" anh cắm sừng tôi"

94 5 1
                                    

Dạo gần đây em lướt tóp tóp tháy có nhiều trend zui lắm nên muốn troll anh một tí hâhhah

Vừa lưu tấm ảnh để troll anh thì liền nghe tiếng cửa mở, em nắm lấy thời cơ mà bắt đầu màn troll, em cứ ngồi ở sofa mà không chạy ra ôm lấy anh như bình thường. Anh thì cũng thấy lạ nhưng chẳng hỏi gì, nghỉ trong đầu rằng con mèo nhỏ lại dỗi hay gì nữa đây, vừa chấm dứt cái suy nghĩ đó anh liền nghe em gọi tên anh.

- "Jeon JungKook"- em xoay qua nhìn anh với vẻ mặt không thể nào lạnh hơn, vẻ mặt giống như những lần em dỗi anh vậy.
Anh thì nghe em gọi thế cũng hơi hoảng, liền lắp bắp hỏi:

-"E-em bị sao thế? Đừng gọi hết tên anh như thế, anh sợ.."
-" Sao anh sợ, anh làm gì mà sợ? có tật giật mình hã??" - giọng nói có hơi nhẹ hơn một chút nhưng vẫn rất lạnh lùng và em còn nhướng mày khi nói từ cuối nữa, trong đầu em bây giờ nghỉ anh đang rất lo đây

-" Em sao dạ, sao nói chuyện cọc với anh thế?" - vừa nói vừa tiến đến chổ em rồi ngồi xuống rồi lại trưng bộ mặt nhõng nhẽo ra cho em xem, aaay đáng iu chết mất xuýt chút nữa em đã chịu không nổi mà cười rồi

Lấy lại vẻ mặt lạnh ban nãy mà hỏi tiếp:
-" Anh có gì giấu em đúng không JungKook??" - nói xong liền xoay qua nhìn thẳng vào mắt anh

-" A-anh không có, anh có gì phải giấu em chứ?"
-" Em đã biết hết rồi, anh đừng hòng giấu em, em cho anh cơ hội nói sự thật.....nhanh lên em không có kiên nhẫn đâu!!!!"
-" Từ từ để anh nói, thật ra... anh có nói xấu em cho bé Song và Paeng nghe và cả bam nữa, có 2 lần thôi.....anh xin lỗi bé anh sai rồi, anh lỡ nói xấu vậy thui chứ anh thương em lắm🥺🥺"
-" Không phải chuyện đó, chuyện khác!" - nghe anh kể như vậy em có hơi dỗi nhưng mà buồn cười nhiều hơn, nhưng vẫn phải nhịn
-" Ơ? hết rồi mò, anh còn chuyện gì giấu em nữa đâu chứ?"

Em nghe thế thì rút điện thoại rồi đưa cho anh xem tấm hình này, rồi nói:

-" Vậy đây là gì?? Anh còn chối được nữa không? Anh lén lút chở người tình của anh đi chơi giữa thanh thiên bạch nhật như vậy đó hã ???"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-" Vậy đây là gì?? Anh còn chối được nữa không? Anh lén lút chở người tình của anh đi chơi giữa thanh thiên bạch nhật như vậy đó hã ???"

Anh khi thấy tấm hình đó thì chỉ biết cười bất lực giữa độ trẩu của bé nhà mình, thì ra không phải một mình anh trẩu trong cái nhà này, bất lực là thế nhưng anh vẫn phối hợp mà diễn với em

-" Haiz, thôi được rồi anh thừa nhận, anh đã qua lại với cô ấy"
-" Chính miệng anh thừa nhận, anh là đang cắm sừng tôi, ha tôi thật thất vọng về anh"
-" Còn em, tại sao em có tấm hình đó, em là đang cho người theo dõi tôi?"
-" Đúng, tôi đã thuê thám tử ngủ gật Mori Kogoro để theo dõi anh, bất ngờ lắm đúng không ông zà?"
-" Woaaa, chìn chá anh không ngờ em lại thâm đến thế, anh đã quá xem thường em. Đúng anh đã qua lại với cố ấy đấy!"
-" Wueee, mì chột số, an tueee oppa. Cô ta có gì hơn tôi chứ ?"
-" Cố ấy hơn em rất nhiều, nhiều lông hơn em, hung dữ hơn em, có bộ răng bén hơn cả em, cô ấy cắn thì chỉ có ò e ò e ò e"

Lúc này là buồn cười zữ roài đó nhưng mà hề quá nên phải diễn tiếp
-" whoa, chìn cha, hoá ra anh mê cô ta chỉ vì cô ta có bộ răng bén hơn tôi!! được!! tôi cho anh toại nguyện"
-" đúng vậy em và cô ấy, một chín một mười"
-" Được thôi, chia tay đi, tôi cho anh hạnh phúc bên cô ta"

Anh nghe vậy thì cũng có hơi rén rùi đó, nên là ngừng giỡn mà năn nỉ em
-" Thui mò, cô chó đó dụ dỗ anh, anh không có yêu cô ta, anh chỉ lợi dụng cô ta thôi, anh biết sai gòi mà"
-" xin lỗi anh, trái tim tôi đã hoá đá, chúc anh và cô ta hạnh phúc"
-" Thui thui, hay anh đi mua cho kem cho em rồi mình nối lại tình xưa nha"
-" thôi được rồi thấy anh cũng có lòng thì tôi cũng có dạ, cho anh 30 phút"
-" tuân lệnh bà xã, anh về liền, moahhh"
Hôn cô cái chóc ròi chạy xuống cửa hàng tiện lợi mua kem cho em
----------------
khúc cuối nhạt quá

w jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ