Chapter 15. Hoà trộn sức mạnh

143 25 0
                                    

"Vậy cô là bị đẩy xuống dưới đây và tìm thấy vài thứ hay ho."

"Ừ. Lúc đó tôi đã khá hoảng hốt và cố gắng tìm đường ra nhưng lại vô tình cảm thấy một nguồn sức mạnh toả ra nên tôi tìm cách để đến chỗ đó nhưng không thành. Tôi còn chẳng biết là bao lâu rồi nữa."

Yuri thở dài sau khi than phiền về sự thất bại trong mục tiêu của mình sau đó lại nhìn lên nhóm người nọ với hi vọng họ sẽ mình một chút ý kiến.

"Tôi nghĩ là...nếu nó thật sự không gây hại thì chúng ta có thể cùng tìm."

Vẫn là Chaeyeon lí trí trong mọi hoàn cảnh khi đưa ra ý kiến và lập tức được sự ủng hộ của những người bạn.

"Chúng ta có nên thám thính thử không?."

"Chi bằng đi luôn đi!."

Yena như vớ được vàng lên nhảy lên hò reo phấn khích làm Yuri ngồi trước mặt phải nheo mắt khó chịu trước sự ồn ào mà người nọ tạo ra.

"Giữ im lặng đi tên ngốc."

Hyewon vội đứng lên dùng tay chặn miệng Yena lại mới khiến không khí yên bình lại một chút.

Yuri đứng lên đi đến trước kẽ hang mọi người đang ở nhắm mắt lại và đưa con gió trong người đi ra xung quanh để cảm nhận. Sau một thoáng sau đó Yuri liền quay lưng vào ra hiệu mọi người hãy đi theo mình.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Chaewon đi đầu hàng với ngọn lửa soi sáng con đường, ngay phía sau là Yuri luôn ra hiệu cho Chaewon phải đi đâu và ở đằng sau hai người là bốn người luôn sẵn sàng chiến đấu với bất cứ trường hợp bất lợi nào.

"Đây rồi."

Yuri chợt dừng bước và ngay lập tức Chaewon quay người lại với ánh mắt dò hỏi.

"Tôi không biết phải nói thế nào nhưng mỗi lần tôi cảm nhận thấy nguồn sức mạnh thì nó lại dẫn tôi đến những nơi khác nhau và tôi có đánh dấu lại đường mình đã đi nhưng chắc chắn tôi chưa đi hướng này bao giờ."

Chaeyeon nhìn xung quanh thì liền nhận ra Yuri thật sự để lại những dấu vết trên các bức tường đá xung quanh.

"Vậy nó ở đâu?."

Hyewon tiến lên ngang với Yuri và hướng tầm mắt ra xung quanh vì cô chẳng cảm nhận được điều gì cả.

"Ở đâu."

Mọi người xuất hiện năm dấu hỏi lớn trên đầu khi Yuri chỉ tay thẳng vào một bức tường đá lớn phía bên phải.

"Gì cơ?."

"Đúng vậy và nó là lí do tôi luôn thất bại trong việc tìm kiếm."

Chaeyeon gật đầu như hiểu ý khi kéo nhẹ vai Hyewon lùi về sau trong khi bản thân mình tạo ra một cây búa lớn và đập mạnh xuống.

-Rầm-

Một tiếng động lớn do va đập phát ra làm rung chuyển mọi thứ xung quanh. Hyewon ngay lập tức tạo một bức tường băng bao quanh mọi người.

Vài chục giây sau khi sự rung chuyển qua đi và Hyewon phá hủy bức tường. Mọi người lại ngạc nhiên khi cái chỗ Chaeyeon vừa phang cả cây búa làm rung chuyển mọi thứ lại chẳng có lấy một vết xước.

"Xem ra thứ này đúng là không bình thường."

Chaeyeon đi lại gõ gõ vào đó nhưng cảm giác vẫn chỉ là đá bình thường nhưng lại chịu được một đập mạnh như vậy thật sự không bình thường.

"Yuri cô vẫn cảm nhận được nguồn sức mạnh đó đúng không?."

"Ừm."

"Cô thử phá mấy thứ chưa?."

"Rất nhiều. Thậm chí tôi đã xem ngất đi khi dùng quá nhiều sức mạnh."

"Vậy chúng tôi rơi xuống đây là do cô sao!?."

-Bốp-

"Im lặng đi vịt nếu không nói được gì giúp ích."

Yena ấm ức nhìn người bạn (hơi) thân của mình luôn tác động vật lí với mình mà không khỏi tức giận nhưng nếu tức giận thì sẽ đăng xuất luôn nên Yena đưa đành ậm ừ cho qua.

"Tôi nghĩ là nó có bí mật gì đó nếu ta cố gắng giải."

Chaeyeon ra ý kiến rằng mọi người hãy thử dùng sức mạnh của mình để đánh vào mà mọi người không chần chừ mà đồng ý chỉ vì tò mò. Vâng! Chính xác là tò mò và sẽ làm mọi thứ.

Hyewon tiên phong đầu tiên khi tạo khí xung quanh tay để tạo ra một quả cầu băng và ném nó vào bức tường và vẫn chẳng có gì xảy ra.

Sau đó lần lượt đến Chaewon, Yuri, Yena, Hitomi nhưng vẫn không có gì.

"Haizz."

"Chúng ta sẽ chẳng làm gì được nếu không biết kết cấu nó thế nào."

Chaeyeon đặt tay lên lên bức tường rồi bỗng nhận ra gì đó nên ngay lập tức quay người làm mọi người một phen hết hồn.

"Tôi nghĩ là phán đoán lần này sẽ chính xác."

"Như thế nào?."

"Nhìn thứ này xem."

Chaeyeon ngay lập tức chỉ vài một đường nứt nhỏ dù không rõ nhưng nó là vết nứt duy nhất xuất hiện ở đây.

"Tôi để ý vị trí này lúc nãy Chaewon và Hyewon đã cùng tấn công vào và Chaewon đã ném lửa vào trong khi băng của Hyewon vẫn còn đọng lại một chút nên tôi nghĩ là nó có thể phá bởi sự hoà trộn của sức mạnh."

Mọi người nhìn nhau như để tìm câu trả lời và khi trao cho nhau những cái gật đầu thì mọi người cũng đi tới quyết định sẽ thử lần cuối.

Tất cả đều đã chuẩn bị dồn hết lực vào lần này và khi nghe tiếng bắt đầu thì tất cả đều đồng loạt xả hết vào bức tường.

-ĐÙNG-

Một tiếng nổ lớn phát ra thổi bay mọi người về đằng sau va đập với bức tường. Choáng váng và đau khiến ai nấy đều như diều đứt dây nhưng không thể để công sức phí được nên cô gượng đi vào.

Trước mắt họ là một khu vực trắng xoá với các thiết bị hiện đại của y tế và ở giữa là một cô gái bị trói tay trói chân trong tư thế dang ra trên một bức tường và đang trong tình trạng bất tỉnh.

"Chị Sakura!!."

[ IZ*ONE ] The War Of FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ