#caprhy
badwords ❗️
...quang anh ngồi lướt điện thoại cả sáng nay trên các trang mạng xã hội để tìm một lớp học nhảy nào đó vì cậu đã chán ở nhà trong kì nghỉ hè này lắm rồi.
cậu vừa trải qua một kì thi lớn nhất trong cuộc đời cậu, đó chính là thi đại học đó. Bao năm đèn sách cuối cùng cũng thoát khỏi nanh vuốt của giáo viên chủ nhiệm. Dù cũng nghịch ngợm nhất trong lớp nhưng cậu đây vẫn học hành nghiêm chỉnh lắm đấy.
may sao cậu vẫn luôn giữ vững thành tích học sinh giỏi cùng với giọng hát thánh thót mà cậu đã được đỗ thẳng học viện âm nhạc quốc gia, tưởng chừng như chỉ là ước mơ không bao giờ chạm tới của cậu.
quay trở lại thực tại, cậu đã tham gia cũng như tìm hiểu rất nhiều về các lớp học nhảy hiphop nhưng chẳng chỗ nào khiến cậu có thể tập chung hết sức có thể cả. Chán nản cậu liền nhắn tin rủ hội anh em chí cốt ra quán nước đàm đạo.
hôm nay quang anh chọn cho mình một bộ outfits đầy năng động, phối nhẹ chiếc kính râm cậu mới sắm hôm trước. Không thể ấn tượng hơn là quả đầu đỏ rực chói mắt.
thấy máy mình bắt đầu nhảy thông báo liên tục thì cậu biết đến giờ phải đi thôi. Dưới cái nóng oi bức của hà nội, thề với chúa là cậu phát rồ với không khí gay gắt này. Phóng thật nhanh tới chỗ hẹn, nhanh chân bước vào quán cậu đảo mắt tìm đồng bọn. Đấy một lũ xúm xụm, ồn nhất một góc thì biết bạn ai rồi.
" dm nóng vai lon cho uống ké miếng nước coi "
cậu chạy vụt một phát tới chỗ bọn lắm mồm này rồi cũng hoà tan cùng lũ khùng này.
" ê mà anh đang kiếm mấy cái lớp nhảy nhót hiphop gì đúng không ? "
hoàng long quay sang hỏi quang anh khi mà thấy cậu than phiền trên group vì không kiếm được chỗ nào uy tín để học nhảy.
" uh tao đau đầu mấy nay rồi tại cũng muốn học nhảy để mốt vừa nhảy vừa hát cho oách "
" vậy thì em có chỗ đấy, bạn em là thành viên của lớp đó luôn. Để về em hỏi lại nó rồi nhắn cho anh nhé "
hai anh em nói một hồi rồi cũng quay lại với các câu chuyện trên trời dưới bể của tụi còn lại. Trời cũng bắt đầu xẩm tối, cả lũ rồi cũng giải tán tạm biệt nhau mà nhà ai nấy về.
chạy về tới nhà, quang anh một mạch ngã ù xuống sofa với tay bật ngay cái điều hoà rồi than thở đủ điều về cái lưng và nhất là cái mùa hè này.
nằm một lúc thì thằng hoàng long cũng gửi cho cậu thông tin về cái lớp học của cậu bạn nó. Bấm vào đường link hiện ra page của lớp học.
last fire ?
ù lượt tương tác cũng quá trời luôn. Lướt qua page một lượt thì cậu cũng khá ưng rồi dr cho page để đặt lịch học.
sang hôm sau, lăn lộn với con game elden ring thì chợt nhận ra đến giờ phải đến lớp học nhảy kia. Sửa soạn quần áo tươm tất vì đây cũng là buổi học đầu tiên nên cũng phải chỉnh chu một chút.