Umuulan ng malakas noon and Taffy was laying in her bed,bago lang rin siyang ligo kaya feel na feel niya ang pagiging comfortable at pagiging imbutido sa kumot niya.She was on instagram when a notification popped up
>[Dict_Ben@11 started following you]
"Oiii!sino na naman to...baka ito na naman yung mga lalaking nagsesend ng picture ng Tit* nila...mga wala talagang magawa sa buhay tung mga naknampuchang to!!ma check nga kung malaki ngaba talaga ang hotdog ng chupaping benten nato,charot...wag ganyan Taffy,bad yarn..."
Taffy curiously stalked the account,bored rin naman si Taffy that time kaya napag interesan niyang i stalk si guy at para nadin ma assure na talagang hindi poser tung benten nato.The guy was kinda cute, pero maypagka tanda na rin, mga nasa around 35 narin kung mag be-base ka sa way ng pananamit at mukha niya.As she was stalking the guy, another notification popped up again...
>[Dict_Ben@11 sent a message]
:Hi!!Wagkang mag-alala, im not a poser and hindi rin ako scammer, i was just bored and decided to make friends here in instagram,then i saw your account and napansin kung may pagka cute karin,so I've decided to message you!! Im Benedict by the way, would it be okay if maging friends tayo?hehe~*¥*~..."Luh!!anong trip nito?!mukha ba akong naghahanap ng friends!! Pero what if patulan ko kaya ang kalokohan ng lalaking to...wala naman sigurong mawawala sakin pag pinatulan ko to...and besides impossible rin namang magkita kami in person kaya siguradong safe na safe ang kipay ko hehe "
sa mga sandaling iyon,napag-isipan ni Taffy na sabayan at replyan ang lalaki,wala rin naman siyang ibang gagawin at malay ba niya at baka ito na ang true love na matagal na niyang hinahanap simula nung maghiwalay sila ni Lester...
You're replying to [Dict_Ben@11] ^
:Hello!!My names Taffy, grabe naman yung cute, parang natunaw ako sa part nayun ha, hehe...char lang,yes!! pwedeng pwede tayo maging friends basta siguraduhin mo lang na dika scammer or mangkukulam hehe...bata pa po ako, 18 palang, ayoko pang mamatay, marami pa akong pangarap sa buhay ko hehe...how about you?ilang taon kana?Benedict's POV
I was bored kaya napa isip ako na maghasik ng kalokohan sa Instagram,dahil panigurado akong sa gwapo kung to maraming babae ang mag iinstant reply.While i was scrolling i saw this girl's account, her profile picture caught my attention, kaya pinindot ko ang user name niya na [@Samie_TaffyMndro].Laman nang account niya ay puro gala at mostly naka focus ito sa life happenings niya, while stalking her, i saw one post of her na naka Bikini, she was well shaped at May kagandahan rin, hindi ko napigilang magkagat labi.I was imagining myself holding and squeezing those plump and juicy boobs of her as i slide my tongue all over her body, diko na napansin na tinitigasan na pala ako, i was fucking hard!!
Parati rin naman akung nanonood at tumitingin ng mga bikini pics pero never akong na turn on the way this Taffy girl did, she had this unique aura.I've decided to message her dahil gusto kong makilala tung babae nato,i was typing my message fully erected.After I sent the message I instantly did my business dahil dina talaga kaya ng puson ko sa sobrang sakit,para bang sasabog na ito...
Taffy's POV
Ang tagal naman mag reply ng Benten nato!!nagmumukha tuloy na ako yung nag first move,Gagi!! what if kidnapper to at ma track niya adress ko...ka-awaan ako ng diyos wag sana akong mapahamak nito...
Little did Taffy knew na may ginagawa na palang milagro ang ka chat na yun dahil lang sa one single bikini pic niya na naka pag turn on sa lalaking yun..
Benedict's POV
After doing my business and cleaning up my mess agad kung chineck ang phone ko dahil narinig kung may notification na tumunog kanina while i was fixing my hard dick.I was already expecting that it would come from Taffy, agad kung binuksan at binasa ang message niya,and fuck!! talagang na dismaya ako sa sinabi niya...not because hindi siya pumayag na maging friend ko, actually napaka bait at cute nga niya mag reply,ang kaso nga lang she was fucking 18!! Tangina talaga!!she was twice younger than me,i was 36 and siya 18 palang...ano nalang sasabihin ng mga tao sakin? baka mapagkamalan pa akong nag co-commit ng prostitution business nito ehh!!Yes, she's in the right age na, kaya nga lang hindi ko pwedeng i take advantage ang pagka much younger niya sakin...i may be thirsty for sex pero di naman ako masamang tao, and first and foremost i respect women...agad ko naman ni replyan dahil it's been 27 minutes since nag message siyaYou're replying to @Samie_TaffyMndro
:Oh i see, 18 kapa pala, well im 36..totoo naman talagang cute ka...please, don't hesitate to call me out if nagiging creepy na ako para sa iyo.I have no intentions of harming you sadyang ikaw lang talaga ang naka attract sakin while scrolling on IG...Pasensiya na talaga at na disturb pa kita...Taffy's POV
[Dict_Ben@11 replied to your message]Habang binabasa ko ang reply niya, hindi nga ako mali sa hinala ko na talagang matanda na siya, imagine 36 tapus ako 18 palang, pwedeng pwede nang niyang pumasa bilang tatay ko ehh...pero parang may side saakin na na-coconvince na talagang mabuti nga tung lalaki nato.He seems like a gentleman..I did not hesitate to reply back,parang patungo rin naman to sa good conversation kaya naisipan kung ipagpatuloy narin
You're replying to Dict_Ben@11
:OMG!! 36 kana pala!!di kase obvious sa mukha mo, para kalang 20 years old hehe...wagka mag-alala, sa tingin moba di rin ako creepy? hehe,malay mo serial killer pala ako!!Pabiro kung reply sa kanya,wala naman talaga akong pake kung poser or dummy account lang to, hindi rin naman ako umaasa na makakahanap na ako ng "the one"ko,palagi kongang ni re-remind sarili ko na "never seek for love because real love will seek for you itself "
[Dict_Ben@11]replied to you
:haha, ang galing mo rin mambola no!!you better go to sleep kid!! twas nice having a conversation with you...sorry at na disturb pa kita, Goodnight!
Tangina!! Tinawag akong kid!! ano tingin niya sakin bata.Ehh hampasin ko siya Voters ID ko eh!! Suss!!kung dika palang talaga gwapo, matagal kona ni report account mo!!
There was a part of me na para bang na dismaya, hindi ko alam kung bakit pero para bang nag cra-crave pa ako sa message niya.He was the first one who messaged me pero bakit parang ako tung attached na attached..
You're replying to [Dict_Ben@11]
:Goodnight rin po MANONG!!🥰Dahil sa inis ko,tinawag ko siyang "manong"gusto kong iparamdam sa kaniya kung ano ang feeling tawagin ng ka age difference.
Benedict's POV
Na receive ko ka agad ang reply ni Taffy, and tangina tinawag niya akong "Manong" sa gwapo kung to, tatawagin niya lang manong!!but at the same time, i was amazed by how she replied, yan yung type ko sa mga babae yung may attitude, the way she called me manong somehow made me feel something aside from annoyance, hindi kona namalayan na i was staring at her message for like a good 20 minutes habang naka smile and suddenly I noticed my dick once again fully erected, grabe ka Taffy, kahit sa simpleng reply molang na turn on mona ako ka-agad..Ano batong nangyayari sakin?what am I feeling? bakit ganito ang effect mo sakin Taffy?i shouldn't be feeling this way....
Would this be the start of a new relationship?ito naba ang simula ng kanilang story?Would people be able to accept their differences? at higit sa lahat kaya ba nilang ipagtanggol ang kanilang nararamdam?
BINABASA MO ANG
My Own Kind Of Heartbreak
RomanceSamantha "Taffy"Mandero was just 18 years old when she experienced the greatest heartbreak of her life,nalaman niya na si Lester her boyfriend in a"no label relationship"cheated on her,she realized that Lester only took advantage of her feelings,gin...