Đang say giấc nồng, chị Linh lay lay Nhiệt Ba. Cô nàng bật dậy ngơ ngác, tóc tai bù xù, trông như một con thỏ bông. Chị ngồi xuống, thở dài ngao ngán:
"Quân khốn nạn. Đúng là muốn vắt kiệt rồi mới thả người ta đi mà".
Nhiệt Ba vẫn còn chưa tỉnh ngủ. Nghe chị Linh ca thán cũng ngồi tát nước theo mưa nhưng chẳng hiểu gì:
"Em cũng nghĩ thế. Chị nói chuẩn vãi luôn không lệch đi đâu được."
"Chị bảo rồi, mày dại lắm em ạ. Không dứt nhanh con Gia Hành nó cho mày gánh người mới đến đứt cương thì thôi. Mày cũng chả lấy chồng được đâu. Có con sao quả tạ chiếu rọi còn thằng nào dám lấy mày. Không đi sớm chỉ mãi làm nô lệ tư bản thôi."
Ôi, ý là, Nhiệt Ba ý mà, hồi mới vào nghề đã ký với Gia Hành hợp đồng 10 năm. Hồi chưa nổi thì không nói, vừa có chút tiếng tăm liền lập tức thành con trâu gánh người mới. Vừa ngửi loáng thoáng mùi cô nàng không tái ký hợp đồng, nó quyết định vắt sạch đến giọt máu cuối cùng. Một trong cú chốt sổ, cũng là chuyện chị Linh chuẩn bị nói, là nó đã nhận cho Nhiệt Ba một con phim để làm nền cho người mới được toả sáng, ấy là cày nốt sào ruộng cuối cùng, mang tên "An Lạc Truyện".
Nghe một tràng dài thao thao bất tuyệt, cô nàng bình tĩnh đến lạ kỳ, chắc làm trâu làm ngựa quen rồi - chị Linh nghĩ thầm.
"Ủa chị thế nam chính là ai chị?" Nhiệt Ba gãi đầu gãi tai
"Cung Tuấn. Cậu diễn trong Sơn Hà Lệnh ý. Mày có đu cậu đấy không?" chị Linh vừa lướt điện thoại vừa lẩm bẩm
"Ơ có. Em biết anh ý. Em thích lắm. Trông ảnh dịu dàng nhẹ nhàng trời ơiii. Người đâu đẹp trai nao lòng, tay người ta sao lại đẹp đến thế.." Nhiệt Ba - cô nàng fan cứng lâu năm của Cung Tuấn, mắt lấp la lấp lánh nói liến thoắng như súng liên thanh bắn pằng pằng.
Bỏ lại Nhiệt Ba đang đắm chìm, chị Linh đi làm việc tiếp. Nàng ấy như thế là chị yên tâm rồi, bình thường sợ gần nam sắc lắm, chắc vẫn còn bóng ma tâm lý nhiều năm trước. Nhưng chắc cũng ổn thôi. Nghe đồn Cung Tuấn cũng là cậu trai tốt có tiếng. Mà nghe đồn là còn tím nữa thì chị lại càng yên tâm.
Cô nàng Nhiệt Ba ngồi lại, vẫn tiếp tục mơ mộng. Ý là trời ơi, được đóng phim với người trong mộng của mình, ai mà chịu nổi. Có hôn không? Ui có chứ, chắc là hôn chứ. Nàng ta vò đầu bứt tai. Đến chết mất.
Với tay lấy chiếc điện thoại quăng xa 10 mét trên đất vì tối qua giãy đành đạch trên siêu thoại, nàng mở weibo lên và chuyển sang clone như một thói quen. Nhiệt Ba sống chủ yếu ở bên nick này. Cô nàng Nhiệt Ba với weibo 80 triệu follow mỹ lệ, kiều diễm, gây bão thảm đỏ mỗi khi xuất hiện. Còn nàng Ba Béo với 2 follow, 1 trong đó là weibo follow người dùng thì khác một trời một vực. Nàng ấy follow siêu thoại của Cung Tuấn, điểm danh đến 99 ngày, thậm chí nằm trong top 10 fan chăm điểm danh, đăng bài và mua goods nhiều nhất. Nàng ta có hẳn một căn phòng để goods, là fan girl chính hiệu. Nàng ấy thầm mơ dù chỉ một lần được nhìn thấy thần tượng phía xa xa, dù nàng chỉ là cọng cỏ ven đường nàng cũng cam lòng.
Rồi trời xanh cũng nghe thấu tâm tư ấy. Nàng phải gánh người mới, nhưng trong cái rủi có cái may, Nhiệt Ba được đóng luôn với thần tượng của mình. Có lẽ trong mơ nàng vẫn cười hi hí mất. Mặc dù có đóng cảnh hôn, cảnh lăn giường gì đó, nàng cũng sẽ giúp Tuấn Tuấn thủ thân như ngọc, vì Tuấn Tuấn chỉ là sao trên trời, là viên ngọc trong lòng Nhiệt Ba nàng đây!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tưởng rằng anh yêu là "tím" | Thế Tuấn Lực Địch
RomanceIdea: giấc mơ của chị Mắm Nêm trong group ship An Cư Lạc Diệp Cung Tuấn - cậu trai chúm chím, dịu dàng, chưa có tin đồn hẹn hò bao giờ nên thường bị đồn là "tím". Nhiệt Ba - nữ hán tử trong Cbiz, mạnh mẽ, độc lập có tiếng và thường giữ khoảng cách v...