Trong những ngày chuẩn bị trước trận đấu mọi người đều lao đầu vào tập luyện quên ăn quên ngủ nhất là Jihoon và đặc biệt là Minhyung. Trong bốn ngày trước trận đấu Minhyung đã ngất 2 lần và phải đi truyền nước mất nửa ngày. Dĩ nhiên nếu còn tỉnh thì không bao giờ Minhyung chịu nằm yên đó trong nửa ngày, mà Sanghyeok đã phải nhờ bên bệnh viện cho Minhyung một mũi an thần trước khi truyền nước. Jihoon thì không tệ đến thế nhưng cũng không tốt hơn bao nhiêu. Chỉ một ngày mà Jihoon hút hết gần ba bao thuốc lá và cứ như vậy trong mấy ngày trước trận đấu. Trong mấy ngày đấy cũng không có thêm thông tin gì của Minseok và Hyuk-kyu khiến mọi người càng ngày càng căng thẳng. Đến tối trước ngày đấu Sanghyeok để trấn an và giúp mọi người giảm bớt căng thẳng đã đi báo cảnh sát.
Và ngày cần đến cuối cùng cũng đến ngày đấu đầu tiên đã diễn ra GenG đấu với EDG.
Trước giờ thi đấu khi tất cả thành viên của GenG đã ra khỏi phòng chờ bao gồm cả huấn luyện viên Peanut để chuẩn bị thì Chovy vẫn ở một mình trong phòng. Khi Chovy vẫn đang ngồi thẫn thờ thì cửa phòng chờ có người gõ lên cánh cửa mở ra hoá ra là Meiko.
Meiko chầm chậm đi đến bên cạnh Chovy mở lời trước bằng thứ tiếng Hàn chập chững không thạo của mình.
"Hello Chovy,c-cậu khoẻ khong?"
"Tôi cũng không ổn lắm.Có chuyện gì không?"
"Ừm...Deft hyung dạo này ok chứ?"
Meiko hỏi xong thì Chovy im lặng không trả lời khiến cậu khá bối rối.
"Tui kh-khong có y-ý gì đou tui có girlfriend ròi tui hỏi thăm hyung thoi."
"Cậu dám có ý gì xem."
"Thế hum nay hyung có đến watch the match khong?"
"Anh ấy muốn đến cũng không được."
"Hai ngời dõi nhau à?"
"Tôi không nói với cậu đâu."
Thật ra nếu Chovy nói tình hình của Deft với Meiko thì chắc chắn tất cả các trận đấu tiếp theo GenG và T1 sẽ đều đạt được chiến thắng một cách dễ dàng. Chovy biết điều đó nhưng cậu không muốn như thế. Cậu tin tưởng tuyệt đối vào đồng đội của mình và cũng tuyệt đối tin tưởng vào T1.
Sau câu nói của Chovy thì Meiko cũng không hỏi thêm gì và cùng lúc đấy thì bên ban tổ chức thông báo sắp đến giờ thi đấu.
Meiko nhanh chóng trở về đội của mình,Chovy cũng ra khỏi phòng chờ đến tập hợp cùng đồng đội. Trong đội ngoài Chovy và Doran thì không ai biết chuyện đã xảy ra nên tinh thần mọi người khá thoải mái với ngày đấu giao hữu này. Không lâu sau trận đấu đã bắt đầu. Huấn luyện viên ban/pick ngày hôm nay là Peanut, bình thường thì sẽ là người khác nhưng trận thi đấu này anh không yên tâm ai cả mà đích thân làm mới bớt lo phần nào.
Chẳng mấy chốc cũng đã hết ván đấu đầu tiên. Ở trận này Chovy gặp khá nhiều khó khăn nhưng may mắn là đã giành được chiến thắng.
Trên khán đài ở trận đấu thứ hai ngoài các fans thì còn có thêm Wooje, Hyeonjoon và Sanghyeok vừa đến. Cameraman của LCK vừa thấy họ vào như bắt được vàng zoom vội vào Sanghyeok, chiếu lên màn hình lớn cho đến tận khi trận đấu thứ hai bắt đầu diễn ra."...bên phía của Geng đang có pha tập trung đội hình Tấn Công và cú đoạt mệnh hai người đến từ Chovy họ chọn mục tiêu đó chính là Meiko cùng với Jiejie những người có một sức mạnh chống chịu tương đối..."
"...ánh trăng dẫn lối lấy thăng hoa luân đến từ Peyz đã bắn quá đau vào Jiejie ,anh ta nằm, Jiejie không kịp tốc biến trong khi đấy Gala lấy được giáp thiên thần của Peyz nhưng trong cả khoảng thời gian đó thì Dread đã càn quét hết mọi thứ Chovy, xuất hồn, cú bắt choáng ba người đến từ Ale nhưng anh ta bất lực nằm xuống và lại là cú quét sạch lần thứ 3 đến từ GenG họ không mất bất cứ một ai cả và đội chiến thắng trong ván thi đấu này gọi tên GENG..."
"... trận thi đấu đầu tiên trong giải giao hữu lck-lpl này tập thể GenG đã thi đấu quá xuất sắc có những khó khăn đầu trận của Chovy trong ngày thi đấu hôm nay ở ván thi đấu thứ nhất nhưng đồng đội của anh ta đã giúp cho anh ta và họ có được chiến thắng trong ván thi đấu thứ hai....."
"...sự bất lực của Meiko và Jiejie trong việc ngăn cản các thành viên bên phía GenG trong việc kết thúc ván thi đấu thứ hai này và chúc mừng GenG đã giành chiến thắng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|LCK| Ta đã từng yêu nhau chưa?
Fanfictiongương vỡ lại lành(thật ra mới sứt có tí góc) 🐈x🦙 🐻x🐶 🐯x🐤 🐧x🥜 🐢x🐹