Vì chưa nghĩ ra được cốt truyện cho cặp SakuHina nên đăng tiếp NaruSasu nha khi nào nghĩ ra tui sẽ viết tiếp.
Bối cảnh hiện đại, học đường, thế giới bình thường.
Đồng phục nam như trên ảnh, nữ thì y chang nhưng thay quần bằng chân váy ngắn, đen trơn, trên đầu gối tí.
Cre ảnh: cần tìm
__________________________"Sakura-chan~ hôm nay nè tớ bị mẹ đánh vì ngủ nướng đau lắm đó cậu dỗ tớ đi~"
"Tránh ra coi cái tên Naruto này! Đó là tại cậu đừng có xớ rớ qua tớ!!"
"Haiz... Đúng là tên ngốc ồn ào không chịu được"
"Nè!! Cậu nói ai là tên ngốc hả đồ mặt lạnh Sasuke!"
......
Vẫn như vậy, cuộc nói chuyện muôn thuở như mọi ngày, không lí do này thì cũng lí do khác dẫn đến việc cậu và hắn cãi lộn.
Hôm nay là một ngày đi học như bình thường, lớp vẫn bình thường, hai người bạn thân ồn ào của cậu vẫn bình thường, cậu cũng bình thường, nói chung là nhàm chán như bình thường.
Tên Naruto đó không biết từ lúc nào mà lại dính Sakura như thế, mới đầu năm đã xía chỗ bên cạnh Sakura bỏ cậu ngồi một mình vì lớp là số lẻ, cậu cũng chẳng quan tâm gì mấy cứ ngồi đó.
Tưởng chừng nay lại trôi qua như những ngày bình thường nhưng đột nhiên có một cô bạn tới trước cửa lớp gọi cậu.
"Hội trưởng hội học sinh Uchiha Sasuke có đây không? Cô Tsunade gọi cậu lên văn phòng"
"Được, tôi lên ngay"
Cậu lười nhác đứng lên chuẩn bị đi đầu thầm nghĩ bà già chắc là muốn cậu quản lí từng học sinh kĩ hơn, gôm tài liệu học hoặc một cái gì đó liên quan, chân đang nhất lên thì hắn cất tiếng, giọng điệu nghe châm chọc nói với cậu
"Oi, tên mặt lạnh coi chừng là bị phạt đấy, nếu vậy thì bị cho nặng vào tôi không muốn thấy mặt cậu đâu"
"Ha, tôi mà bị phạt thì chắc cậu cũng bị đuổi học lâu rồi"
"Cậu!..."
"Xí, làm hội trưởng, học giỏi là hay lắm sao mà chảnh thế "
"Cám ơn vì đã khen"
"..."
Luôn là thế, cãi qua cãi lại dù ai bắt đầu trước thì kết quả vẫn là cậu cãi thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Nhỏ Của Cặp Đôi NaruSasu Và SakuHina
Fanfictionkì thị thì biến, cấm chỉ thị những má không thích NaruSasu, SakuHina và anti các nhân vật trong truyện