Phần 1: Người bạn mới
"Trại hè Pokemon ạ?"
"Ừ, đúng vậy"
Tôi hiện đang nói chuyện với ba qua Rotom Phone. Hè đang tới, ba tôi đang tổ chức một trại hè Pokemon cho các Nhà huấn luyện ở Hoenn.
"Nhưng ba làm gì ở Hoenn vậy?"
"Ba vừa phát hiện mấy quả trứng nên đến Hoenn tìm giáo sư ở Hoenn để nghiên cứu"
Kể ra, chú tôi cũng là giáo sư Pokemon mà tôi có bao giờ thấy chú ấy nghiên cứu gì mấy đâu. Chỉ có vợ chú - cô Kaguya và trợ lí của cô ấy, chị Ayaka - Kaede thôi.
"Ồ, vậy bao giờ chú tổ chức ạ?"
"Ta sẽ tổ chức vào hôm nay, mong sao 2 đứa sẽ có thêm bạn mới"
Nói rồi, ba tôi tắt máy, không quên để lại lời chào với chúng tôi.
"Nè, Ria-chan, cậu tham gia không?"
"Có chứ, dẫu sao ta cũng đang tới Hoenn mà"
Tôi chỉ lo là có nên mang Mew theo cùng không thôi.
*
"Cảm ơn chú vì đã giúp anh lo cho con gái nhé"
"Vâng, không có gì đâu anh"
Tôi và Ayaka đang ở căn phòng của ba tôi sau quảng trường. Nơi này giống với một căn phòng thí nghiệm nhỏ. Tôi liền nhớ ra một điều rồi thả Absol ra.
"Ba ơi, ba giữ hộ con Absol được không? Con lỡ thu phục quá 6 Pokemon rồi"
"Được chứ, nhưng ba chỉ giữ hộ cho con qua trại hè thôi, khi nào con chiến thắng giải Liên đoàn con mới nên gửi ba các Pokemon của con"
"Anh không phải nói điều thừa thãi đó đâu. Kết thúc một giải Liên đoàn thì tất nhiên là phải gửi các Pokemon về để còn thu phục các Pokemon mới chứ"
"Hahaha. Phải rồi"
"Hahaha"
Ba tôi và chú tôi cách nhau 1 tuổi, nhưng nhìn cứ như sinh đôi vậy, suy nghĩ thừa thãi chả khác gì nhau. Tôi và Ayaka chạy ra quảng trường nơi ba tôi chuẩn bị thuyết trình.
Lúc chạy đến đó, tôi bất chợt tông vào cái gì đó. Tôi nhìn xuống, thì ra là một Pokemon. Tôi vội đỡ cậu ấy.
"Xin lỗi, cậu có sao không?"
"Tarja"(tôi không sao)
"Tsutarja, may quá cậu đây rồi"
Bỗng một gióng nói vang lên. Một cô gái với mái tóc dài màu hạt dẻ được buộc thành 2 bím, đầu đội chiếc mũ với kí hiệu khá lạ và đeo một chiếc túi quanh người.
"Cảm ơn cậu đã tìm Tsutarja hộ mình"
Cậu ấy cúi đầu cảm ơn.
"A, không cần cảm ơn đâu, tớ vô tình tông vào cậu ấy thôi"
"Ừm, tớ là Rosa Minato, Nhà huấn luyện của Tsutarja. Rất hân hạnh được gặp 2 cậu"
"Tớ là Hanasaka Ayaka, đây là chiến hữu của tớ, Chillarmy. Rất hân hạnh"
"Tớ là Ria Chikafuji, đây là bạn đồng hành của tớ, Eevui. Rất vui được gặp cậu"
Tôi đã bảo Mew trốn vào tóc mình để đỡ bị phát hiện nên bây giờ chỉ có Eevui thôi. Nhưng Rosa lại đứng hình 2 giây, rồi hoảng loạn hỏi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đ/n Pokemon ] Xuyên Không Vào Thế Giới Pokemon
AdventureTên truyện: [Đ/n Pokemon] Xuyên Không Thế Giới Pokemon Ss1 Nội dung: Ria Forte, cô học sinh cấp 2 trên đường đi học về bị tai nạn giao thông. Khi cô tỉnh dậy, cô thấy mình đã xuyên vào thế giới pokemon. Từ đó, cô bắt dầu một cuộc sống mới, hành trìn...