Phía bên Eunbi sau khi thấy vụ nổ kia đã không khỏi lo lắng cho những con người bên trong. Nhìn lại chiến trận của bản thân thì không thể bỏ dỡ mà chạy vào được. Xung quanh khắp cả một con đường không rực cháy thì cũng bị bao phủ bởi băng , nước và độc ở khắp nơi. Sakura dường như đã kiệt sức khi liên tục chữa lánh các vết thương cho một lúc 5 người. Nếu cứ kéo dài thêm e là sẽ không còn ai đủ sức , bọn quái thì cứ xuất hiện liên tục.
Ơ khoan đã! Sao mày ngu thế hả Eunbi!? Sao không phá mấy cái cổng nơi chúng đi ra.
"Mọi người tập trung phá mấy cái cổng không gian. Chúng sẽ không thể xuất hiện nếu cổng biến mất!"
Chaewon là người đầu tiên hưởng ứng khi cô ném một quả cầu lửa về phía cánh cổng gần nhất và...không có chuyện gì xảy ra.
"Cái gì!?"
Nhận thấy ngọn lửa nhỏ bám víu trên cánh cổng sắp tan đi Hyewon liền ném một mẩu băng vào đó...một vết trầy nhẹ xuất hiện trên cánh cổng.
"Nó giống với lần chúng ta ở dưới lòng đất. Phải có nhiều sức mạnh tụ vào!"
Nghe xong thì mọi người liền biết phải làm gì cơ mà không phải cái gì cũng gì làm. Vị trí hiện tại ai nấy đều cách xa nhau và nếu tập trung vào cánh cổng thì sẽ liền bị tấn công. Đang trong lúc khó khăn đột nhiên người thầm lặng nhất Nako lại lên tiếng và đó cũng là cách hợp lý nhất.
"Em có ý này. Chúng ta chỉ một cơ hội duy nhất thôi đó. Em sẽ dùng toàn bộ sức lực còn lại tạo ra một cơn sóng thần lớn đủ để làm ngập các cánh cổng. Xen lẫn trong đó sẽ có độc tố của Hitomi , chị Eunbi hãy chuẩn bị những quả cầu đất to và cả chị Chaewon nữa. Chị Hyewon sẽ hỗ trợ việc đóng băng dòng nước."
Không có điểm chê nhưng nếu nó thất bại thì sao vì suy cho cùng lúc ở dưới lòng đất mọi người đã cùng nhau tác động trong một lần nên mới phá được còn lần này là dần dần từng thứ một nên sự hoài nghi về nó là không thể không có.
"Cứ thử đi. Nako em chỉ được lần này thôi đúng không?"
"Vâng."
"Vậy mọi người hãy chuẩn bị."
Sakura hỗ trợ điều khiển các cây cối gạt hết đám quái để mọi người có khoảng trống thực hiện kế hoạch. Trong tích tắc từ hai bàn tay Nako một cơn sóng lớn nối tiếp một cơn sóng lớn ồ ạt lao ra như muốn ăn chết con mồi. Hitomi lập tức cho hai tay vào nước biến đổi nó thành màu tím từ số lượng độc tố trong cơ thể. Sau khi cả một quãng trường chìm ngập trong nước thì giờ là lúc đến các bước cuối. Nako hai mắt mờ dần đi , cơ thể vô lực ngã về sau nhưng may mắn được Hitomi đỡ lại. Hyewon nhanh chóng phủ băng lên toàn bộ mặt nước và Chaewon với Eunbi cũng nhanh chóng làm phần của mình trước khi băng tan. Quả cầu lửa nổ tung làm các cánh cổng không còn nguyên vẹn , các vết nứt tưởng chừng có thể rơi vỡ bất cứ lúc nào. Eunbi nhanh chóng giải quyết phần cuối cùng , những trụ đá trồi lên đập nát tất cả các cánh cổng.
"Làm được rồi!"
"Phải đó , giờ ai còn sức thì giải quyết đám quái đó nhé."
━━━━━━━━━━━━
Yujin tự mỉm cười với chiến thắng của mình thì từ đâu một tia sáng bắn thẳng vào người khiến Yujin lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đau đớn sau khi vào đây.
Ngạc nhiên với những gì mình vừa phải nếm trải liền nhìn lên hung thủ cho đòn vừa rồi không ai khác ngoài Wonyoung. Khác với Yujin có một đôi mắt đen tím đáng sợ thì đôi mắt Wonyoung lại rực lên ánh vàng ấm áp.
"Haha biết ngay mà. Wonyoung là ánh sáng nhỉ?"
Wonyoung không nói gì trực tiếp bổ nhào về phía Yujin dùng thanh kiếm sáng chói trong tay chém xuống , Yujin cũng không chần chừ mà ngay lập tức đưa thanh kiếm của mình lên đỡ lại.
"Thú vị đây. Nhóc sẽ giết được tôi chứ? Nhóc sẽ lấy được sức mạnh của tôi chứ?"
Yujin sau mỗi câu nói thì lại càng biểu lộ nhiều hơn sự thích thú của bản thân vì đây đúng là một đối thủ xứng tầm của Yujin.
Quả cầu bóng đêm lao đến tách cả hai ra , Yujin muốn kiểm chứng một chút liền dùng năng lượng truyền vào thanh kiếm sau đó lại vung ra một đường chém quen thuộc. Wonyoung đưa hai tay lên phía trước bắn ra một tia sáng va chạm với nhát chém.
Cả hai tuyệt kỹ va chạm vào nhau khiến mặt đất xung quanh nứt ra và rung lắc dữ dội. Yujin chém thêm một nhát nữa và Wonyoung cong tay đẩy mạnh tia sáng.
Bùmmm
Khói mịt mù bay lên nhưng cả hai bên chiến tuyến đều đã không còn người...thoắt một cái liền thấy họ đã lại chém nhau trên không trung phân tài cao thấp. Wonyoung một đòn Yujin một chiêu làm cho toàn bộ căn phòng không sớm thì muộn chỉ cần một chấn động liền có thể sập.
Yujin có điều rất bất ngờ vì trong người có một phần sức mạnh của Fergo lại không thể hạ Wonyoung một người chỉ vừa thức tỉnh sức mạnh. Với sự quyết tâm chiến thắng đến tột độ Yujin càng điên tiết hơn khi Wonyoung vẫn cứ đứng sừng sững như thế. Vận dụng tất cả những gì mình có thể liền tạo ra một vòng ma pháp từ đó trên cơ thể Yujin xuất hiện các đường gân đen chằn chịt nhìn vào rất chi là đáng sợ.
Như được tăng cường thêm Yujin điên cuồng tấn công Wonyoung không chừa sơ hở nào. Wonyoung cũng cật lực lắm mới có thể chống lại nhưng sức người vẫn là không đủ trong khi Yujin càng chiến càng hăng.
"Chết đi con nhóc!!"
Thanh kiếm chưa kịp chạm Wonyoung đã bị một bức tường gió chặn lại. Những món vũ khí mang theo sấm sét ào ạt phóng tới. Yujin nhảy ra né sang một bên thì bức tường lại tan đi trở thành một cơn bão cuốn quanh Yujin.
"Wonyoung đây mà cơ hội của em!!"
Minju dùng số năng lượng còn lại cường hoá tối đa cho Wonyoung. Cơ thể Wonyoung phát sáng lên rồi phi thẳng vào cơn bão với thanh kiếm ánh sáng trên tay. Không ai biết điều gì đã xảy ra nhưng chung quy lại khi cơn bão tan đi cũng là lúc Yujin với cơ thể bình thường rơi xuống kế đó là thanh kiếm đã bị vỡ ra thành từng mảnh.
Wonyoung cũng ngã khụy xuống đất thở dốc đúng lúc này những người còn lại cũng phá cửa chạy vào nhìn qua cũng biết mọi chuyện xong rồi. Sakura vừa trông thấy Chaeyeon ngồi dựa lưng vào tường thở dốc với cơ thể bê bết máu thì lập tức lo lắng mà chạy lại cứu chữa. Chaewon thì chỉ sau khi Minju nhắc nhở mới thôi nháo nhào lên.
"Kết thúc rồi , chỉ cần lấy sức mạnh của Yujin và tìm Fergo thì chúng ta có thể-"
"Hahahaha các ngươi nghĩ dễ dàng lắm sao?"
Từ trong cơ thể của Yujin một thứ gì đó bay ra đáp xuống mặt đất rồi dần dần hình thành hình dạng một con người. Một người đàn ông với bộ trang phục hoàng tộc bên ngoài có chiếc áo choàng đứng hiên ngang nhìn các cô gái.
"Chào các cô gái. Fergo là ta người mà các ngươi đang tìm kiếm và cũng là người sẽ dập tắt đi hy vọng của các ngươi."
━━━━━━━━━━━━
Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ
Writter by YoungSeungZ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IZ*ONE ] The War Of Fate
FanfictionCuộc sống đang yên lành của các cô gái bỗng dưng bị đảo lộn và bắt buộc họ phải dấn thân vào nguy hiểm vì sứ mệnh quan trọng Started : 13/04/2023 Ended : 14/08/2023 Writter by YoungSeungZ