'Tình già hường thắm' có lẽ là câu từ hợp tình hợp lý nhất cho hai con người còn trẻ mà cứ như bà cụ non trước mặt mọi người. Eunbi đích thị là người già nhất được công nhận nhưng cô không cô đơn vì kế bên cô còn có Hyewon-tảng băng di động (đã dần rạn nứt từ khi quen Eunbi).
Ừ thì rạn nứt thật nhưng không phải về mặt tình cảm mà về mặt tâm lý. Sẽ ra sao nếu bạn có một cô bạn gái làm ngành giáo?
Nói về tình yêu thì có lẽ phải bắt đầu từ việc Hyewon luôn trượt môn thể dục của Eunbi. Eunbi đã tin rằng người cho mình ăn hành sấp mặt lúc trước phải giỏi và khoẻ lắm nhưnh đâu ngờ đến lúc kiểm tra thì Hyewon rớt đầy đủ các môn thể dục.
Kể từ đó đã xuất hiện chương trình 1 kèm 1 cho môn thể dục bắt đầu. Hyewon còn tưởng như mình sắp đầu thai đến nơi. Hết cãi nhau với Eunbi rồi bị đánh cho lên bờ xuống ruộng
Ây da có ai ngờ Eunbi lại mạnh hơn Hyewon chứ!
Nhưng đó là những bắt đầu cho một mối tình đậm tính bạo lực mà Hyewon phải trải qua sau này.
Tính đến nay cũng đã 3 năm kể từ lúc kết thúc sứ mệnh. Hyewon tốt nghiệp và có cho mình công việc ổn định (thực ra là làm giám đốc cho công ty của gia đình). Cuộc sống hạnh phúc , đầm-
"KANG HYEWON!! CÔ ĐÂU RỒI HẢ!!?"
Ô nô! Mình làm gì sai ấy nhỉ?
Chạy nhanh vào bên trong bếp đã liền thấy Eunbi mặt mũi hầm hầm chỉ vào một bao rác lớn chứa toàn mảnh chén dĩa đã vỡ. Trong nhà có hai người mà một người đang tức điên vì chén dĩa vỡ thì ai làm? Chắc chắn là người còn lại.
"Thì...chị biết đó...cái này nó..."
"Tôi không cần biết. Tối nay nhịn cơm đi , hết chén rồi."
Nói xong Eunbi liền dứt khoát đi thẳng lên phòng còn Hyewon thì đau khổ khi tối nay không được ăn cơm. Nấu mì ăn nhỉ?...à hết mì rồi.
Ai đó cứu Kang!!!
━━━━━━━━━━━━
Ngồi bấm điện thoại trên giường định bụng chờ chị người yêu tắm xong sẽ liền xin lỗi để được ăn cơm. Không thể bị bỏ đói được.
Cạch
Eunbi một thân đồ ngủ vừa lau tóc vừa bước đến bàn trang điểm tìm cho mình một cái máy sấy. Vừa định chạm tay vào thì đã có một bàn tay khác cầm lấy trước.
"Đi ra kia."
"Để em sấy cho chị."
"..."
Thôi thì cũng có ý tốt nên Eunbi không nói hay làm gì nữa cả mà để yên cho Hyewon sấy tóc cho mình.
Còn bên Hyewon...
OMG! Cái làn da này đúng là cực phẩm đó nha. Hyewon cô đây thật sự phải nói là quá may mắn đi. Chết bà rồi! Không ổn rồi!! Sự chú ý của Hyewon đã va phải chiếc cổ trắng nõn kia.
Thôi thì không được ăn cơm thì mình ăn cái khác ngon hơn.
Khẽ cúi người xuống hít hà lấy chiếc cổ khiến Eunbi bất chợt rùng mình một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IZ*ONE ] The War Of Fate
FanfictionCuộc sống đang yên lành của các cô gái bỗng dưng bị đảo lộn và bắt buộc họ phải dấn thân vào nguy hiểm vì sứ mệnh quan trọng Started : 13/04/2023 Ended : 14/08/2023 Writter by YoungSeungZ