10

86 9 0
                                    

【 mười 】 cơ quan tính tẫn thành ngơ ngẩn

Giang trừng tâm phiền ý loạn đến cực điểm, thế nhưng cũng chưa từng phát hiện việc này từ đầu tới đuôi đều lộ ra quỷ dị. Hắn tắm gội bãi, nôn nóng bất an mà ngồi ở án trước, thậm chí liền kia trương giường đều không muốn xem một cái. Trắc thất truyền đến tiếng nước, lam trạm đang ở tắm gội. Giang trừng sắp ở trong lòng đem chính mình mắng chết, hắn là lam hoán đạo lữ, hiện giờ lam hoán thây cốt chưa lạnh, xác chết đều rơi xuống không rõ, hắn lại đang làm cái gì? Hắn như thế nào không làm thất vọng lam hoán? Mắng xong chính mình lại mắng lam trạm, việc này là có thể giúp sao? Cái này kêu giúp sao? Này rõ ràng chính là......

Giang trừng càng nghĩ càng giận, nhịn không được đứng dậy đem án thư đá phiên trên mặt đất, phát ra không nhỏ tiếng vang. Trắc thất tiếng nước một đốn, lam trạm thanh âm truyền ra tới: "Giang trừng?"

Giang trừng tâm tình không tốt, ngữ khí hung ác nói: "Tẩy ngươi!"

Lam trạm vẫn chưa hỏi lại, tiếng nước lại tiếp theo vang lên.

Giang trừng ở tĩnh thất trung chuyển một vòng lại một vòng, vẫn là thập phần nghẹn khuất mà đem ngã trên mặt đất án thư phù chính, xoay người ra cửa, đá trong viện thụ đi. Bất quá rốt cuộc tuổi cũng không nhỏ, chỉ đạp kia thụ một chút liền không lại tai họa nó. Giang trừng bực mình mà khoanh tay trước ngực dựa vào trên cây, như thế nào liền biến thành như vậy?

Ánh nắng xuyên thấu qua lá cây, ở giang trừng trắng nõn khuôn mặt tuấn tú thượng tưới xuống nhỏ vụn quang ảnh. Lam trạm không biết nhìn bao lâu, rốt cuộc ở giang trừng nhận thấy được hắn ánh mắt khi nâng bước hướng trên mặt mây đen giăng đầy người đi đến.

Giang trừng không nghĩ thấy hắn, nhưng hôm nay nào cũng đi không được, trốn cũng không chỗ trốn, chỉ có thể quay mặt đi đi không xem hắn, ngược lại phương tiện lam trạm không hề cố kỵ mà đem ánh mắt dừng ở hắn trắng nõn trên cổ.

"Bên ngoài gió lớn."

Giang trừng không dự đoán được lam trạm thế nhưng nhảy ra như vậy một câu tới, phản xạ có điều kiện mà quay đầu xem hắn, lại bị đâu đầu một kiện lam mây trắng văn trường bào bao lại. Giang trừng lập tức lại bực, kéo xuống quần áo ném về cho hắn: "Nào có cái gì phong? Lại nói ta là yếu đuối mong manh người sao?"

Lam trạm tiếp được quần áo, phạm sai lầm giống nhau rũ đầu đứng ở một bên, bộ dáng này chọc đến giang trừng càng thêm tâm phiền ý loạn, dứt khoát lướt qua hắn vào tĩnh thất. Lam trạm không một lát liền theo vào tới, cùng ngày xưa giống nhau lấy bàn cờ đến nỗi án thượng, có chút chờ đợi mà xem hắn.

Giang trừng nào có tâm tư hạ cái gì cờ? Hắn nghiến răng căn, hạ quyết tâm mở miệng nói: "Ngươi có biết hay không ta là ngươi huynh trưởng đạo lữ?"

Lam trạm đồng dạng ngồi nghiêm chỉnh, trịnh trọng gật đầu: "Ta biết."

Giang trừng lại áp không được phát hỏa: "Biết ngươi còn......"

"Huynh trưởng vì ta mà chết." Lam trạm lại một lần lặp lại.

Giang trừng thập phần đau đầu, này chết cân não. Chẳng lẽ đem chiếu cố hắn cũng trở thành trách nhiệm của chính mình không thành? Lại vẫn đem chính mình chiếu cố đến trên giường đi, không khỏi quá mức. Đó là muốn như thế nào bồi thường, chẳng lẽ này đạo lữ cũng muốn anh chết em kế tục? Lại liên tưởng đến lam trạm mới vừa rồi cử chỉ, rõ ràng chính là đem chính mình coi như hắn đạo lữ.

[Song Bích Trừng] 【 thoát đi phòng tối chính xác phương pháp 】 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ