Ngày 20 tháng x năm xxxx
-Rindou à xong chưa trễ giờ học bây giờ.
Một cậu trai với mái tóc tím được vuốt keo gọn gàng, bên vai là cặp sách nặng trĩu sách vở là một ví dụ điển hình cho những cô cậu học sinh cuối cấp.
Nhà hắn tuy không giàu nhưng cũng đủ ăn đủ mặc, ba mẹ hắn thì đi công tác xa hai ba năm họ mới gặp nhau một lần còn giờ hắn đang ở chung với cậu em trai kém mình 2 tuổi.
-Aya em xong rồi nè, tại tóc em dài hơn tóc anh nên chuẩn bị hơi lâu giờ đi học thôi.
Đây là cậu em trai của hắn, Rindou sở hữu một gương mặt ưa nhìn tính thì sát gái với mái tóc hai màu đẹp mắt.Tuy nhiên tính tình có chút nóng nảy.
Trường học XX
Hắn và em trai vừa tới trường đã tách ra bởi vì trường chia khu giữa các khối, khối 10 của em trai hắn thì bên tay trái còn khu của hắn hướng ngược lại.
Lớp 12A11
-Lớp trưởng Ran mày tới rồi hả nãy cô hiệu phó Lee có tìm mày nhờ chút việc chắc giờ cô ấy trong văn phòng.
À chưa nói nhỉ hắn là Ran ,Haitani Ran là học sinh cuối cấp trường XX .Hắn học tương đối tốt nên được làm lớp trưởng và được thầy cô ưu ái nhờ giúp trong các hoạt động của trường. Hắn không thích con người này của mình hắn chán ghét nó, bởi vì làm anh cả nên từ nhỏ đã bị ép học hắn không được làm chính mình. Hắn thích những cuộc vui chơi bên ngoài trường học, những nơi nhộn nhịp hắn đã phải sống cuộc đời tẻ nhạt này suốt mười mấy năm rồi.
-Ừ tao biết rồi để tao đi gặp cô.
Hắn vừa quay lưng đi thì có một cậu học sinh đứng từ xa nhìn,cậu ấy chỉ đứng đó nhìn cho tới khi hắn đi khuất dần.
—
Đợi tới lúc hắn quay trở về đã vào tiết học được 5 phút rồi, chuyện này xảy ra cũng khá thường xuyên vì các thầy cô liên tục nhờ hắn đảm nhận những vai trò trong mấy cái nhà trường sắp tổ chức.
Cạch
-Em chào thầy em vào lớp trễ.
-Ran à không sao đâu về chỗ đi.
Hắn chậm rãi bước chân tới chỗ cuối lớp kế cửa sổ, nhưng hôm nay có điều gì đó khác lạ. Cục bông màu hồng này là ai vậy ??
-À đây là bạn mới chuyển trường tới , vì hết chỗ nên thầy tạm thời cho bạn ngồi đó em có thấy phiền không ?
Lại nữa rồi , tự quyết định xong mới hỏi ý kiến hắn.
-Dạ không ạ
Dù không muốn nhưng hắn cũng đành ngồi xuống.
-Tao không có ý định làm thân với mày.
Gì đây?? Cậu bạn kia vừa nói đó hả.
-Là sao?