ra được vài phần lẩm nhẩm vài dòng trong mồm rồi quay lại nhìn về hướng đứa tát mình.
" Tôi đã cảnh cáo anh không nghe thì.... TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CẨN THẬN !!!!!"
Taeui vừa kịp nhìn ra ngoài cửa chính thì tái mặt liền quay qua hét lên xong ôm đầu cúi người nằm xuống, mọi người nghe vậy sợ hãi ôm đầu vừa kịp lúc đó thì bên ngoài tiếng súng chống tăng quen thuộc với cậu bắn trúng vào bức tường phía sau lưng.
Tiếng nổ vang trời làm đầu óc cậu choáng váng, tiếng hét thất thanh của mấy cô mấy chị kêu lên trong đau đớn vì bị vài mảnh gạch văng trúng, bọn cướp hoảng hồn trong số đó đã có ba tên bị ngất đi số còn lại ôm ngực khó thở cố gắng định hình lại mọi chuyện thì đã quá muộn, bốn phát súng liên tiếp bắn ra trúng ngay đầu của bốn tên cầm bao tiền còn một tên vừa nảy còn hùng hổ bắt Taeui bây giờ ngồi thẫn thờ sợ hãi dưới đũng quần đã ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
passion
Short Storyđây ko phải chính truyện, vì thấy hai người êm ấm quá nên nổi hứng thêm ít gia vị cho cả hai nhân vật. lưu ý : đây chỉ là viết cho vui chứ không nhầm mục đích gì khác.