(Bối cảnh hiện đại, không nhẫn thuật, không ninja, đồng phục của nữ là áo sơ mi dài tay thắt cà vạt đen khoác bên ngoài là áo cardigan màu đen cùng chân váy caro đen viền trắng, còn nam là áo y chang nhưng mặc quần short ngắn màu và họa tiết y như đồ nữ sinh )
_______________________________________"Ngày .... tháng .... năm ....
Xin chào, tôi là Haruno Sakura. Hôm nay tôi vừa mới tỏ tình với cậu bạn thân Uchiha Sasuke - người mà tôi luôn thầm thương trộm nhớ, nhưng... Cậu ấy đã từ chối tôi vì cậu ấy nói cậu ấy thích Naruto, Uzumaki Naruto - một người bạn thân nữa của tôi và Sasuke.
Tôi buồn lắm nhưng mà tôi đã cố kiềm nén những giọt nước mắt chực chờ sắp rơi của mình vào, động viên cho Sasuke có thể tỏ tình với Naruto và mong họ hạnh phúc vì họ là bạn thân của tôi tôi không thể vì cảm xúc cá nhân mà phá hủy tình bạn của chúng tôi càng không thể phá hủy hạnh phúc của Sasuke.
Đạp xe trở về trên con đường đầy cây xanh, ánh nắng của buổi chiều tà chiếu rọi trên khắp con đường tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp nhưng lòng tôi lại ngổn ngang rối rắm khó nói đến lạ, tôi rất buồn... Những giọt nước mắt bắt đầu rơi lã chã trên khuôn mặt tôi. Tôi không thể trở về nhà với bộ dạng như này và tôi cũng cần một chỗ thật yên tĩnh để bình ổn lại cảm xúc của mình nên tôi đã đi tới một cái cây cổ thụ to, nó nằm trên một gồ đất khá cao hơn những chỗ đất xung quanh, bên dưới là cánh đồng cỏ xanh mướt trông thật đẹp.
Con đường tôi đi là một con đường mòn trên cánh đồng nên nó rất ít người qua lại, tôi ngồi dưới gốc cây nhìn đăm chiêu vào cánh đồng, bầu trời và cảnh sắc bình yên nơi đây với một tâm tình rối loạn rồi bỗng nhiên cậu ấy xuất hiện.
Một cô gái với chiều cao khiêm tốn, mái tóc ngắn màu xanh đen, đôi mắt tím nhạt xinh đẹp, gương mặt dịu dàng đột nhiên ngồi ngay cạnh tôi mở lời:
"Xin chào, mình là Hyuga Hinata lớp 10-3 cậu là Haruno Sakura lớp 10-8 đúng không? Mình biết cậu từ hồi lớp 9 lận nhưng hôm nay mới dám bắt chuyện với cậu, cậu có thể làm bạn với mình không?"
Gì vậy? Nụ cười đó là sao?... Nó... Thật ấm áp. Tôi lập tức nghĩ như vậy khi cô ấy đã cười và mở lời kết bạn với tôi, nụ cười của cô ấy đặc biệt, nó mang lại cảm giác ấm áp và thân thiết đối với tôi.
"Được... Rất vui được làm quen với cậu, Hinata" - tôi ngơ ngác giây lát rồi cũng đồng ý, thêm bạn thì thêm vui thôi
"Sakura-chan sao cậu lại ở đây vậy, không về nhà hả?" - cô ấy mở lời hỏi tôi
*chan?*
"Ùm... Tớ có chút chuyện thôi" - tôi cảm thấy khó hiểu khi cô ấy thêm "chan" vào tên tôi nhưng tôi đã nghĩ cô ấy thân thiện nên cũng bỏ qua rồi trả lời
"Chuyện gì vậy?" - mặt cô ấy lo lắng hỏi tôi
"Tớ... Tỏ tình một cậu bạn thân nhưng cậu ấy đã từ chối và thú nhận rằng cậu ấy thích một cậu bạn thân chung nhóm với tụi tớ"
"Tớ buồn lắm... Nhưng mà... Nhưng mà!-"
"Tớ chỉ có thể chấp nhận và chúc phúc cho hai người họ tớ không thể phá hoại tình bạn này cũng không thể phá hủy hạnh phúc của Sasuke, như vậy thật tồi tệ..." - tôi không biết vì sao mình lại xúc động mà khóc rồi nói một tràng cho Hinata nghe nhưng tôi có giác an toàn với Hinata nên đã cứ thế kể hết sự tình
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Nhỏ Của Cặp Đôi NaruSasu Và SakuHina
Fanfictionkì thị thì biến, cấm chỉ thị những má không thích NaruSasu, SakuHina và anti các nhân vật trong truyện