Hôm sau tại trường XX
Ran bước vào cùng chiếc túi đồ ăn trên tay.
-Của mày.
-Cảm ơn bạn hiền.
Cả lớp đồng loạt nhìn về phía hắn và em, từ lâu rồi có tin đồn hắn là gay nhưng vì vẻ ngoài điển trai của mình hắn đã làm lu mờ đi tin đồn đó.
Hắn chỉ biết thở dài ngao ngán , hôm qua khi chở về em và hắn có trao đổi thông tin liên lạc. Tình cờ em cũng biết được gần nhà hắn có một quán mì siêu ngon nên nhờ hắn mua dùm, hắn vậy mà cũng đồng ý thật.
-Tiền phí.
-Gì cơ qua chuyển khoản rồi kia mà.
-Mày nghĩ tao là shipper à.
" Tên đáng ghét" _ Đó chính xác là những gì em nghĩ về hắn trong đầu ngay lúc đấy.
-Bao nhiêu?
-Một chầu nước ngọt.
Xời tưởng gì chuyện nhỏ hôm qua em cũng vừa bao hắn rồi còn gì.Thật ra chưa có ai nhờ mà hắn đòi tiền công, riêng em thì ngoại lệ hắn muốn bên cạnh em lâu hơn tí hiểu rõ em hơn tí. Chắc hắn điên rồi.
Hôm qua thay vì ngủ sớm như thường lệ nhưng hắn lại thức tới 2,3 giờ sáng chỉ để nhắn tin cho em từ đó hắn mới biết em là một cú đêm chính hiệu.Tuy chỉ vừa gặp hơn 1 ngày thôi nhưng hắn lại cảm thấy thật thân thuộc .
-Mày đang nghĩ gì mà mặt ngu vậy.
-..Chúng ta gặp nhau chưa nhỉ?
Thịch
-Hả..Mày ăn nói gì vậy hôm qua chỉ mới là ngày đầu tiên tao gặp mày thôi.
-Ờ xin lỗi hôm nay tao có hơi kì lạ rồi.
-À ừm.
——
7:00 AM
Lại kết thúc một tuần nhàm chán nay hắn vẫn như thường lệ dậy sớm ra siêu thị mua đồ về nấu ăn, trên đường về anh rít một điếu thuốc.Haizz hắn giấu tất cả mọi người kể cả em trai hắn về việc hắn nghiện thuốc nặng, trong túi hắn lúc nào cũng có kẹo bạc hà để mọi người không nghe mùi thuốc trên người hắn.
-Ran..?
Toi rồi..
-Nahoya ..
Tại sao hắn lại thở phào khi biết Nahoya là người phát hiện nhỉ.
-Mày biết hút thuốc à.
-Chà không giấu được nữa rồi.
-Mày thật bí ẩn đấy.
-Ha tao xem đó như là một lời khen.
-Tao không ngờ một học sinh gương mẫu như mày lại biết hút thuốc đó.
-Mày cũng đâu kém.
Trên tay em là một bao thuốc lá vừa mua còn chưa mở.
-Hì hì.
-Tao về đây.
-Ểhhh đi ăn với tao đi.
-Tao có mua đồ để nấu.
-Vậy qua nhà mày ăn!!
"Thần linh ơi sao con lại dính phải con người này vậy"
——
8:00 AM
-Oáp anh hai nay ăn gì vậy.Anh vừa xuống là đập vào mắt một người lạ với mái tóc xù hồng đang phì phèo thuốc trong phòng khách nhà anh.
-Này này cậu là ai mà vào đây hút thuốc vậy?
-Tao hả? Ông nội mày đó.
-Hả????
Cậu chàng đó vừa quay lại thì anh có chút giật mình.. nhìn quen quen vậy ta.
-Souya..?
-Mày biết em trai tao?
-Hả?????? Vậy anh là Smiley ?
-Nó nói cho mày à.
-Cậu ấy mới chuyển vào trường em* có vẻ cậu ấy rất tự hào về anh!
* tui xây dựng nhân vật không hề giống trong nguyên tác, xưng hô vậy là điều bình thường thôi với lại Rindou đang có tình cảm với Angry nên gặp anh người ta phải để lại ấn tượng tốt.
-Rindou dậy rồi à, vào đây ăn cơm đi cả Nahoya nữa.
-Woa lần đầu được ăn món Ran nấu đó nhìn ngon ghê.
"Gì vậy.. sao anh ấy khác hồi nãy nói chuyện với mình vậy?"_Rindou nhìn em với ánh mắt bất ngờ.
-Sao vậy không ăn à.
-À có chứ, mà sao anh Smiley trong nhà mình vậy anh.
-Lúc nãy đi mua đồ anh gặp cậu ấy cái cậu ấy muốn ăn thử món anh nấu.
-Ồ..
Nếu anh không lầm thì.. Smiley anh ấy thích anh trai anh đúng không nhỉ?
-Tí 2 anh em mày có muốn đi hội chợ không?
-Một ngày của mày rảnh quá nhỉ?
-Ừ thì cấp hai có bạn bè còn tụ tập ở đền đi vòng vòng thành phố giờ mỗi đứa mỗi hướng rồi.
-Bạn cấp hai.. Takemichi à.
-Ừ đúng rồi thằng đó coi ngốc vậy thôi chứ tốt lắm , mà tao cũng bất ngờ khi mày biết nó đấy.
-Gì đâu có gặp vài lần rồi cũng xã giao kết bạn, cũng lâu lắm rồi.
-Ò mà tí nữa đi không!!
-Tí nữa em có hẹn rồi.
Rindou vừa nhìn đồng hồ vừa nói, 3 tiếng nữa tới giờ hẹn của anh và em bé của anh.
-Rindou không đi thì tao cũng..
Hắn định từ chối thì quay ra bắt gặp ánh mắt long lanh của em.. Gì đây trời, hắn tự nghĩ trong lòng.
-À ừ được rồi tao đi dẹp bộ mặt đó đi.
"Ran anh ấy hình như.."
-Mày lại đứng hình rồi đấy Rindou.
-À không gì đâu em ăn xong rồi, em đi đây.
-Thằng này nay bị gì không biết.
-Ayaa kệ nó đi cũng còn sớm, mượn phòng ngủ tí đi nào dậy đi.
-Mày tự nhiên như ở nhà nhỉ.
-Hehe chứ khách sáo làm gì chúng ta là bạn tốt mà.
-Tao không nhớ mình là bạn tốt khi nào đấy.
-Bây giờ nè hì hì.
>>>><<<<