#right2t
abo ❗️
nc18
.....xuân trường bởi vì có lịch trình trong sài gòn mà vừa diễn show ở hà nội xong liền phải bay ngay trong đêm. Mấy ngày nữa cũng là quay rap việt vòng 3 rồi nên mọi thứ quá dày đặc khiến anh có chút mệt mỏi.
sau 2 tiếng đồng hồ bay thì anh đang ngồi trên xe để quản lý đưa đến khách sạn nghỉ ngơi. Mở điện thoại ra đã thấy tin nhắn anh em trong nhóm chat bàn luận sôi nổi về việc quay vòng sắp tới. Đúng là nhớ mấy anh em này thật, anh coi rap việt như gia đình thứ 2 của mình vậy.
bước vào phòng liền nhảy thẳng lên giường mà lăn qua lại, đúng là mệt thật đấy giờ chỉ cần nhắm mắt lại thôi thì anh cũng ngất được tới sáng mai. Nhưng anh cũng không thể chịu được việc bụi bẩn bám dính anh cả ngày nên liền chuẩn bị quần áo rồi vào phòng tắm.
đang ngâm mình trong lần nước ấm, cảm giác thư thái khiến anh suýt ngủ quên mấy lần. Mà sao tụ dưng nước lại nóng lên thế nhỉ. Cảm thấy cơ thể tự dưng nóng lên bất ngờ, nơi tư mật cũng trở nên cứng hơn, ngứa ngáy ở phía sau.
chết tiệt sao tự dưng lại tới kì phát tình thế này
trong không khí mùi cam đào thanh dịu toả ra khắp nơi cùng với hơi nước ấm càng khiến cho khung cảnh nơi đây trở nên mờ ám hơn bao giờ hết. Không chịu được xuân trường quyết định phải tự xử thôi vì đằng nào ngày mai cậu cũng trống lịch.
lấy khăn tắm quấn lấy thân thể mình lâu khổ để bản thân không bị cảm. Cố gắng gượng bước ra bên ngoài, ngã gục ngay trên giường. Thân thể trắng nõn được ánh đèn bàn chiếu vào làm ai cũng muốn được hoà cùng thân thể này đến khoái cảm.
đôi bàn tay thon gầy sờ soạng khớp nơi, hai hạt đậu trước ngực cứng đến đau khiến cậu một tay xoa một tay còn lại sờ đến cái lỗ nhỏ kia.
có chút lưỡng lự vì cậu không mang theo gel nhưng không thể chịu được nữa mà cho 2 ngón từ từ đâm sau vào hơn.
arg..arg
khi quen dần rồi thì tay bất đầu ra vào nhanh dần hơn. Nhưng như thế chẳng thế nào khiến anh thoả mãn cả, tay thì vẫn chuyển động nhanh dần nhanh dần bỗng dưng anh nghĩ tới hình ảnh một người làm anh trở nên ham muốn hơn.
" chươ..chương nhanh h..ơn nữa đi ahhh "
không sai anh chính là đã thích thầm cậu em kém mình 1 tuổi. Cách cậu giúp đỡ, quan tâm làm anh từ đó biết rằng tình cảm này không muốn đau lòng thì phải giấu càng kĩ.
ánh sánh từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào làm anh có chút tỉnh giấc. Cơ thể đau nhức cố gắng ngồi dậy đảo mắt nhìn giường trải đầy tinh dịch mà có chút phiền lòng. Căn phòng ngập mùi hương cam đào làm anh thấy có chút ngột ngạt.
cơ thể anh vẫn nóng bừng, chỉ cử động nhẹ thôi cũng làm anh thấy đau đớn. Gượng người lấy chiếc điện thoại để bên cạnh giường, nhìn đồng hồ đã là 12h30 rồi. Nằm lì trên giường một lúc, anh lê cơ thể nặng nhọc đến chỗ vali để lấy thuốc ức chế vì anh không muốn nằm ở nhà mãi thay vì đó gặp anh em còn thấy vui hơn.
" anh tutiii em nhớ anh lắm "
thằng nhóc hoàng long chạy từ đâu tới ôm chặt lấy anh. Đấy từ xa kia đã thấy cả thằng duy thằng hiếu nhao nhao tới chỗ anh rồi. Hôm nay mọi người hẹn nhau ở quán cà phê mà cả lũ thường hay tụ tập.