7:00 PM
@gemiyakii:
cậu xuống đi, tôi đang đứng trước nhà rồi.@fourth_ig:
anh đợi em 5 phút nhé______________________________________
Trước nhà Fourth
- Cậu trễ 10p nhé, kêu tôi đợi 5p mà vậy sao.
- Em xin lỗi tại em không tìm thấy chìa khóa nhà. Ủa nhưng mà sao đồ chúng ta mặc giống đồ đôi quá vậy...Anh đợi xíu em lên nhà thay bộ đồ khác nha.
- Cậu tính bắt tôi đợi thêm 20p nữa đúng không? Thôi đi liền đi tôi không suy nghĩ gì đâu.
- Nhưng... nhưng mà người ta suy nghĩ...
- Thì kệ người ta, tôi với cậu không suy nghĩ là được. Thôi đi nhanh đi không lại muộn bây giờ.
_______________________________________
Tại quán ăn
- Cho em mình đi mấy người ạ.
- Chỉ hai người bọn tôi thôi.
- Dạ bên em đang có chương trình khuyến mãi cho các cặp đôi, mỗi hóa đơn sẽ được giảm 20% và tặng một chú gấu bông ạ
- Nhưng mà bọn tôi không... Gemini định mở lời thì bị Fourth lấy tay bịt miệng.
- Dạ vâng em cảm ơn ạ. Mình đi vào bàn thôi anh. Vừa nói vừa vui vẻ khoác tay Gemini.
-
- Sao lúc này cậu lại nói với nhân viên chúng ta là một cặp thế...
- Khuyến mãi hời vậy tội gì mà không nhận ạ. Trùng hợp hôm nay mình lại mặc đồ giống nhau, cái này chắc do ông trời sắp đặt đó. Nhìn hai đứa mình cũng giống một đôi chứ bộ.
- Thế cậu có muốn giống thật không?
- Hả...ý anh là gì?
- Tôi đùa thôi mà thấy cậu căng thẳng quá trời. Thôi tập trung ăn đi.
- Vậy để em gắp cho ngài Norawit một miếng để bày tỏ lòng biết ơn nha.
Gemini trong lòng vui như mở tiệc nhưng mà vẫn tự dặn lòng phải tỏ ra thật lạnh lùng.
- Ờ cũng được.
- Mấy lần sau...mấy lần sau mình làm nhóm chung tiếp được không ạ.
- Tôi thì sao cũng được nhưng mà tôi tưởng cậu ghét tôi lắm chứ, lúc nào cũng có thể đem tôi lên confession.
- ...Ai cũng có những sai lầm trong cuộc sống mà. Tất cả chỉ là hiểu nhầm thôiiiiiii.
- Ừ tôi biết rồi, cậu ăn tiếp đi. Gemini vừa nói vừa mỉm cười với Fourth.
- Thì ra anh cũng biết cười, em tưởng anh là tảng băng được vớt lên từ bắc cực.
- Tôi chỉ cười với người mà thôi thích thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] • Senior • Đàn Anh Khoá Trên
Humor" Nhóm của cậu đến đây thi nhảy hay thi hát." " Bộ có ai quy định nhảy giỏi là phải tham gia CLB nhảy à ? " Một chiếc textfic được viết lại từ textfic mình up trên Tik Tok 🙆