Tôi nhìn chằm chằm vào Sakagi. Mắt nhìn thẳng vào đôi mắt hổ phách của hắn. Rồi khẽ liếc qua Zoroark và Eevui vẫn đang bị luồng điện tra tấn.
Kế hoạch 'được ăn cả, ngã về không' léo lên trong đầu tôi. Dù nguy hiểm chết người nhưng không thử thì không biết được nó ra sao.
Hướng ánh mắt hy vọng vào Zoroark và Eevui. Sáu mắt nhìn nhau, tôi gật đầu. Tùy không rõ nhưng hai cậu ấy hiểu là cần làm gì mà gật đầu.
Như nhận ra ý đồ của tôi, con Persian khẽ gầm gừ. Nhưng tôi không quan tâm, vì nó sẽ chẳng gầm gừ được bao lâu nữa.
Hít một hơi thật sâu rồi tôi hét to.
"Zoroark dùng Bóng đêm bùng nổ, Eevui chiêu Sao chép"
Ngay lập tức, Sakagi và Perian tròn mắt nhìn tôi.
Zoroark gắng gự tụ năng lượng rồi đập mạnh vào lồng kính. Eevui chớp thời cơ copy chiêu thức của Zoroark và tỏa ra năng lượng tím.
Chiếc lồng kính bị ma lực áp đảo khuếch đại không chịu được mà nổ tung thành những hạt sáng bay vào hư vô.
Cả hai đã được giải thoát.
Vụ nổ to bùng ra cả tòa thành khiến những mọi người ở ngoài cũng bất giác nhìn theo.
"Ha, con bé thông minh thật!"
"Dùng chiêu thức làm bẻ cong không gian trong lồng kính khiến chiếc lồng vốn nhỏ tự triệt tiêu lẫn nhau qua âm thanh của Bóng đêm bùng nổ"
"Chiến thuật hay nhưng hơi liều"
"Ừm, chỉ cần sai một li là Zoroak và Eevui sẽ bị chính chiêu thức ấy làm bị thương"
Zoroark và Eevui đã thoát ra thành công nhưng cả hai thở hồng hộc rất khó nhọc. Có vẻ như luồng điện đã khiến cả hai hao sức không ít.
Dẫu vậy,
"Tên kia, tránh ra ngay!!"
Zoroark phẫn nộ lao đến với chiêu Vuốt bóng đêm. Cứ thế chém thẳng vào thượng vị của Persian khiến đương sự bay ra xa, đập lưng vào tấm chắn của tòa nhà.
Persian run rẩy một hồi rồi ngã xuống. Chiêu thức của Zoroark đã đánh gục nó. Song, Zoroark cũng mệt mỏi mà quỵ xuống.
"Evii!!"
Eevui nhanh chóng chạy đến cởi dây trói cho tôi. Thoát khỏi sự chói buộc, tôi nhẹ nhàng vuốt ve những vết thương trên cơ thể bé nhỏ kia.
Thấy được sự quan tâm của tôi, Eevui khẽ liếm lấy những ngón tay đang run rẩy của tôi.
"Zoroark à, cậu có sao không?"
Tôi liền quay sang cậu bạn bên cạnh. Cậu ấy thở hồng hộc khó khăn nhưng vẫn gật đầu đáp lại tôi.
Chúng tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất rồi. Thở ra một hơi nhẹ nhõm, tôi ôm lấy cả hai.
"Cảm ơn, cảm ơn hai cậu rất nhiều"
Hai Pokemon lặng lẽ thả cơ thể mình vào người tôi.
Nhưng sự yên bình không được bao lâu thì một vụ nổ lớn xảy ra làm tôi bất giác quay mặt về hướng đó.
Đó là khu vực của hội Ayaka. Cả hai đang chiến đấu với Team Rocket đang điều hành máy hút năng lượng của Lugia và Suicune.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đ/n Pokemon ] Xuyên Không Vào Thế Giới Pokemon
AventuraTên truyện: [Đ/n Pokemon] Xuyên Không Thế Giới Pokemon Ss1 Nội dung: Ria Forte, cô học sinh cấp 2 trên đường đi học về bị tai nạn giao thông. Khi cô tỉnh dậy, cô thấy mình đã xuyên vào thế giới pokemon. Từ đó, cô bắt dầu một cuộc sống mới, hành trìn...