Chương 19: 3 năm

662 60 4
                                    

3 năm sau:

Thời gian trôi nhanh không đợi một ai, từ ngày chuyến bay của Gemini mất tích cũng đã được 3 năm. Fourth vẫn giữ thói quen của mình, đều đặn nhắn tin cho Gemini suốt 3 năm.

@fourth_ig:

anh nói đi 3 tháng thôi mà...giờ đã 3 năm rồi nè...nhưng mà fourth không giận đâu chỉ cần gemini về với bé thôi.

fourth chuẩn bị tốt nghiệp rồi, anh không về tặng hoa cho fourth sao.

tháng sau là lễ tốt nghiệp diễn ra rồi, không về tặng hoa là giận thiệt đó nha

người ta cũng muốn được người yêu tới chúc mừng, được tặng hoa mà...

giờ fourth mà tốt nghiệp thì sẽ thành đàn anh đó nha tại gemini của em chưa tốt nghiệp hihi.

fourth nhớ anh lắm, anh nhanh về với fourth nha.

Chẳng ai ngờ rằng mối tình mới chớm nở này lại kết thúc dang dở như thế... Một người mất tích chưa tìm thấy tung tích, một người ở lại nhưng chỉ là cái xác không hồn...

_______________________________________

Ba năm qua cũng có rất nhiều người muốn làm quen với Fourth nhưng Fourth đều gạt đi, Fourth luôn tin rằng Gemini sẽ trở về với cậu.

Fourth cho rằng bản thân mình sẽ không mở lòng được với ai khác ngoài Gemini nữa...

Những tấm ảnh cũ vẫn ở đó, vẫn được Fourth treo lên ở một góc phòng ngủ để có cảm giác rằng Gemini vẫn ở bên cậu mỗi ngày.

Trong suốt 3 năm, chưa bao giờ Fourth có suy nghĩ là Gemini sẽ không trở về nữa. Ngày nào cậu cũng hy vọng là sáng hôm sau bản thân thức dậy sẽ nghe được tin tức mới của Gemini.

Mỗi ngày trôi qua, ngoài việc đến trường thì mỗi cuối tuần Fourth đều đến những nơi trước đây cả hai đã cùng đến với nhau...

Đó là thư viện nơi mà cả hai cùng nhau đi làm bài tập nhóm. Là công viên giải trí mà cả hai đã cùng lén theo dõi PondPhuwin. Là quán lẩu nơi mà cả hai bị hiểu nhầm là một đôi, cũng là nơi mà Gemini đã cười với Fourth lần đầu tiên.

Fourth luôn suy nghĩ là nếu ngày đó cậu giữ Gemini ở bên mình thì có lẽ mọi chuyện đã không như bây giờ.

Cũng như mọi năm, Fourth lại đến thủy cung nơi hẹn hò đầu tiên của cả hai. Mỗi khi đến ngày này Fourth đều tắt điện thoại để không ai làm phiền.

Lúc đang đi chuẩn bị ra về thì Fourth nghe giọng ai đó rất giống Gemni đang gọi mình. Fourth... Fourth Nattawat.

Fourth mỉm cười tự nói với bản thân: Gemini anh thấy không? Vì nhớ anh mà giờ em còn nghe được tiếng anh gọi em đây này, thật nực cười mà...

[GeminiFourth] • Senior • Đàn Anh Khoá TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ