#04

1.3K 82 2
                                    

#04

Jeonghan và Mingyu dỗi nhau cũng được gần một tháng rồi, đến một ngày nghỉ, các thành viên liền rủ nhau đi uống rượu. Seungcheol chân tình mà khuyên nhủ bọn họ, nếu có bất cứ mâu thuẫn gì, hy vọng hai người uống lên chén rượu này xong thì sẽ giải tỏa khúc mắc, chân thành giải quyết vấn đề.

Biểu cảm của Seungcheol thoạt nhìn chân tình hơn nhiều hai người ngồi đối diện. Không biết vì sao, từ lúc Jeonghan và Mingyu bị ép ngồi cạnh nhau, cả hai đều trông có vẻ không tập trung tinh thần, đứng ngồi không yên, đem 4 chữ 'tui đang chột dạ' viết lên trên mặt.

Nhưng nếu Seungcheol đã nói như vậy, các thành viên khác cũng đều rất quan tâm, trong ánh mắt đầy chờ mong của bọn họ, Mingyu và Jeonghan chỉ có thể cụng ly một cách gượng gạo. Khoảng khắc cụng ly, ngón tay của họ chạm vào nhau, cảm giác nháy mắt truyền từ đầu ngón tay ra khắp toàn thân, Jeonghan cảm thấy sống lưng của mình đã hoàn toàn tê dại.

Từ khi có những giấc mơ đó, Jeonghan bắt đầu né tránh tiếp xúc thân thể với Mingyu. Chạm vào bất cứ chỗ nào cũng có thể khiến cậu liên tưởng. Jeonghan tự chất vấn bản thân sao lại mẫn cảm như vậy, như thể Mingyu đã chạm vào khắp nơi trên cơ thể này rồi ấy..

Cẩn thận ngẫm lại hai giây, Jeonghan càng cảm thấy tức ngực khó thở hơn.

Tính cách của Jeonghan là kiểu hiếu thắng hơn bất cứ ai, nhưng một tháng vừa rồi, cậu chỉ có thể lảng tránh, lui bước, nhường nhịn một cách bất đắc dĩ. Phản ứng duy nhất cậu có thể làm được là tránh xa Kim Mingyu ra, tránh cho bản thân nhũn hết cả chân trước mặt bàn dân thiên hạ.

Nhưng rồi ở trong mộng lại dễ dàng mà mở chân ra.

Có lẽ đây là nguyên nhân khiến Jeonghan cảm thấy buồn phiền nhất. Vì chìm đắm trong tình dục cùng Mingyu nên Jeonghan chẳng thể cáu giận người ta được.

Tựa như hiện tại, Mingyu nâng chén rượu, biểu cảm thật vô tội rồi nói:

'Em cũng không biết vì sao Jeonghan hyung lại giận mình, em cũng muốn nói chuyện với anh, nhưng rồi lại chẳng tìm được thời cơ thích hợp. Anh thì có vẻ như muốn làm lơ em, nói thật là em có chút đau lòng đó'

Rõ ràng là cái thằng nhóc này hại mình cả tháng nay không dậy nổi khỏi gường. Tuy có chút buồn bực, nhưng Jeonghan vẫn cố nhắc nhở bản thân rằng Mingyu trong hiện thực đúng là không biết chuyện gì cả. Nhưng dù có tự nhắc nhở như vậy, thì hiệu quả cũng chỉ như muối bỏ biển.

Jeonghan cười ha ha rồi nói:

'Mingyu lần trước chẳng nói chẳng rằng đăng nhập vào tài khoản của anh mua mấy bộ phim, nói ra cũng không có ý oán giận gì em đâu, chỉ là cảm thấy Mingyu cũng chưa được thẳng thắn cho lắm. Xem ra chúng ta đúng là cần một cơ hội để nói chuyện cho rõ'

'Thôi đi, chỉ có mấy ngàn won mà thôi, thực sự ghim đến tận bây giờ á?'

'Chỉ mấy ngàn thôi mà, doanh nhân Kim không nõ bỏ tiền hay sao'

Hai người lại cùng cúi đầu xuống tự lướt điện thoại, thỉnh thoảng ngẩng lên liếc đối phương một cái.

Rõ ràng là hình ảnh này cũng chưa phải tốt đẹp hài hòa gì cho cam, nhưng các thành viên đều nở một nụ cười an tâm, thầm nghĩ hai người này cuối cùng cũng có chút phản ứng bình thường. Không khí dần dần thả lỏng, bởi mai cũng là một ngày nghỉ ngơi, tất cả liền bắt đầu tung hoành rót rượu cho nhau.

[GyuHan] Chỉ là mơ mà thôi (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ