Chapter 1

145 38 143
                                    

I opened my eyes as I received a message from my phone. Of course, Hindi ito panganga-musta galing sa kaibigan. At hinding hindi galing sa group chats related to the school. Kundi pera na pumapasok sa bank account ko dahil kusa nalang ito lumalapit.

"Mr. H***SHI T*A*A **N**S Booked"

Tama ka, mismong pera ang humahabol sakin. I worked in adult entertainment, sabihin nating body over money. Natural nalang sa ngayong panahon, I don't care what they say as long as I can live on my own and help my lil sister.

Local Jobs can't even sustain your payments and expenses, 'Wag kalimutan na may kakaltasan pa 'yan ng tax. You study for 15yrs then what? looked for a job tapos hindi ka pa makakalabas ng Pilipinas yan dahil sa work experience requirement at yung mga kailangan mong papers na aabutin pa ng isang taon para makuha.

Bumaba ako patungo sa kusina para kumain ng almusal. Malakas na pagbuhos ng ulan ang madidinig sa labas ng bintana, bumalik ulit ako sa taas para magbihis ng damit. Malapit ng dumating yung grab na ibinooked para sakin, saktong alas syete may tumawag sa phone ko.

"Sir Charles, I am here at the entryway!"

"I'll be there for 5 minutes"

Lumapag na sa ground floor yung elevator, nagtungo ako sa reception area para iwan yung keycard ko. Matapos sumakay na ng grab. lumipas ang ilang minuto nakarating na ang sasakyan sa harap ng 5-star hotel.

๑/๑

I keep waiting for Jeep late at night. Kakalabas ko lang galing sa trabaho ko as service crew sa Laureta Bar. Lumapit sakin yung dalawang kasamahan ko sa trabaho. "Kanina ka pa dito?" Tanong ni Prince.

"Sumabay ka nalang sa 'amin ni prince, lakad-lakad pauwi." Dugtong naman ni Riz.

I just nodded and come with them. Habang naglalakad napag-usapan namin tungkol paano namin na achieve yung ganitong katawan kahit hirap na sa buhay at minsan walang makain. "Hindi naman magastos yung ka'da bwan na gym, pero yung pagkain yun ang mabigat sa bulsa" saad ni Prince. "Tapos paki-ramdam mo parang hindi ka nabawasan timbang, lalo na kung makita mo pa sarili mo sa harap ng salamin. pota mawawalan ka talaga ng gana!" dugtong nito.

"Ikaw ba charles? baka naman bigyan mo kami ng tips para maging ganyan ka ganda katawan namin ga'ya sayo." sabi ni Riz. "Natural lang kasi katawan ko" Matipid kong sagot.

Hindi makapaniwala 'tong dalawa sa sinabi ko at umikot pa ito sa akin habang taas baba tinitignan. "Weird niyo" bulong ko.

"Pwedeng-pwede kana" Natutuwang sabi ni Prince habang ginagalaw ang kilay na sang-ayon sa isang bagay na sila lamang nakaka-alam. "Gusto mo bang kumita pa ng mas malaki na pera?" Tanong ni Riz.

Nanindig balahibo ako dahil sa akto nilang kakaiba. "Oo naman, lalo na alam niyong ako nalang mag-isang bumubuhay sa sarili ko."

"Gagamitin mo lang yang katawan mo para kumita" Sabi ni Prince. "Isang gabi mo meron kana agad sampong libo, Hindi gaya sa Laureta Bar isang libo lang buong araw" paliwanag pa nito.

"Racket yan namin ni Prince, tapos uupload yung video sa internet at dadami pang gusto bumili ng buong video" Saad ni Riz sabay tapik ng balikat ko.

"Yun lang ba?" Natatawang tanong ko. "Tara, kailan umpisa?"

๑/๑

Isang gwapong japanese ang lumapit sakin. "Mr. Deluas, right?

"Yes" I answered, He gave me his keycard and its room number. "Follow me" nakangiti kong saad, as I offer my right hand to him and his eyes was happily accept it.

Embrace Me SeniorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon