chuyện tại sao tại sao

46 3 0
                                    

tại sao phải vất vả như thế này? cậu đã nhiều lần tự hỏi bản thân câu đó, nhưng mãi cũng chẳng tìm ra nổi câu trả lời thích hợp.

vì bố mẹ đã nuôi cậu ngần ấy năm? nên báo đáp lại như lòng hiếu thảo?

vì nó là trách nhiệm của một công dân? sao mà nghe to tát thế?

vì sau này mua đồ không cần nhìn giá? nếu như cậu chỉ săn sale thì sao?

vì tương lai của con cái được sung túc đầy đủ? cậu không định có con...

vì có thể khoe khoang được với mọi người, nhận được ánh nhìn ngưỡng mộ mỗi khi rút chiếc thẻ đen ra?

vì sao nhỉ?


"vì mình chỉ sống một lần, và mình nên cố gắng cho một lần duy nhất này."

"vì chính bản thân em, thay vì để người khác ngưỡng mộ, sẽ khó hơn rất nhiều khi có thể để bản thân tự ngưỡng mộ mình, tự cảm nhận được câu nói à thì ra mình đã tiến xa đến vậy."

"đúng, vì tương lai, vì những ngày sau này, vì có thể làm được điều mình mong mỏi mà không cần quan tâm tới các yếu tố phụ lặt vặt."

"lee donghyuck, anh yêu em, đó là sự thật, là thứ anh luôn muốn em khắc sâu và ghi nhớ. nhưng tình yêu của anh không thể nuôi sống em được, em phải tự gồng gánh cho chính cuộc đời của mình. thực tế là, hiện tại anh có đủ tài chính kinh tế để lo cho em, nhưng mà anh biết donghyuck chắc chắn sẽ chẳng thích như thế chút nào đâu."

"mỗi ngày đều là một khởi đầu mới, em hãy tạm gác lại cảm xúc tiêu cực của ngày hôm qua và sẽ tốt hơn rất nhiều nếu em đón nhận sáng bình minh bằng một nụ cười đấy. ừm, tốt hơn nhiều nữa nếu như thế này này..."

"mliiii, đừng có lợi dụng để hôn em. chúng ta đang nói chuyện nghiêm túc cơ mà!!!!"

|Markhyuck| Chuyện của Mli và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ