Chương 3: Chủ nhiệm câu lạc bộ là ?

1.1K 81 2
                                    

11:00 PM

@fourth_ig:
các fen về nhà hết cả rồi chứ?

@phuwin_tangg:
về muộn quá mẹ nhốt tao ngoài đường bây ơi

@ford__:
dừa

@dunk_kk:
coconut

@satangg:
🥥🥥🥥

@fourth_ig:
dân chơi mà cũng sợ mẹ gank sao?

@phuwin_tangg:
vậy mày có sợ không mà nói tao 🙂

@fourth_ig:
có :)

mà thôi vào chủ đề chính nè. mai tao đi phỏng vấn vào clb, tao nên mặc gì đây?

@ford__:
gòi mày đi phỏng vấn clb âm nhạc hay clb thời trang mà thích da dẻ quá z bạn?

@fourth_ig:
phải tạo được ấn tượng tốt ngay lần đầu gặp gỡ chứ bạn, tao phải chặt đẹp mấy đứa tới phỏng vấn vào ngày mai.

@satangg:
chặt đẹp đi rồi thi rớt thì đừng về khóc huhu với bọn tao🤩

@fourth_ig:
nín liền cho tao, tao chưa có đi mày tụi bây dám trù ẻo tao hả?

@dunk_kk:
chửi nhao đi tao hóng 🍵

@phuwin_tang:
để tao góp bánh 🧁🥧🍰

@fourth_ig:
thôi tao ngủ đây, mai phải dậy sớm chuẩn bị nữa

@ford__:
ò chúc ngày mai may mắn nhé bạn iu😘

_______________________________________

Buổi phỏng vấn của câu lạc bộ Âm Nhạc

POV Fourth:

Tôi bình thường rất ít tham gia các hoạt động trên trường. Thời gian biểu của tôi bình thường chỉ có 2 hoạt động duy nhất là đi học và về nhà. Hiếm lắm tôi mới ra ngoài vì mấy đứa kia rủ tôi đi chơi cho bằng được.

Ấy vậy mà một thông báo đã thay đổi cuộc sống của tôi, tôi đã không nhận được học bổng bởi vì điểm rèn luyện quá thấp. Vậy nên bây giờ tôi- Fourth Nattawat phải có mặt ở đây, xin apply vào CLB âm nhạc chỉ vì điểm rèn luyện.

Tôi khá tự tin vào khả năng của mình vì hồi cấp ba tôi cũng nằm trong CLB của trường mà. Nhưng rồi tất cả sự tự tin đó đã bị dập tắt khi tôi thấy một khuôn mặt không thể quen thuộc hơn - chính là cái người mà tôi đã tự nhủ rằng nếu có lần sau nhất định tôi sẽ đấm vào mặt thằng cha kia một cái cho bỏ ghét và bây giờ đang ngồi phía sau tấm bảng chủ nhiệm CLB- Gemini Norawit. Ôi tôi đúng thật là xui xẻo mà. Tôi nở một nụ cười không thể giả trân hơn đến trước mặt của Gemini Norawit.

- Dạ em chào anh.

- Ơ gặp lại cậu rồi công nhận mình có duyên ghê.

- Duyên âm thì có đó anh ^^

[GeminiFourth] • Senior • Đàn Anh Khoá TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ