2. Đu từ trong phim ra ngoài đời

70 4 3
                                    

"Em là của anh. Anh là của em. Ta là của nhau~~". Nhiệt Ba nghêu ngao hát, tay lăm lăm chiếc điện thoại nhắn tin chat chit với người bạn đã quen qua mạng 5 năm có lẻ.

Nhiệt Ái Mỹ Thực: bạn có tin không, tôi sắp được hít chung bầu không khí với idol đấy aaaa

Tuấn Cô Đơn 9889: tôi còn lạ gì idol bạn. Mà nhìn vừa thôi không người ta rùng mình lại chẳng đóng phim được.

Nhiệt Ái Mỹ Thực: biết rồi mà nói hoàiii

Đặt điện thoại xuống bàn, Cung Tuấn nghĩ ngợi lung tung. Sắp tới chỉ có bộ An Lạc Truyện khai máy, vậy là con nhóc Nhiệt Ái kia chắc hẳn sẽ phụ việc hay trợ lý gì gì đó trong đoàn phim. Cung Tuấn và nhóc đó quen nhau chắc cũng được 5 năm có lẻ, mà con nhóc đó đu Cung Tuấn điên cuồng cũng được chừng đôi ba năm. Mà vấn đề ở đây là gì? Là anh đây, anh là Cung Tuấn đó!!!!! Còn chưa kịp gặp xem mặt ngang mũi dọc nhau thế nào thì mình lại biến thành idol của người ta, coi có chấp nhận nổi không? Con nhóc đó khoe đống goods mà anh khóc không ra nước mắt. Giờ không biết nó làm cách nào, giàu như nhỏ đó mà chấp nhận vào đoàn làm phim làm công vì anh. Anh đây phải rình xem nhỏ đó mặt mũi như nào mới được.

Haizz, mà cũng do mị lực của Cung Tuấn anh đây quá lớn, con nhóc đó không kìm được thì cũng đành~

Anh Minh từ đâu nhảy xổ vào, doạ Tuấn Tuấn hồn vía lên mây "Ông cố nội ơi, tháng sau khai máy, thế không định xem kịch bản với lại nghiên cứu nhân vật à?"

"Em đọc qua rồi, anh cứ lo xa."

"Thế tìm hiểu về bạn diễn của mình chưa?" - Chợt có cuộc điện thoại chen ngang. Anh Minh bỏ ngỏ câu hỏi cùng Tuấn Tuấn với đống suy nghĩ hỗn loạn.

Nhiệt Ba ấy à, cậu lại ấn tượng vãi ra. Có gặp đôi lần lúc đi thảm đỏ. Để mà nói là nữ hoàng thảm đỏ cũng không ngoa đâu. Lạnh lùng băng giá, không gần nam sắc, chẳng dính chút bụi trần, cười lên thì rực rỡ như nắng mai, giọng nói ngọt ngào như rót mật, body thì... khụ khụ, thôi chả nói nữa, làm con tim độc thân lâu năm của cậu rung ra rung rinh khó tả.
Đàn ông ấy mà, thấy gái đẹp rung rinh là chuyện thường tình, thế mà trước giờ cậu chỉ thấy mình rung rinh kiểu kiểu như thế với mình Nhiệt Ba. Tình hình này cũng chẳng biết đóng nổi phim không hay chỉ mải ngơ ngẩn ngắm người ta đây...
____________
Chuyển cảnh qua Nhiệt Ba, cô nàng vẫn đắm chìm trong niềm vui sướng được đóng phim cùng thần tượng. Nàng đi qua đi lại, nghĩ cách làm sao để gây ấn tượng tốt với Cung Tuấn mà không làm tổn thương đến vầng hào quang rọi tứ phương của chàng ấy. Ôi trời chẳng biết nữa, cái bụng của cô nàng lại biểu tình ngăn dòng suy nghĩ. Nàng ấy lại đi kiếm đồ ăn, nhưng không dám ăn nhiều sợ bị đồn có em bé với thằng cha nào đấy lại mắc công thanh minh thanh nga.

Nhiệt Ba nằm ườn trên sofa, trên bụng để gói bim bim, trên đầu treo giá đỡ điện thoại cày phim, miệng nhai nhồm nhoàm, là bản tả thực của con lười trong vườn bách thú. Tiểu Bạch rừ rừ, cuộn tròn như quả bóng nhỏ dưới chân cô nàng, ra chiều thoải mái lắm.

Mà giữa khung cảnh non nước hữu tình như vậy, chị Linh như tia chớp đánh giữa trời quang cái đùng, chưa thấy mặt đã nghe tiếng chửi oang oang:

"Mày!! Mày lại ăn, giời ơi. Chị đã bảo mày ngày mai có thảm đỏ cơ mà. Chị mang váy đây rồi, mày liệu mà thử váy, chật eo thì mày chết với chị."

"Em biết rồi mà"- nàng ta uể oải - "căn bản em có béo được đâu. Chị cứ để đấy tối em chọn em nhắn chị nha."

"Nhớ đấy. 8h tối nay phải chọn xong gửi chị để còn chốt layout makeup, làm tóc và phụ kiện đấy."

"Em biết rồi mà, chị yên tâm đi." - vừa nói Nhiệt Ba vừa đẩy chị Linh ra cửa, đóng cái rầm.

Tưởng rằng anh yêu là "tím" | Thế Tuấn Lực Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ