Chương 18: Kỉ niệm

578 61 3
                                    

Bản tin khẩn cấp:

Chuyến bay mang số hiệu XXX từ Mỹ về Thái Lan gặp sự cố nên đã bị rơi. Hiện tại chúng tôi đã xác định được vị trí của máy bay và tiến hành cứu nạn.

Theo thông tin sơ bộ, hiện tại do sự hoạt động mạnh của dòng hải lưu nên có ba hành khách đã bị mất tích. Trong đó có một hành khách Thái Lan là một sinh viên của trường Đại học Chulalongkorn Thông tin ban đầu là Gemini Norawit - Sinh viên năm 4 Khoa Kinh Tế.

________

@fourth_ig:

gemini anh rep tin nhắn của fourth đi

tất cả đều là nhầm lẫn đúng không anh....

_______________________________________

group chat: bạn thân thân ai nấy lo 🤩

@phuwin_tangg:
chúng mày nghe tin tức chưa...

@dunk_kk:
tao gọi nó chục cuộc rồi mà nó không bắt máy...

@satangg:
giờ mình tới nhà nó đi.

@ford__:
ừ tao chạy qua liền đây.

_______________________________________

group chat: anh thích hay là iu còn chưa biết 🚩

@ppond:
@gemiyakii mày trả lời tin nhắc tụi tao đi

là nhầm lẫn đúng không, bọn tao xin mày đó 😭

@joong_arc:
giờ tao đang trên đường đến nơi để xác nhận thông tin, mong chỉ là nhầm lẫn...

@mark_pakin:
hôm qua nó mới gọi điện nói hôm nay sẽ về mà, mày mà không về là cái nhóm này cạch mặt mày đó.

@winnythepoh:
chỉ cần mày bình yên về đây, bọn tao không cần quà cáp gì đâu, bọn tao năn nỉ mày...

_______________________________________

Tại nhà Fourth

Fourth dường như không tin vào tai mình, ly nước trên tay cứ vậy mà rơi xuống vỡ tan. Fourth tự nhéo mình, mong rằng đây chỉ là giấc mơ, chỉ là do bản thân chưa tỉnh ngủ mà nghe nhầm.

Điện thoại Fourth đổ chuông liên tục nhưng Fourth không còn sức lực mà bắt máy. Cậu gục xuống, ném đi điều khiển tivi, nước mắt cứ vậy mà trào ra...

Một lát sau thì nhóm Phuwin đến nhà Fourth.

Phuwin: Fourth à, mày phải bình tĩnh, giờ mình đi xác nhận thông tin đã, lỡ đâu người ta nhầm thì sao.

Dunk: Giờ bọn tao đi với mày nhé, chỉ là thông tin ban đầu thôi, chưa xác nhận mà...

_______________________________________

2 tiếng sau, cơ quan chức năng đã xác nhận. Ba người bị mất tích là hai du khách người Mỹ và Gemini.

Fourth đã sụp đổ hoàn toàn trong khoảnh khắc đó,  sau đó ngất lịm đi và được mọi người đưa vào bệnh viện.

Suốt một tuần liền Fourth không ăn không uống, chỉ tự nhốt mình trong phòng và khóc.

Bạn bè cũng chỉ biết phải làm thế nào, chỉ biết động viên Fourth rằng biết đâu đó sẽ có phép màu xảy ra.

Qua một khoảng thời gian thì Fourth cũng dần trở lại nhịp sống bình thường, chỉ là không ai còn nhớ được lần cuối Fourth cười là bao giờ.

Cuộc sống của Fourth dường như trở lại những ngày tháng khi cậu chưa quen Gemini. Chỉ có đi học, đi ăn cùng nhóm của Phuwin.

Sau một thời gian thì Fourth cũng trở thành chủ nhiệm của câu lạc bộ âm nhạc như ước muốn trước đây...

Nhưng bây giờ Fourth lại không còn hào hứng như xưa vì không còn ai chia sẻ niềm vui cùng cậu, vì cứ mỗi lần đến câu lạc bộ....Những kỉ niệm ngày xưa lại ùa về...

Là những hôm cũng tập đàn đến tận khuya, là những hôm Gemini ngồi nghe Fourth tập hát cho buổi biểu diễn của câu lạc bộ...

Từ ngày hôm đó, Fourth hôm nào cũng nhắn tin cho Gemini dù biết chỉ là bản thân độc thoại một mình.

@fourth_ig:

không có anh, hôm nay em phải bắt cặp với bạn khác đó mà nó báo quà à, fourth gánh mệt lắm đó.

hôm nay p'pond bị phuwin dỗi phải lẽo đẽo theo nhỏ để xin lỗi nhìn hài lắm.

anh có nhớ thủy cung hôm bữa mình đi không? nay nó mở thêm khu mới đó. bao giờ anh về mình tới đó chơi nha.

hôm nay fourth của anh được giảng viên khen đó nhaaa, em giỏi lắm đúng không.

sắp tới clb mình có mở cuộc thi đó, anh nhớ về cổ vũ fourth nha anh.

gần trường mình mở quán kem mới, vị anh thích đúng ngon luôn đó. hôm nào anh về em sẽ khao anh một chầu.

anh nhanh rep tin nhắn của fourth đi không là em giận đó....

_______________________________________

một thời gian sau

@phuwin_tangg:
fourth ơi cuối tuần này bọn tao tính về nhà dunk chơi nè, nhà nó có resort gần biển, mày đi cùng chứ?

@fourth_ig:
xin lỗi tụi mày nhé, hôm đó tao phải đến một nơi.

@satangg:
có cần đi cùng không?

@fourth_ig:

tụi mày đi chơi đi, tao muốn đến đó một mình. tụi mày hiểu tao mà đúng không?

đi nhớ mua quà về, không là dỗi đó biết chưaaaaaaaa 😾

@ford__:

dạ nhớ rồi đại ka🙆

_______________________________________

Sau ngày định mệnh hôm đó, năm nào cũng đúng vào ngày đó, Fourth đều đi đến thủy cung - nơi mà cả hai đã hẹn nhau sẽ đi chơi sau khi Gemini trở về, cũng là nơi mà cả hai đến vào lần hẹn hò đầu tiên.

Mỗi khi đến đây, Fourth đều đi một mình, mặc đúng bộ đồ mà cậu đã mặc vào hôm đó. Fourth chầm chậm đi qua những nơi cả hai từng đến.

Mọi thứ vẫn như vậy không một chút thay đổi, chỉ là bây giờ Fourth chỉ còn một mình, không còn Gemini bên cạnh...

Sẽ không còn ai cùng Fourth đi xem chương trình cho cá ăn, sẽ không còn ai chạy vội đi mua nước cho Fourth mỗi khi cậu khát nữa...Tất cả chỉ còn là kỉ niệm....

[GeminiFourth] • Senior • Đàn Anh Khoá TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ