6. Duyên nợ đời Tuấn

33 2 0
                                    

Thấm thoắt cũng đến ngày khai máy. Tối hôm trước, Cung Tuấn đã phải hứng chịu cơn mưa thét gào của con nhỏ Nhiệt Ái khi được gặp nam thần của đời mình, cũng chính là anh đây. Vậy mà sáng nay anh chàng dậy sớm, lại chạy được mấy vòng công viên rồi về nhà chuẩn bị.

Phía căn nhà bên kia, chị Linh lo lắng con nhỏ em mình sẽ ngủ quên như mọi khi bèn vội vội vàng vàng lái xe đến gọi Nhiệt Ba dậy chuẩn bị. Ai mà có ngờ, vừa mở cửa nhà đã thấy nàng ấy quần áo gọn gàng, thong thả ngồi lướt siêu thoại.

"Chà" chị Linh vỗ vai Nhiệt Ba "được đấy, có tiến bộ, đúng là đi gặp nam thần có khác"

"Không phải chỉ mỗi lần này thôi đâu" cô nàng bĩu môi, "em ấy mà, chỉ cần có thêm chút động lực thôi thì việc dậy sớm không thành vấn đề"

Đoàn đội cùng Nhiệt Ba xuất phát đến phim trường để khai máy nhưng vẫn đến sau bên Cung Tuấn một chút. Nàng lén nhìn Cung Tuấn nhưng vô tình va phải ánh mắt của chàng thì gật đầu coi như chào, thong thả di chuyển ánh mắt, coi như không có chuyện gì.

Nhiệt Ba bình thản là vậy, nhưng trái tim của Cung Tuấn bên này sắp nhảy nhót tưng bừng trong lồng ngực. Chà, cuối cùng thì đã chính thức hợp tác cùng đại mỹ nhân trong lòng rồi.

Tất cả diễn viên, nhân viên và đạo diễn thắp hương, phát lì xì và bắt tay làm quen nhau. Dù sao cũng chung sống với nhau hàng tháng trời, chút lịch sự này cũng là cần có. Cung Tuấn và Nhiệt Ba mỉm cười, lịch sự bắt tay nhau "Hợp tác vui vẻ nha~"

Nội tâm Nhiệt Ba: anh ấy thật đẹp trai, ôi ánh mắt thâm tình

Nội tâm Cung Tuấn: nốt ruồi dưới mắt của cô ấy thật dễ thương, cô ấy cười xinh quá, cô ấy...

Tiếng nói của đạo diễn cắt đứt dòng suy nghĩ "ok bây giờ mọi người về khách sạn nghỉ ngơi, chiều nay sẽ bắt đầu quay cảnh hôn nha. Dù sao cũng không phải hôn môi nên không cần thời gian thích nghi lâu quá. Cảnh này sẽ giúp mọi người quen với nhau nhanh hơn"
______
Nhiệt Ba cùng chị Linh vào trong xe bảo mẫu

"Ui trời" nàng ấy nhăn nhó "đạo diễn ác đạn thật. Mới ngày đầu cho hôn chả biết thân quen hơn không chỉ thấy ngại"

"Mày khỏi lo thừa. Đạo diễn chỉ đạo bao nhiêu phim chắc sẽ có tính toán của anh ý" mồm nói tay chị Linh trộn một bát salad đầy ú ụ cho Nhiệt Ba

"Vãi. Em có phải là trâu là bò đâu mà ăn lắm rau cỏ thế này"

"Phim cổ trang thì không được ăn nhiều đâu, không lại mất sự thanh thoát khi mặc đồ cổ trang. Mà chị cho mày gấp đôi mọi lần rồi đấy, có con trâu con bò nào được ăn nhiều rau mà còn ngon như này không" chị Linh lầm bầm

Cô nàng Nhiệt Ba đành ngậm đắng nuốt cay ăn salad, lòng mơ mộng về bát mì tôm xúc xích ngon lành tối qua.

Chuyển cảnh, ở xe bảo mẫu đối diện, Cung Tuấn nằm thẫn thờ ở ghế, vắt tay lên trán suy nghĩ "trời, mới ngày đầu phúc lợi lớn như vậy.."

Ngồi suy nghĩ mãi cũng chẳng nên chuyện, anh chàng quyết định đi.. tập thể dục. Hít đất, nâng tạ, hít xà,... haizz, cơ bụng 8 múi cùng cơ ngực nở nang không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, nó tỉ lệ thuận với độ chăm chỉ của anh đây

Khi đã thấm mệt, Cung Tuấn tắm qua rồi ngồi xuống nhắn tin cho Nhiệt Ái rủ làm ván game.

Nói đến chuyện anh và con nhỏ Nhiệt Ái quen nhau kể cũng có duyên. Chủ yếu là vài năm trước, anh có kí hợp đồng làm gương mặt đại diện cho một hãng game, họ yêu cầu người đại diện phải thành thạo game. Một thời gian sau, anh có lập một nick clone để tập chơi game. Khi đang đánh khá lên tay, con nhóc Nhiệt Ái mới chơi random trúng phòng anh, chơi ngu thì thôi rồi, hại anh phải gánh nó cả màn. Anh và nó chửi qua chửi lại, thế nào lại biết weibo nhau rồi nhắn tin qua mạng từ đó đến nay cũng thân thiết phết. Một thời gian sau định gặp nhau trực tiếp thì nó khoe căn phòng goods chình ình cái mặt anh, vậy là thôi nghỉ phẻ

Giờ nhỏ đó chơi đỡ ngu hơn trước rồi, bình thường alo phát là có mặt thế nào hôm nay lại chả thấy tăm hơi đâu. Anh bỏ điện thoại sớm, đọc sơ qua kịch bản một chút rồi chuẩn bị đi hoá trang.

Tưởng rằng anh yêu là "tím" | Thế Tuấn Lực Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ