8

87 9 0
                                    

【 tám 】 kiếp sau có không lại gặp nhau

Giang trừng chỉ cảm thấy gần đây nhật tử thập phần không hảo quá, thật cũng không phải khác, nói đến cũng là có chút khó có thể mở miệng, lam hoán có lẽ bị ngày ấy ác mộng dọa, triền hắn cuốn lấy khẩn, một khắc không thấy liền muốn tới tìm, im bặt không nhắc tới hồi vân thâm sự. Ban đêm càng là quá mức, thật không hiểu nơi nào tới như vậy chút tinh lực, một hai phải nháo đến hắn tinh bì lực tẫn mới bằng lòng bỏ qua. Giang trừng ban ngày thấy hắn đều theo bản năng mà chân mềm, cố tình gia hỏa này còn muốn thời thời khắc khắc dán, dạy hắn tức giận đến hàm răng nhi ngứa.

Nhưng nếu thật nói phiền đi, đảo cũng coi như không thượng. Tuy nói hai người nguyên bản liền dính, khá vậy luôn có sự tình muốn vội, sao có thể một khắc không rời? Giang trừng ngẫu nhiên không thấy được hắn, trong lòng thế nhưng cũng rầu rĩ không thoải mái. Lại nghĩ đến đêm đó lam hoán trong mộng kinh sợ bộ dáng, giang trừng càng là mềm lòng vài phần, nghĩ có lẽ là quá mấy ngày liền hảo, đảo cũng thập phần dung túng. Vẫn còn có chút lo lắng thôi, hai người hàng đêm nháo bãi, hắn đều là ngã đầu liền ngủ, cũng không biết lam hoán hay không còn vì ác mộng sở nhiễu, hỏi hắn lại tổng ngôn không có việc gì. Giang trừng rốt cuộc vẫn là tín nhiệm Lam thị gia phong, liền cũng tin là thật, tùy ý lam hoán cùng hắn làm nũng.

Hắn như vậy dung túng, lam hi thần càng là không tha, hiện giờ mới biết, hạnh phúc qua đầu, tâm thế nhưng cũng sẽ sáp sáp mà phát đau. Hắn ngày ngày quấn lấy giang trừng không bỏ, đã vì trong mộng trước kia, càng vì phòng ngừa giang trừng sinh nghi. Tự Lam Vong Cơ ngồi trên tiên đốc chi vị tới nay, hắn liền hàng đêm đi vào giấc mộng, trong mộng hết thảy quá mức đáng sợ, chân thật đến đáng sợ, thống khổ đến đáng sợ. Lam hi thần làm người khởi xướng, lần đầu đi vào giấc mộng liền đã sáng tỏ hết thảy, lại liên tưởng đến bảy năm trước Lam Vong Cơ hàng đêm kinh mộng việc, còn có cái gì không rõ? Chỉ là hắn không hiểu, lúc trước kia nói trận pháp rõ ràng chỉ liên lụy chính mình cùng vãn ngâm hai người, vì sao quên cơ cũng dây dưa tiến vào?

Nhưng hiện tại hết thảy đã quá muộn, hắn nhớ tới đến quá trễ, quên cơ đã là nắm quyền, kế tiếp bất quá là thời gian vấn đề. Đã từng, hắn đoạt quên cơ. Hiện giờ, quên cơ liền muốn tới đoạt hắn. Từ hắn đau hạ sát thủ kia một khắc khởi, hết thảy đều là mệnh trung chú định.

Không, từ lúc bắt đầu, chính là quên cơ đoạt hắn.

Lam hi thần nhìn trong lòng ngực ngủ say giang trừng, chấp niệm càng thâm, vãn ngâm, ngươi vốn chính là ta, là hắn đoạt ngươi. Ta cướp về, lại có cái gì không đúng? Ngươi đời đời kiếp kiếp đều nên là ta.

Đột nhiên, lam hi thần mở to hai mắt, tim đập đến bay nhanh, huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy. Nếu hắn có thể nhớ tới, quên cơ cũng có thể nhớ tới, như vậy vãn ngâm đâu? Vãn ngâm sẽ nhớ tới sao? Hiện tại không có, về sau đâu? Hắn nếu nhớ lại hết thảy, nhưng sẽ bỏ ta mà đi? Nhưng sẽ cùng từ trước như vậy hận ta?

Hoảng loạn cùng sợ hãi, tuyệt vọng cùng giãy giụa, hy vọng xa vời cùng khẩn cầu.

Lại không chiếm được đáp lại lời nói, lại bắt giữ không đến ánh mắt, lại vô pháp chạm đến thiệt tình.

[Song Bích Trừng] 【 thoát đi phòng tối chính xác phương pháp 】 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ