#miketak
...
khu ngõ nhỏ vẫn như mọi ngày, xe cộ qua lại cùng đám trẻ con nô đùa. Châm điếu thuốc làm một hơi đứng trước cửa hàng một lúc rồi lật biển " open ". Quay người đi vào trong vươn vai lại đón thêm một ngày nữa. Mở điện thoại check dr xem hôm nay khách sẽ đến tiệm lúc nào để còn note vào sổ.
leng keng
" chào quý khách hôm nay bạn đến muốn xỏ khuyên hay xăm ha "
mai việt đang bận viết sổ cũng phải ngửa đầu lên để tiếp đón khách, tầm mắt của cậu nhìn thấy dáng người cao cao ở cửa. Trông người này có vẻ là dân nghệ thuật khi chiếc túi của anh ấy có vô tình lộ ra những lọ phun sơn.
" ờ mình muốn xăm hình á mà vẫn chưa có ý tưởng không biết bạn tư vấn cho mình được không "
" vâng bạn đi theo mình nha "
mai việt đứng dậy mời hoàng nam đi theo anh vào phòng riêng cho xăm. Bước chân vào phòng, hoàng nam có chút bất ngờ khi căn phòng mang hơi hướng memphis pha một chút art. Dụng cụ khá sạch sẽ, mọi thứ đều khiến anh ưng ý vì độ uy tín của tiệm.
" không biết rằng bạn có ý tưởng sẵn trước chưa với xăm ở vị trí nào nhỉ "
" à mình muốn nó có liên quan tới graffiti ấy còn lại bạn lên ý tưởng dùm mình với, còn mình muốn xăm ở bắp tay "
nói xong liền thấy mai việt đứng dậy cầm lấy chiếc ipad rồi ngồi lại vào chỗ bên cạnh hoàng nam. Đôi tay cứ vẽ thoăn thoắt rất nhanh sau đó đưa hình vẽ cho hoàng nam để anh có thể lựa hình anh muốn.
nhìn một lượt thì có một hình khiến anh khá ấn tượng là dòng chứ graffiti uốn lượn bao quanh lọ phun sơn được cậu tô điểm màu sắc khá đẹp mắt.
" mình khá thích hình này bạn xăm cho mình nhé "
sau khi tư vấn mọi thứ một hồi thì mai việt đang chăm chú xăm lên cách tay hoàng nam một cách cẩn thận. Thấy không khí có chút tĩnh lặng thì mai việt có lên tiếng trước phá tan bầu không khí.
" bạn biết tiệm mình thông qua đâu ha "
" à mình có người bạn giới thiệu lại đây, thấy bảo tiệm mình sạch sẽ, ông chủ cũng nhiệt tình nên mình ghé liền luôn "
mai việt khá thích voice của hoàng nam tại nó trầm trầm có chút khàn kiểu không phải cố gồng để như vậy. Không phủ nhận mai việt thấy khách hàng trước mặt mình đây đẹp thật , trông có chút nét lai lai.
" mà bạn con lai hả "
đang lướt điện thoại mà thấy ông chủ hỏi mình câu đấy hoàng nam có chút buồn cười.
" trông mình giống con lai vậy à "
" mình 100% vietnamese có định cư bên úc mà có dịp được nghỉ nên mình về đây thăm mọi người á "
nói chuyện qua lại một hồi thì cũng xong hình xăm, xin hoàng nam chụp chiếc tác phẩm mình vừa làm xong để đăng lên page. Dặn dò anh nên kiêng những gì ăn gì rồi cầm chiếc voucher gửi hoàng nam nếu có dịp ghé lại sẽ nhận được giảm giá.