#pillzwoke
.....
dạo gần đây tên nam hải cứ đóng cọc ở studio nhà anh mấy ngày nay rồi. Sắp tới hắn sẽ ra mixtape đầu tay nên muốn tất cả các bài nhạc phải hoàn chỉnh nhất có thể. Thức trắng mấy đêm làm hết bài này đến bài kia khiến anh có chút nhức mỏi.
" anh nguyên ! em có ông bạn việt kiều mới về muốn tham gia vào mixtape đợt này anh thấy sao ? "
từ đâu tên nhõi nam hải bay thẳng đập vào vai anh một phát khiến chỉ muốn cầm cái bàn phím quật vào mặt nó thôi.
" mixtape của mày thì do mày quyết định chứ sao hỏi anh "
" thì anh cũng là producer cho dự án lần này cũng là người anh iu quý cụa em nên em phại hỏi chứ "
nam hải cười nhăn nhở mà giả vờ nũng nịu lắc nhẹ tay người anh thân thương. Tiếng chuông điện thoại của nam hải reo lên , nhìn vào tên người hiện trên màn hình mà cười cười chạy ra bên ngoài tránh làm ảnh hưởng tới phú nguyên không thì hẳn cũng bị đạp cho mấy phát mà kêu oai oái.
tự dưng một lúc sau phú nguyên thấy bên ngoài phòng có chút ồn, nhất là cái tiếng cười ha hả của thằng nhõi nam hải. Sao ông trời sinh ra cái thằng đã nghịch ngợm lại còn nhiều mồm nữa vậy. Làm ơn hãy cho phú nguyên được yên tĩnh.
" anh nguyênnn bạn em tới rồi nè "
nam hải lanh chanh phá hỏng không gian cần sự tập trung của anh. Bỏ tai nghe xuống, từ từ quay người lại thì bắt gặp bên cạnh nam hải là một cậu nhóc có vẻ to con nhưng trông mặt thì non choẹt ngược với thân hình quá vậy !!?
" hehe đây là anh nguyên người mà mình hay khoe với cậu là chưa gặp ai làm nhạc hợp mình như ảnh á "
" còn đây là hoàng phúc cậu ấy mới từ mỹ về cũng thích làm nhạc đồ ơ lắm nên nay em dẫn cậu ấy qua luôn, anh không phiền chứ anh nguyên "
trông em nhỏ bên cạnh cứ ngơ ngơ yêu yêu phết nhỉ. Anh đứng dậy tiến gần lại chỗ em để làm quen.
" rất vui khi có thể được làm việc với em, cứ thoải mái như ở nhà nhé "
phú nguyên vui vẻ mà bắt lấy cái tay trắng trắng to to của em. Còn em thì cũng mỉm cười đến híp cả mắt lại vì sự thân thiện của anh.
" ủa phúc mắc đéo gì mày đỏ mặt quá vậy "
có thể nào cho em kí đầu tên khùng này không, sao mà hay nhiều chuyện quá à. Sau màn chào hỏi thì cả 3 bắt tay vào làm việc. Em có vài con beat đã ấp ủ từ lâu nên liền bật cho mọi người nghe cũng như góp ý cho em để có thể nhìn nhận rõ hơn về những điều em còn thiếu sót.
" hmm anh thấy có vài chỗ em cho bass đập mạnh lên một tí, à có thể thêm một chút instrument cho cảm giác lạ lạ bay hơn nữa "
phú nguyên đột nhiên đứng dậy bật lại đoạn beat của em rồi tự thêm thắt một chút. Âm nhạc đối với phú nguyên là đam mê cũng như công việc của mình nên anh rất nghiêm túc, dù nhỏ nhặt thế nào anh cũng phải làm cho thật hoàn hảo.
có ai nói anh phú nguyên đẹp trai x100 khi tập trung chưa .3.
Bầu không khí này là sao đây ? nam hải nhìn phú nguyên rồi nhìn lại hoàng phúc mà khờ luôn, cậu đây chưa có biến mất đâu sao hai người này như đong đưa nhau vậy.
" nè em nghe thấy ok hơn không "
" òa anh phú nguyên giỏi thế hehe phải theo anh học hỏi thui "
nhưng không thể chê rằng phú nguyên và hoàng phúc collab thì beat nó gọi là đỉnh thật đấy. Tiếng beat cứ vang lên trong căn phòng, 3 người ai cũng phải gọi là gật như chú chó trên oto luôn.
" hay cho em xin con beat này vào mixtape đi, hợp gu em quáaaaa "
thế là 3 con người lại lao vào vòng xoáy âm nhạc. Đến 2h sáng rồi nên ai cũng mệt mỏi. Dưới sàn nhà thì đã thấy nam hải ngáy khò khò nhưng trên chiếc ghế sofa nhỏ trong phòng kia thì một cục bông nhỏ nằm ngoan ngoãn. Nhẹ nhàng lại gần em, nhìn kĩ từng đường nét trên khuôn mặt nhỏ này. Mà sao em bé này body thì to gấp đôi anh nhưng mặt cứ búng ra sữa làm anh liên tưởng tới mấy em golden thế nhỉ , ý là trông ẻm cute chứ phú nguyên không có ý gì đâu nha.
" anh làm em thức giấc hả "
phú nguyên có chút giật mình khi thấy em nhỏ mở hé mắt ra nhìn anh. Thấy môi em mấp máy gì đó anh không nghe rõ nên phú nguyên cúi sát người vào em hơn.
" anh nguyên ôm em với "
hả !?
mắt anh mở lớn, có chút ngượng ngùng hỏi lại em xem mình có nghe nhầm không. Và đáp lại anh vẫn là câu trả lời y chang vừa nãy. Đang đơ ra thì trước mắt anh có chút tối lại, mùi hương nước hoa nhè nhẹ vờn qua mũi anh. Nhìn xem chuyện gì đang xảy ra đây, hoàng phúc choàng người ôm lấy phú nguyên khiến anh không một chút phòng bị nào cả.
" em không có gì ôm thì em không ngủ được mà em mệt quá nên anh phú nguyên cho em ôm anh một xíu thui nha "
giọng khàn khàn ngái ngủ của em thì thầm qua tai phú nguyên chính thức khiến anh ngã gục. Từ bây giờ hoàng phúc chỉ được ôm mỗi mình anh thôi ! Ôi em bé của anh thơm thơm mềm mại thật rồi anh nhẹ nhàng bế hoàng phúc ra khỏi studio mà tiến tới phòng ngủ của mình.
ơ hình như phú nguyên quên mất gì nhỉ. Ở một góc studio nam hải chụp được 7749 kiểu ảnh mà hai người kia ôm nhau, cười khì khì mà gửi vào nhóm chat trêu chọc.
đúng là thằng em yêu quý của anh còn nằm dưới sàn mà anh nỡ lòng nào mặc kệ nam hải đây thế. Đúng là tình yêu ghê thật khiến con người ta simp lỏ đến mức run người.
" mà này nam hải có phải mixtape mày nhờ anh nguyên làm cùng không "
" sao có chuyện gì mà ấp úng quài ba "
" thì mày cho tao làm cùng đi "
" ơ nay tự dưng muốn làm cùng thế, bình thường năn nỉ gãy lưỡi mới làm cho mà "
" thì... tao thích anh nguyên nên cho tao làm cùng coi ! hỏi quài "
" vl mày thích ông nguyên áa , ổng cứ trầm trầm ít nói sao mày thích thế "
" ảnh ít nói thì tao nói bù cho là quá over hợp rồi còn thắc mắc nhiều "
" có em khiến âm nhạc trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết "