Thời tiết mấy ngày nay điều trở nên thất thường, lúc thì nắng nóng kéo dài lúc thì mưa lớn liên tục trong vài ngày và tâm tình của Taeui lúc này cũng như vậy.
Từ lúc Ilay bắt đầu bận rộn hơn với công việc anh đã không còn thường xuyên ở nhà cùng cậu nữa, tuy là chuyện này cậu có lợi nhất về việc chăn gối nhưng lại khiến cậu cô đơn mỗi khi cần anh kề bên như sai vặt đi lấy bia giúp.
" Kỳ lạ thật anh ấy hiếm khi nào nhận mấy công việc lâu đến vậy, tính đi tính lại cũng gần ba tháng xa nhà rồi... Anh ấy không muốn về nữa sao ? Mà thôi chắc do công việc bận quá nên mới vậy ít lâu nữa cũng tự lết xác về chứ gì !"
Taeui ngồi bên cửa sổ trầm tư suy nghĩ than thở một lúc lại nhìn ngắm mưa bên ngoài, ánh mắt hiện lên nỗi lo lắng bất an cho người hiện không biết sống chết ra sao mà không thèm liên lạc cho cậu lấy một lần.
Cậu thở dài một lúc tay cầm quyển sách cũ mà Ilay đã tặng cho cậu trước khi rời đi, anh hứa sẽ về sớm thôi nhưng đã ba tháng rồi chưa thấy tin tức gì Kyle cũng bảo cậu yên tâm vì thằng em trai anh ta sẽ không chết được, thay vì lo cho nó thì lại khuyên bảo cậu nên lo cho nạn nhân đang và đã bị nó tra tấn thì hơn.
Đúng thật là vậy chỉ là cậu chỉ muốn quan tâm người mà cậu yêu, trong lúc đang thất thần thì Rita bước đến khuyên cậu nên đi về phòng ngủ trời cũng đã về khuya cứ ngủ trễ mấy ngày liền sẽ không tốt cho cơ thể.
Nghe xong một trận càm ràm từ Rita, cậu cười trong bất lực rồi cũng để sách lại trên kệ rồi lững thững bước về phòng, trên hành lang cậu gặp Kyle cũng đang đi hướng ngược lại xuống nhà bếp.
" Taeui ?! Em không ngủ được sao ? Giờ này lại ra đây ? "
Kyle cười thân thiện với cậu đừng bước lại hỏi nhẹ.
" vâng... Em thực sự ngủ không được nên tìm vài quyển sách đọc, chỉ là vừa bị Rita mắng nên em về lại phòng mình thôi "
Taeui thở dài trong vô vọng trả lời Kyle.
" haha đúng là không gì làm khó được bà ấy nhỉ ? Lý do em không ngủ được là gì ?"
"...."
Cậu không biết phải trả lời anh ta như thế nào, trong đầu rối tung lên nếu trả lời thẳng thắn là vì nhớ thằng em trai của anh thì lại ngại quá, còn nếu biện lý do là tâm trạng không tốt thì ổng cũng biết ngay, lựa bệnh thì ổng sẽ báo cho tên điên kia biết không chừng tên đó sẽ về nhưng mà là về với bộ dạng trên người toàn máu của những tên xui xẻo gặp hắn.
" Thì là do.... Em không chợp mắt được thôi ! Mà anh đi đâu giờ này vậy ?"
" Anh vừa hoàn thành xong việc ở công ty nên muốn uống gì đó cho đầu óc thư giãn và còn lát nữa phải giải quyết xong chuyện gia đình vì anh phải tranh thủ chuẩn bị cho .... À à thôi cũng không có gì đâu nên em cứ việc đi ngủ trước đi anh đi đây hẹn gặp lại sáng mai nhé "
Vừa nói giữa chừng Kyle chợt ngừng lại, anh bối rối đổi ánh nhìn sang hướng khác, nói thêm vài lời với cậu xong thì liền quay đi chỗ khác, nói đúng hơn là anh ta đang lảng tránh cậu chuyện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
passion
Short Storyđây ko phải chính truyện, vì thấy hai người êm ấm quá nên nổi hứng thêm ít gia vị cho cả hai nhân vật. lưu ý : đây chỉ là viết cho vui chứ không nhầm mục đích gì khác.