5. Trái tim của Tuấn

35 4 0
                                    

Ánh đèn flash nháy liên hồi. Fan tiếp ứng cho thần tượng đông như quân Nguyên. Đây cũng là sự kiện có tầm cỡ trong nước, quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ có tiếng tăm.

"Và chào mừng Cung Tuấn của chúng ta đến với sự kiện ngày hôm nay"

Cung Tuấn bước lên thảm đỏ, chuyên nghiệp tạo dáng để máy ảnh có thể bắt kịp. Tuấn Vị Tiên đi tiếp ứng, gào lên rung trời, một câu chồng yêu hai câu vẫn chồng yêu, hại anh ngượng đỏ cả mặt.

"Sắp tới Cung Tuấn của chúng ta có dự định hay mong muốn gì, có thể chia sẻ cho chúng tôi cùng khán giả được không ạ?" chị MC khéo léo dò hỏi

"Dự định của tôi sẽ đi trải nghiệm ở Tân Cương. Hmm, cũng chưa có dự định thêm gì. Tôi mong muốn được đóng thêm một bộ phim cổ trang, cố gắng hết mình cho diễn xuất, không phụ lòng chờ mong của Tuấn Vị Tiên"

Dưới hàng khán giả, các fan girl gào lên. Nhiệt Ba ở trong cánh gà đợi ra thảm đỏ cũng thầm hét "Aaaaaaa"

"Cảm ơn Cung Tuấn" chị MC tạm biệt khi Cung Tuấn đi vào khu ghế ngồi "Và tiếp theo, xin mời đại mỹ nữ Địch Lệ Nhiệt Ba của chúng ta"

Tiếng Alice gào muốn thủng cả màng nhĩ. Nhiệt Ba bước lên thảm đỏ, để lại sự choáng ngợp cho mọi người có mặt ở sự kiện hôm đó. Nàng lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa. Máy ảnh chụp tanh tách, chỉ sợ không thu kịp vẻ đẹp của Nhiệt Ba nàng. Sắc đẹp kinh diễm ấy như mũi tên của thần Cupid xuyên thủng trái tim của từng người ở đó, và anh chàng Cung Tuấn nấn ná chưa đi ở góc khuất phía cuối thảm đỏ cũng không ngoại lệ.

Chàng ta đứng đó đờ đẫn, mặt mày nóng rực, tai đỏ như sắp nhỏ ra máu. Thấy tình hình không ổn, anh Minh trực tiếp nhảy lên lôi cậu nhóc nhà mình xuống.

Khỏi phải nói, anh thừa biết thằng nhóc thấy cái gì mà ra nông nỗi này. Trước lúc đi thảm đỏ ban nãy, nhắm mắt anh cũng biết là nó điêu, có lần nào nó gặp Nhiệt Ba mà nó không như này đâu. Thân là quản lý, anh hiểu tính tình nghệ sĩ của mình hơn ai hết. Cung Tuấn ấy mà, rất giữ khoảng cách với nữ giới. Đóng phim thì không nói, chỉ cần đạo diễn hô cắt là ngay lập tức nhảy xa ra 2 mét. Bảo sao trong giới đồn nó "tím". Nếu không phải bên cạnh nhau 23/7, anh cũng nghĩ nó yêu zai luôn rồi. Tính Tuấn nó dịu dàng, nhẹ nhàng thế, ai hiểu lầm cũng đành chịu thôi, vả lại nó cũng có nữ thần trong lòng rồi, là cái cô nàng làm nó đỏ mặt kia kìa.

"Nhiệt Ba năm nay có nguyện vọng gì không" chị MC hỏi han

"Em á, em mong năm nay được ăn ngon và gầy thật nhanh"

"Haaha, thế em thích xem livestream gì?"

"Livestream ăn uống ạ" nàng ấy đáp không suy nghĩ

"Okok, cảm ơn Nhiệt Ba nha, gọi là Ba Béo nhưng không béo chút nào"

Nhiệt Ba xách cái váy nặng hơn chục cân vào khu vực ngồi của khách mời. Nặng thật đó, nhưng mà đáng ghê, đẹp ghê luôn. Cô nàng được nhân viên dẫn đến khu ghế ngồi có anh La Tấn, chị Đường Yên và Cung Tuấn!!! Hai ông bà kia ngồi cạnh nhau là cái chắc rồi, nàng ta tỏ ra lạnh lùng băng giá ngồi xuống gần Cung Tuấn.

Ở phía kia, khi ngồi xuống và biết bên cạnh mình sẽ là Nhiệt Ba, Tuấn Tuấn nhà ta đã hoảng hốt rất lâu.

"Tuấn ơi, bình tĩnh, bĩnh tĩnh thôi" anh chàng độc thoại nội tâm "mới ngồi gần mà đã như này mấy nữa đóng phim làm sao"

2 phút sau, cô nàng Nhiệt Ba đến, trong lòng Cung Tuấn cũng ít nhiều bình tĩnh hơn. Thấy cô nàng lạnh lùng ngồi xuống bỗng nhiên quay sang cười chào hỏi với mình, chàng ta cũng cười lại. Mọi chuyện xảy ra trong vài giây mà làm Tuấn Tuấn suy nghĩ mãi đến lúc về tận nhà, không biết mình cười có gượng lắm không, hay lạnh lùng quá để nàng bị quê hay không. Ai bảo tại nàng ấy đẹp quá đi..

Tưởng rằng anh yêu là "tím" | Thế Tuấn Lực Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ