Khi trận đấu kết thúc mọi người trong đội đều đi ăn uống để chúc mừng chiến thắng và giao lưu với bên EDG. Chỉ có Jihoon và Wangho báo bận cả hai về trụ sở T1 cùng Sanghyeok. Ngày mai sẽ đến lượt T1 ra sân nên Minhyung đã nhốt mình trong phòng tập từ chiều hôm qua đến tận bây giờ là 9h tối.
chú dà bị vk chặn(leewanghyeok)
nghỉ chưa
xuống đi ăn tốigấu đần(gumiyusi_lee)
mng cứ đi đi
cháu ko đi đâuchú dà bị vk chặn
cho m 5p
có mặt ở cửa trụ sởgấu đần
cháu ko đói màchú dà bị vk chặn
tiếng nữa mai thay ad đội cl lêngấu đần
dà khó ưa ರ╭╮ರchú dà bị vk chặn
hết 1p42s rồi đấygấu đần
(ー_ー゛)Không lâu sau Minhyung có mặt để đi ăn. Cứ tưởng được ăn gì sang xịn mịn lắm ai ngờ là về nhà Sanghyeok rồi Wangho đun nước cho nấu mì gói. Nhưng cũng chẳng có ai kêu ca gì vì bây giờ làm gì có ai còn hứng ăn nữa đâu ăn cho qua bữa thôi.
Cả đùm đang chụm đầu vô húp mì sì sụp thì Wooje đứng phắt dậy lấy tay bịt miệng lại,đánh rơi cả điện thoại xuống sàn nhà mặt có vẻ rất hoảng sợ. Điện thoại rơi xuống vốn là của Hyeonjoon mà Wooje mượn chơi thôi nên Hyeonjoon vội vàng nhặt lên xem. Vừa bật màn hình lên biểu cảm của Hyeonjoon cũng hoảng hốt không kém gì Wooje cả. Thấy hai người một người cầm chặt điện thoại mà rơi nước mắt, một người bần thần ngồi thụp xuống. Mọi người liền giật lấy điện thoại để xem là cái gì thì bị nội dung của nó doạ sợ rồi.
Trong điện thoại là một đoạn video quay hai người bị buộc tay treo lên rất cao và chỉ có một sợi dây nối với cái cột dưới đất để níu họ lại. Hai người đấy chính là Minseok và Hyuk-kyu. Minhyung nhìn hình ảnh trong đoạn video tức giận bóp vỡ cả cái bát đang cầm ở tay, chính là bóp vỡ bằng tay không khiến mảnh vỡ đâm vào tay rỉ máu. Minseok của cậu mặc đúng một chiếc áo phông dài tay mỏng màu đen còn vị treo lên giữa thời tiết âm độ này. Nếu để Mihyung bắt được kẻ làm ra chuyện này thì đập nhừ xương cũng không đủ. Hyuk-kyu thì ổn hơn chút vì còn có chiếc áo khoác bên ngoài nhưng thể trạng anh vốn yếu nhưng phần da lộ khỏi lớp quần áo đều bị lạnh đến tím tái. Jihoon nãy giờ nắm chặt lấy thành ghế nếu bây giờ kẻ treo Hyuk-kyu lên có mặt ở đây thì cậu thật sự sẽ cầm cái ghế này lên mà phang vào đầu kẻ đấy.
Những lúc như này thì Sanghyeok chính là tia lý trí cuối cùng của mấy nhóc này.
"Gửi video sang cho anh đi cả link nick gửi video đấy nữa."
Hyeonjoon nghe theo anh vì chưa thể bình tĩnh hẳn nên bấm điện thoại mà tay run run nước mắt vẫn còn tem lèm trên mặt.
"Được rồi bây giờ anh sẽ đi gặp cảnh sát."
"Mấy đứa ở yên trong nhà...anh cấm ai được bước ra khỏi."
"Nhất là Minhyung sơ cứu tay đi rồi hãy ngồi yên một chỗ thôi."
"Đây không phải yêu cầu mà mệnh lệnh đấy."
Lúc nói câu cuối cùng mắt của Sanghyeok thật sự là quá sắc, cảm tưởng như không có chiếc kính chắn bớt ám khí thì mỗi người ở đây đã trúng vài nhát dao rồi.
Nói xong anh cũng quay mặt rời đi luôn. Thật ra khi nhìn video đấy anh cũng rất phẫn nộ, bằng chứng chính là hai vạt áo bị anh nắm đến nhàu nhĩ và môi bị anh cắn rớm máu.
Minseok với Hyuk-kyu bị treo như này nhé=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|LCK| Ta đã từng yêu nhau chưa?
Fanficgương vỡ lại lành(thật ra mới sứt có tí góc) 🐈x🦙 🐻x🐶 🐯x🐤 🐧x🥜 🐢x🐹