【 bảy 】 cuộc đời này chung khó trường tương thủ
Đảo mắt liền tới rồi cửa ải cuối năm, giang lam hai nhà đều thập phần bận rộn, bất quá tốt xấu đuổi ở trừ tịch phía trước xử lý tốt tất cả sự vụ. Giang thị đệ tử sớm bị hảo pháo hoa pháo trúc, khắp nơi vui vẻ đi. Lam thị lại là trước sau như một quạnh quẽ, không có gì ăn tết không khí. Hi trừng hai người cần đến ở vân thâm quá trừ tịch, cách nhật lại hồi Liên Hoa Ổ đi, này đây sớm liền tới vân thâm chuẩn bị nghi thức tế lễ.
Lam hi thần nhìn người mặc dày nặng lam bạch phục chế giang trừng, đôi mắt đều phải dời không ra, hắn vãn ngâm thật sự là mặc gì cũng đẹp.
Lam thị lễ phục thật sự rườm rà, giang trừng lại là lần đầu tiên tham gia như vậy long trọng tổ tiên hiến tế, nói không khẩn trương là giả. Trước tiên thử quần áo, đang muốn làm lam hoán nhìn xem có hay không cái gì vấn đề, liền thấy hắn mắt đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm chính mình. Giang trừng có chút nho nhỏ đắc ý, thực mau vẫn là nhớ tới chính sự: "Nhưng có không ổn sao?"
Lam hi thần ngơ ngác mà lắc đầu, chậm rãi tiến lên ôm lấy hắn, thanh âm có chút buồn: "Chính là quá đẹp, không nghĩ vãn ngâm bị bị người nhìn lại."
Giang trừng trong lòng cười hắn ấu trĩ, giơ tay khơi mào lam hoán cằm: "So với thế gia đệ nhất như thế nào?"
Lam hoán bắt được hắn tay, ngậm lấy trắng nõn đầu ngón tay, sóng mắt lưu chuyển, nói chuyện cũng có chút mơ hồ không rõ: "Ở vãn ngâm trước mặt nào dám xưng cái gì đệ nhất?"
Giang trừng lỗ tai đỏ lên, lập tức có chút khô nóng, nhịn không được giật giật đầu ngón tay, lập tức có mềm mại xúc cảm quấn quanh đi lên. Giang trừng một cái tay khác câu lấy lam hoán đai buộc trán, không thể nhịn được nữa mà đem chói lọi câu dẫn hắn đạo lữ ấn hướng chính mình, ý loạn tình mê là lúc còn nhớ rõ nhắc nhở hắn để ý: "Đừng đem quần áo vò nát!"
Lam hoán làm trưởng tử, cần đến cùng giang trừng cùng nhau lãnh Lam thị mọi người hiến tế tổ tiên. Giang trừng sớm đem lưu trình nhớ kỹ trong lòng, đánh lên mười hai phần tinh thần, này long trọng rườm rà nghi thức tế lễ cuối cùng là không hề sai lầm mà kết thúc. Lam hoán còn có chút giải quyết tốt hậu quả công việc muốn xử lý, sợ giang trừng mệt, liền muốn hắn đi về trước nghỉ tạm. Giang trừng thấy chính mình giúp không được gì, cũng không muốn lam hoán lại phân thần tới chiếu cố hắn, liền cũng theo lời hướng hàn thất đi, ngày này xuống dưới, cổ hắn đều phải chặt đứt.
Giang trừng một bên trở về đi, một bên hơi hơi mà vặn vẹo cổ, hảo giảm bớt đau nhức, trên đường gặp phải không ít Lam thị đệ tử cùng hắn hành lễ, giang trừng liền từ trong tay áo lấy ra bao lì xì tới, gặp người liền phát. Vân thâm chưa bao giờ từng có loại này quy củ, này đây các đệ tử cảm thấy thập phần mới lạ, hoặc ngượng ngùng hoặc vui sướng mà tiếp, chỉ cảm thấy giang tông chủ hình tượng lại cao lớn vài phần.
Mau đến hàn thất khi, vừa vặn nghênh diện gặp phải lam trạm. Giang trừng dừng một chút, vẫn là lấy ra cái bao lì xì tới đưa cho hắn, trên mặt buông lỏng không ít: "Hiện giờ ngươi cũng coi như ta tiểu bối, cái này xem như ngươi huynh trưởng cùng tâm ý của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Bích Trừng] 【 thoát đi phòng tối chính xác phương pháp 】
Fanfictionhttps://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8ee57a6 Này thiên cùng dĩ vãng phong cách không quá giống nhau, cho nên cố ý trước tiên phóng một cái tránh lôi, không xem liền truy dẫm đến lôi điểm khác trách ta không nhắc nhở! Phi nghỉ phép trong lúc...